Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phương thức chữa thoát vị đĩa đệm bằng khí công an toàn hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V130728
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2018
Hết hạn
09/01/2019
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nadybui
Điện thoại
01673497843
Địa chỉ
Thanh Hóa
Nội dung chi tiết
Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm có nhiều phương pháp khác nhau và chữa thoát vị đĩa đệm bằng khí công là phương pháp được nhiều người tin tưởng. Chữa thoát vị đĩa đệm bằng khí công được thực hiện như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Tìm hiểu về khí công
Hiểu theo nghĩa thông thường thì thì “khí” là không khí có thể di động, phân tán tạo sức ép còn “công” là công phu, việc làm được thực hiện lặp lại nhiều lần trong một thời gian nhất định.
 
chua-thoat-vi-dia-dem-bang-khi-cong
 
Khí công chính là quá trình hít thở trong tập luyện để gia tăng nguồn sinh lực của cơ thể và tinh thần. Khí công sẽ thực hiện hai nhiệm vụ sau để gia tăng thêm nguồn sinh lực của cơ thể:
 
  • Dưỡng khí: hấp thụ không khí từ bên ngoài vào cơ thể.
  • Thán khí: đào thải khí độc trong cơ thể ra bên ngoài.
Bài tập chữa thoát vị đĩa đệm bằng khí công
Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng khí công được thực hiện như sau:
 
- Trùng gối kéo ép lại, thở ra, làm mềm bụng: Nên thực hiện sau khi ăn khoảng 30 phút, tập 200 lần. Mỗi ngày bệnh nhân kiên trì tập luyện 5 lần trong đó 3 lần sau ăn và 2 lần vào sáng và tối. Với động tác đơn giản nhưng giúp khí huyết lưu thông, cung cấp máu cho khớp, cột sống, đĩa đệm, làm nở đĩa đệm.
 
tu-chua-thoat-vi-dia-dem-bang-khi-cong
 
- Nằm úp và ép gối: Động tác này cần sự trợ giúp của người khác giúp mình ép gối sát vào gót chân, mỗi lần ép 50 lần rồi đổi chân. Động tác này giúp điều chỉnh làm giãn nở cột sống, nở đĩa đệm, góp phần nắn chỉnh cột sống thẳng.
 
- Vuốt huyệt dọc cột sống: Với trường hợp bệnh nhân huyết áp cao, người thực hiện đứng trên đầu vuốt từ cổ gáy dọc xương cột sống xuống dưới theo hơi thở của người bệnh. Với bệnh nhân bị huyết áp thấp thì người thực hiện đứng cạnh bên và dùng ngón tay cái ấn và day dọc theo 2 bên cột sống vuốt từ dưới lên trên 36 lần.
 
- Vuốt và ấn huyệt mắt cá chân: Bện nhân nằm úp và tiến hành bôi trơn 2 bắp chân, dùng ngón tay cái bấm vào huyệt mắt cá chân sau đó vuốt theo bắt chân từ mắt cá lên trên. Động tác này giúp nắn chỉnh cột sống không bị vẹo, nắn chỉnh đĩa đệm bị thoát vị, hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm.
 
Chữa thoát vị đĩa đệm bằng khí công là phương pháp nhìn thì dễ nhưng yêu cầu người bệnh cần phải tập trung thì mới mang lại hiệu quả trị bệnh. Chúc người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe với phương pháp điều trị này.
Nguồn: https://dongduocgiatruyen.com/phuong-phap-chua-thoat-vi-dia-dem-bang-khi-cong
Tin đăng cùng chuyên mục