Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Quy trình trồng răng sứ theo tiêu chuẩn quốc tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V271502
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2019
Hết hạn
26/05/2020
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trung hiếu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quy trình trồng răng sứ tại Nha Khoa Đông Nam được khách hàng đánh giá cao, với kết quả thẩm mỹ chắc chắn và an toàn.
Bước đầu tiên trong quy trình trồng răng sứ theo tiêu chuẩn quốc tế tại Nha khoa Đông Nam là thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng. Trong đó, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng, tiến hành điều trị dứt điểm bệnh lý (nếu có) trước khi trồng răng sứ. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn, trao đổi về phác đồ thực hiện, loại răng sứ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

rang su tại nha khoa Đại Nam giá có rẻ không?

Tiếp đó là phần vệ sinh răng miệng tổng thể và mài men răng. Vệ sinh răng miệng là thao tác bắt buộc nhằm tránh nhiễm trùng và tình trạng lây lan chéo giữa các bệnh lý răng miệng.

Mọi tác động lên men răng đều có thể gây cảm giác ê buốt. Bác sĩ sẽ gây tê vùng cần chỉnh sửa để tránh gây đau đớn cho bệnh nhân, sau đó tiến hành mài răng bị khiếm khuyết theo một tỷ lệ phù hợp bằng các dụng cụ chuyên dụng.

Ở bước 3, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm, gửi thông số về cho phòng thí nghiệm (lab) để chế tác răng sứ. Khách hàng nên chọn nha khoa có trang bị phòng lab tại chỗ để rút ngắn thời gian tạo hình răng sứ và chỉnh sửa sau này.

Thời gian chế tạo mão răng sứ là khoảng 24 tiếng. Sau đó, bác sĩ sẽ gắn mão sứ lên trên răng thật đã được mài trước đó. Tại Nha khoa Đông Nam, khách hàng sẽ được gắn tạm mão sứ để quen dần, căn chỉnh đến khi hài lòng mới tiến hành cố định mão sứ và hoàn tất quy trình dịch vụ.

Cuối cùng, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc vệ sinh răng miệng, chế độ ăn uống và thời gian kiểm tra định kỳ. Nếu chăm sóc tốt và đúng cách, tuổi thọ và độ bền chắc của răng sứ sẽ gia tăng đáng kể.

Hiện nay, thị trường có nhiều loại răng sứ, có thể đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ và kinh tế của người dùng. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, bạn nên sử dụng răng sứ toàn sứ. Loại răng sứ này có tính thẩm mỹ và thời gian sử dụng tốt hơn các loại răng sứ thông thường.

Thời gian trồng implant ở nha khoa Đại Nam là bao lâu

Răng có màu gần giống răng thật, độ phản quang cao, không bị đen khi ánh sáng mạnh chiếu vào. Đồng thời, loại răng sứ này cũng không bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng. Độ cứng chắc của răng sứ toàn sứ cũng rất cao, khó bị gãy vỡ, giúp bệnh nhân thoải mái ăn nhai, kể cả thực phẩm cứng mà không cần quá kiêng khem.

 
Tin đăng cùng chuyên mục