Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Rãnh quy đầu có nốt ban đỏ là bệnh gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V256647
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/03/2019
Hết hạn
05/03/2020
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Bắc Giang. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
79 nguyễn thị minh khai TP Bắc Giang- Bắc Giang
Nội dung chi tiết

Rãnh quy đầu có nốt ban đỏ xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau và là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Rãnh quy đầu có nốt ban đỏ là bệnh gì và phải làm sao? Để giúp nam giới có thêm thông tin về bệnh cũng  như biết cách xử lý đúng cách khi bị nốt ban đỏ. Mời bạn đọc tìm hiểu những thông tin được chuyên gia chia sẻ trong bài viết dưới đây.

 

Nguyên nhân nam giới bị nổi nốt ban đỏ ở rãnh quy đầu

Nguyên nhân nổi nốt ban đỏ ở rãnh quy đầu

 

Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng này đó là do các vi khuẩn, nấm gây ra từ việc nam giới không chú ý vệ sinh cậu nhỏ. Đặc biệt là ở thời điểm nhạy cảm trước và sau khi “giao hợp” hoặc những nam giới có đời sống tình dục không lành mạnh. Ngoài ra còn do một số nguyên nhân sau:

 

Các bệnh lý về dài, hẹp bao quy đầu

Đây là hiện tượng bao quy đầu bao trùm gần như toàn bộ quy đầu dương vật. Điều này khiến nam giới gặp khó khăn khi đi vệ sinh. Hoặc khi đi tiểu nước tiểu dễ tích tụ bên trong. Từ đó hình thành nên các bựa sinh dục và trở thành nguyên nhân gián tiếp khiến nam giới bị nổi mẩn đỏ ở quy đầu.

 

Mụn rộp sinh dục

Với bệnh lý mụn rộp sinh dục, nam giới sẽ thấy nóng và ngứa ở dương vật. Đồng thời là sự xuất hiện của các mọng nước ở rãnh quy đầu và trên thân dương vật. Mụn rộp sinh dục là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm và nếu không được điều trị sớm có thể phải chung sống cả đời.

 

Ngoài ra các nốt ban đỏ có thể do nấm candida và vi khuẩn trùng roi gây ra bệnh viêm nấm bao quy đầu.

 

Khi rãnh quy đầu có nốt ban đỏ thì nam giới không được chủ quan. Để chẩn đoán chính xác hiện tượng này do đâu thì tốt nhất nam giới nên tiến hành thăm khám sớm.

 

Không nên tự ý chữa trị bởi việc điều trị không đúng nguyên nhân chỉ khiến tình trạng bệnh nặng thêm. Chỉ có qua thăm khám thì bác sĩ mới có thể biết chính xác bệnh chứ không thể phỏng đoán bừa bãi chỉ qua một triệu chứng rãnh quy đầu có nốt ban đỏ.

 

Rãnh quy đầu có nốt ban đỏ là dấu hiệu của bệnh gì

Tình trạng rãnh quy đầu có nốt ban đỏ có nghĩa là bạn đang gặp phải vấn đề về sức khỏe. Và có khả năng đây là dấu hiệu của một số bệnh mà cánh mày râu thường gặp phải, có thể kể đến như sau:

 

Dấu hiệu của bệnh lý về quy đầu

Nam giới khi mắc các bệnh lý về bao quy đầu như viêm bao quy đầu, hẹp – dài bao quy đầu đều khiến vùng kín nổi nốt ban đỏ và kèm theo triệu chứng ngứa rát ở đầu dương vật.

 

Viêm quy đầu

Khi rãnh quy đầu có nốt đỏ và kèm theo cả các dấu hiệu ngứa rát thì có thể bạn đã bị viêm quy đầu. Bệnh này diễn biến rất nhanh chóng khi bị vi khuẩn tấn công do vệ sinh không sạch sẽ và cũng có thể là do nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.

 

Khi gặp hiện tượng này bạn tuyệt đối không được gãi hay có bất kỳ hình thức tác động nào. Vì những điều này khiến các nốt bị loét ra và càng tạo điều kiện cho những loại vi khuẩn khác xâm nhập.

 

Viêm loét vùng bao quy đầu

Khi gặp tình trạng này thì nam giới sẽ có hiện tượng ngứa ngáy ở vùng bao quy đầu, dương vật nổi các nốt ban đỏ và kèm theo đó là sưng tấy, đau rát,…

 

Nấm bao quy đầu

Bệnh thường do nấm candida gây nên và gây ra hiện tượng ngứa, mẩn đỏ và đau rát. Bên cạnh đó, rãnh quy đầu còn xuất hiện các triệu chứng như sưng tấy, xây xước,….

 

 

Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà

Nam giới khi bị bệnh sùi mào mà thì ở rãnh quy đầu có xuất hiện các nốt mụn nhỏ li ti, có màu hồng nhạt và kèm theo hiện tượng ngứa ngáy. Nhưng sau một thời gian, những nốt mụn này sẽ lớn dần và giống như hoa mào gà, dễ vỡ, chảy máu, mủ,…

 

Dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục

Khi bị mụn rộp sinh dục thì ở vùng kín nam giới sẽ mọc các nốt ban đỏ hay các mụn nước và mụn mủ kèm theo đó là triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu.

