Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Quy trình cắt bao quy đầu ở phái nam là như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V089545
Giá
56.575.400 VNĐ
Ngày đăng
23/12/2016
Hết hạn
23/12/2017
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mrs
Điện thoại
01665116117
Địa chỉ
11 thái hà
Nội dung chi tiết

 

Cat bao quy dau như thế nào là vấn đề của số đông bạn trẻ. Những thầy thuốc chuyên khoa phòng khám nam khoa Thiên Tâm sẽ giúp nam giới quá trình cắt bao quy đầu.

cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt bỏ bao quy đầu như thế nào?

Theo thầy thuốc chuyên khoa phong kham nam khoa Thái hà, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu diễn ra cực kỳ nhanh, khi tiến hành tiểu phẫu bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng thuốc tê và thuốc gây mê nên người nhiễm bệnh sẽ không có cảm giác gì. song khi làm xong ca tiểu phẫu thì người bị bệnh sẽ cảm thấy đau và hơi ngứa ở vùng dương vật song cơn đau này không kéo dài lâu mà biến mất sau đây một vài ngày tiếp theo do vết thương đang lành lại một phác đồ ngay tức khắc.

Bước 1: Đặt người bị bệnh trong tư thế nằm ngửa sao cho ca phẫu thuật được thực hiện thuận lợi nhất

Bước 2: những thầy thuốc chuyên khoa sẽ rửa sạch dương vật bằng dung dịch nước muối loãng và sà phòng sau đó sát trùng dương vật bằng dung dịch sát virus chuyên dụng với tỉ lệ 1:1000 tiêm đến tĩnh mạch ở nang bao quy đầu.

Bước 3: những chuyên gia sẽ Áp dụng kìm kẹp y tế nhằm bóc tách phần da quy đầu sau đó nới rộng chúng và kéo ra cho thẳng, cân đối hai bên (cánh nhau 0,2cm giữa 2 kìm). Tiếp theo dùng kim có đầu dò tách vùng da bị dính với dương vật vệ sinh sạch sẽ lại một lần nữa bằng nước muối.

Bước 4: Đánh dấu và cắt một đường thẳng khoảng 0,5cm từ miệng của bao quy đầu để mục đích giúp công việc dùng trang thiết bị cố định vết cắt bỏ bao quy đầu được làm một phác đồ ngay lập tức đơn giản hơn.

Bước 5: loại bỏ bao quy đầu: các chuyên gia chuyên khoa đưa dụng cụ thiết bị cố định vết loại bỏ tới sau đó thầy thuốc chuyên khoa sẽ kéo cho phần da bằng nhau dưới đây đó áp dụng kìm kéo rời phần da đã bị loại bỏ tới chỗ đánh dấu. cắt rời một bên da tính từ miệng xuống đến khoảng 0,5cm. làm tương tự với bên bên còn lại sao cho vết loại bỏ phải thật chính sác và đẹp.

Bước 6: Cầm máu cho dương vật: sau đây khi cắt xong thì máu sẽ chảy ra từ vết cắt bỏ vì đó các thầy thuốc chuyên khoa sẽ dồn phần da thừa của dương vật sau đó cầm máu bằng cách cột chặt động mạch phía chính giữa bên trong dương vật

Bước 7: Khâu lại bao quy đầu và băng bó vết thương: các bác sĩ dùng chỉ tự tiêu nhằm khâu lại các vết cắt bỏ không khâu quá chặt vì có thể bao quy đầu bị hoại tử tạo cho nhiễm trùng và. sau một thời điểm chỉ sẽ tự tiêu và biến mất nên không cần phải đi cắt chỉ lại. chuyên gia chuyên khoa sử dụng gạc quy đầu sử dụng gạc quấn quanh vết cắt và cố định lại bằng chỉ buộc nhằm cho dương vạt không va chạm với các tác động ngoài ngăn ngừa mức độ chảy máu vết thương.

Bạn sẽ được chuyên gia khám về mức độ bệnh, nếu chưa có các viêm nhiễm thì bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa bạn làm tiểu phẫu.

- Trước khi thực hiện cắt bao quy đầu bạn sẽ được các y tá vệ sinh sạch sẽ khu vực sinh dục, cạo bớt lông, sát trùng để kiềm chế nhiễm trùng ảnh hưởng đến kết quả thành công của ca mổ.

- Bạn sẽ được chích thuốc gây tê dương vật nên sẽ không hề có cảm giác đau.

chuyên gia bắt đầu tiểu phẫu bóc tách phần da bao quy đầu nhằm làm cho quy đầu lộ ra.

Toàn bộ quy trình cắt bao quy đầu chỉ trong 20- 30 phút, sau đây khi tiểu phẫu sẽ biểu hiện những vết bầm tím nhưng sẽ hết và phục hồi sau đây 7- 10 ngày. Bạn nên theo dõi và tái khám thường xuyên để được vệ sinh và thay gạc thương tổn.

Do Sử dụng chỉ tự tiêu nên bạn chỉ cần lưu tâm trong vướng mắc vệ sinh, nghỉ ngơi và hạn chế quan hệ tình dục sớm cho tới khi tổn thương triệt để.

i viết liên quan: Cắt bao quy đầu bao lâu quan hệ được

Tin đăng cùng chuyên mục