Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Quà tết ý nghĩa cho người thân và gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V032369
Giá
380.000 VNĐ
Ngày đăng
28/01/2015
Hết hạn
24/03/2015
Xem :
602
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngô Quang Huy
Điện thoại
0984.795.198
Địa chỉ
Số 36, ngõ 165 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Quà tết ý nghĩa cho người thân và gia đình

Lựa chọn quà biếu tết ý nghĩa 2015 hiện đang là vấn đề rất nóng hổi bởi Tết đang đến gần. Ngay từ hôm nay, đã có rất nhiều người đổ xô đi tìm quà biếu tết ý nghĩa với giá cả phải chăng. Bạn đã lựa chọn cho gia đình món quà ý nghĩa nào chưa?

Trước kia, ngày tết chỉ có đào, cúc, trúc, mai hoặc những câu đối cùng cặp bánh chưng với khoanh giò thì ngày nay, người ta chú ý nhiều hơn đến " đời sống tinh thần" và những giá trị về cuộc sống nhiều hơn cả. Không phải bạn cứ mang quà đến tặng là người nhận sẽ vui mà thứ họ cần là ý nghĩa, giá trị của món quà đó.

Hoa Tam Thất Siêu Non là món quà đầy ý nghĩa mang lại sức khỏe cho gia đình và người thân của bạn trong những ngày đầu năm mới.

Hoa Tam Thất Siêu Non giúp thanh nhiệt cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol, tốt cho tim mạch, hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu và hóa chất độc hại gây nên.

 

Dịp Tết là cơ hội để vui chơi, gặp gỡ, tụ tập, kèm theo cũng là những buổi tiệc liên miên. Những bữa tiệc này khiến bạn mệt mỏi, tăng cân, thậm chí mang bệnh... Vì vậy, hãy chăm sóc sức khỏe của bạn và người thân trong dịp đầu xuân bằng Hoa Tam Thất Siêu Non.

Hoa Tam Thất Siêu Non do Công ty Cổ Phần Trà Thảo Dược Trường Xuân khai thác hoàn toàn tự nhiên trên vùng núi cao trên 2000m tại huyện sapa tỉnh Lào Cai. Được áp dụng công nghệ và các kỹ thuật hiện đại nên trong quá trình sản xuất đã giữ lại được các vi lượng dưỡng chất cao nhất, đủ thành phần tá dược và đã được cục vệ sinh ATTP bộ Y Tế cấp chứng nhận..

 

[​IMG] 


Liên hệ mua hàng: Công ty CP Trà Thảo Dược Trường Xuân

Showroom: Số 36, ngõ 165 Chùa Bộc – Đống Đa – Hà Nội

Điện Thoại: Mr.Toàn 0984.795.198

Website: www.thaoduocquy.vn

Tag: Hoa tam thất, hoa tam thất siêu non, trà hoa tam thất

Tin đăng cùng chuyên mục