 

Những nốt mụn này nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể gây nhiễm khuẩn, lở loét rãnh quy đầu. Đồng thời lúc này, các dịch mủ ở đây chảy ra và lây lan sang các vùng xung quanh.

 

Qua những chia sẻ trên có thấy, rãnh quy đầu có nốt ban đỏ là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm khác nhau. Vì vậy, ngay khi có triệu chứng này thì nam giới nên thăm khám và có cách chữa trị kịp thời.

 

Phải làm gì khi rãnh quy đầu có nốt ban đỏ

Bị nổi nốt ban đỏ ở rãnh quy đầu sẽ gây rất nhiều phiền toái trong sinh hoạt cho nam giới đặc biệt là sinh hoạt tình dục. Ngoài ra, triệu chứng này còn là nguy cơ tiềm ẩn của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy việc nắm được phải làm gì khi bị mẩn đỏ ở rãnh quy đầu là vô cùng cần thiết.

 

Khi bị mẩn đỏ ở bao quy đầu, nam giới cần nắm được những điểm sau:

 

Sớm đến gặp bác sỹ chuyên khoa

Tình trạng bị mẩn đỏ ở rãnh quy đầu khi không đơn thuần là viêm nhiễm thông thường. Vì thế không thể tự điều trị tại nhà khi chưa rõ tại sao mình bị bệnh. Việc thăm khám kiểm tra tại các địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây bệnh từ đó có phác đồ điều trị phù hợp.

 

Thường xuyên vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ

Việc vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ và thường xuyên sẽ giúp giảm tình trạng viêm nhiễm, ngứa ngáy, mẩn đỏ xảy ra.

 

Không nên quan hệ tình dục

Việc kiêng hoạt động tình dục sẽ giúp việc điều trị các bệnh lý liên quan tới viêm ngứa tại rãnh quy đầu đạt hiệu quả cao hơn và tránh nguy cơ tái phát bệnh trở lại.

 

Không dùng tay gãi

Dùng tay gãi tại các nốt mẫn đỏ có thể khiến tình trạng viêm nhiễm trở nên nặng hơn. Vì vậy, đặc biệt lưu ý không được gãi hay bất cứ hành động tượng tự vậy.

 

Không mặc quần lót chật

Nên lựa chọn quần lót vừa size hoặc mặc thoải mái từ chất liệu cotton để giữ bộ phận sinh dục luôn được khô thoáng, sạch sẽ.

 

Không dùng thuốc điều trị khi chưa thăm khám

Tuyệt đối không sử dụng thuốc khi chưa thăm khám kiểm tra. Bởi việc dùng sai thuốc hoặc thuốc không đúng bệnh sẽ dẫn tới nhiều hậu quả nghiêm trọng khác.

 

Hiện tượng nốt ban đỏ ở rãnh quy đầu là tình trạng bất thường mà nam giới không nên chủ quan bỏ qua. Để tránh bệnh diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản thì ngay khi phát hiện tình trạng này, nam giới nên đến ngay địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín để khám và chữa trị kịp thời.

 

Rãnh quy đầu có nốt ban đỏ cần tới đâu điều trị

Rãnh quy đầu có nốt ban đỏ cần đến đâu điều trị

 

Các bác sĩ khuyến cáo người bệnh khi thấy mình có hiện tượng nổi nốt ban đỏ ở rãnh quy đầu thì cần nhanh chóng đến những cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Không nên để bệnh kéo dài nếu không sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng quy đầu, ung thư dương vật, hoặc có thể gây vô sinh hiếm muộn.

 

Phòng khám bệnh xã hội kinh đô tại 79 nguyễn thị minh khai – bắc giang là địa chỉ điều trị bệnh xã hội ở bắc giang uy tín, chất lượng, được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động. Với đầy đủ máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn sớm thoát khỏi tình tràng rãnh quy đầu có nốt ban đỏ.

 

Điểm cộng của phòng khám kinh đô

Phòng khám có lợi thế là môi trường thăm khám khang trang, sạch sẽ. Dụng cụ y tế hiện đại và được vô trùng thường xuyên theo đúng quy định.

 

Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, bạn không phải xếp hàng chờ đợi lâu. Bạn có thể đặt lịch khám online là bạn đã được nhân viên lễ tân làm các thủ tục khám và điều trị nhanh gọn.

 

Phòng khám kinh đô luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Do đó chúng tôi luôn chú trọng đầu tư những trang thiết bị máy móc điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại, nhằm mang đến hiệu quả điều trị cho người bệnh.

 

Đối với tình trạng rãnh quy đầu có nốt ban đỏ do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Tuy nhiên với những phương pháp hiện đại tại kinh đô thì bạn có thể yên tâm khi điều trị bệnh tại đây.

 

Nếu còn điều gì thắc mắc đến vấn đề rãnh quy đầu có nốt ban đỏ hoặc cần tư vấn thêm về bệnh. Bạn hãy liên hệ tới đa khoa kinh đô qua hotline 1800 6953/ 0388 036 248. Hay mời bạn lựa chọn khung chat “gặp bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp trực tuyến một cách nhanh nhất.

 

Nguồn: http://chuabenhxahoibacgiang.com/ranh-quy-dau-co-not-ban-do-la-benh-gi/

 

Tin đăng cùng chuyên mục