Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Rối loạn cương dương - đã mang “bác sỹ vợ”

Thông tin mua bán
Mã tin
V099145
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2017
Hết hạn
27/05/2018
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng văn tưởng
Điện thoại
01627320898
Địa chỉ
Số 14 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Rối loạn cương dương - đã mang “bác sỹ vợ”

 

Chồng tôi đã  rối loạn cương dương hơn 1 năm nay, mỗi lần quan hệ lâu chỉ được 3 phút, nhanh chóng thì chưa nổi 1 phút đã xuất tinh. Và chỉ cần khoảng ngừng thi công. Đây với sử dụng một số mẫu thuốc như thuốc dạng ghẹ, gel,….nhưng không đạt hậu quả cao mà còn làm trạng thái trầm trọng hơn do phụ thuộc vào thuốc.

Không những chồng buồn chán mà tôi còn bất lực “gấp đôi” khi thấy chồng luôn sống trong tự tín, tự ti mà vợ lại không thể giúp được gì. 6 tháng trước tôi vô tình đọc được 1 bài báo về cách chữa bệnh sinh lý ở nam giới tại nhà, tôi đã quyết định lên kế hoạch làm “bác sĩ vợ” để giúp chồng tự tín hơn, cuộc sống chăn gối của hai vợ chồng được như trước.

không phụ lòng và sự kiên nhẫn của hai vợ chồng, trạng thái của chồng cải thiện 1 phương pháp đáng đề cập, chúng tôi đã vô cùng hòa hợp và bằng lòng có chuyện dục tình.

  • cổ vũ, san sớt với chồng: Bằng phương pháp này tôi giúp chồng bớt tự tin, tự ti hơn, ngoài ra những câu cổ vũ anh đấy chờ đợi, cố gắng cũng được nói đi nói lại kém cỏi xuyên.

  • hỗ trợ từ hai phía: Đừng ngần sợ giúp chồng trong chuyện đấy, các khi sở hữu cảm giác gần xuất tinh nhanh đó ra hiệu cho tôi và cả 2 cùng ngừng lại trong vòng 5 – 10 giây để kìm hãm việc xuất tinh. Hay mang khi tôi sử dụng tay mình giữ chặt “cậu nhỏ” của chồng, ve vuốt, “âu yếm” để chồng quên đi cảm giác gần “thất bại” mà tiếp tục “cuộc yêu”.

  • Chị em cũng đừng quên hỗ trợ chồng bằng những thực phẩm mang tác dụng phải chăng cho sinh lý nam như hàu biển, giết mổ dê, cá, trứng, các loại hạt, ngũ cốc,….

  • hạn chế cho chồng uống rượu bia, hút thuốc nhé chị em, vì trong chất kích đựng nhiều chất độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và cạnh tranh trong việc điều trị.

  • kết hợp dùng thuốc Đông y: Đây là dòng thuốc chiết xuất 100% từ thảo dược phải chị em hoàn toàn yên ổn tâm mà ko lo lắng về tác dụng phụ. dòng thuốc chồng tôi đang sử dụng là Thập Toàn Đại Bổ, chị em với thể thao khảo tại Thaytoanvansinh.net nhé.

  • Giúp chồng thực hành một số bài tập như Kegel, Plank, …..

Tôi đã giúp chồng chữa rối loàn cương dương như thế!

ngừng thi công. Đây là các cách mà tôi giúp chồng lấy lại phong thái, cách khắc phục xuất tinh sớm của mình sau mấy tháng kiên trì và quyết tâm. kỳ vọng, sở hữu những tri thức trên chị em sẽ vươn lên là những “bác sĩ vợ” tận tình, nhiều năm kinh nghiệm và đầy lòng quyết tâm để mang thể là chìa khóa giữ hạnh phúc gia đình trọn vẹn.

 

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục