Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

SỬ DỤNG MELATONIN THUỐC CHỮA BỆNH MẤT NGỦ HIỆU QUẢ

Thông tin mua bán
Mã tin
V105647
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
25/07/2018
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay có rất nhiều phản hồi cũng như thắc mắc của nhiều người về sản phẩm melatonin thuốc chữa bệnh mất ngủ. Vậy thực hư về sản phẩm này như thế nào, đã xảy ra những tình huống đáng tiếc khi sử dụng thuốc chưa? Hãy cùng các chuyên gia chúng tôi tham khảo ngay bài viết này để tìm hiểu về thuốc mất ngủ melatonin.

Thắc mắc về melatonin thuốc chữa bệnh mất ngủ

 

melatonin thuốc chữa bệnh mất ngủ là sản phẩm ra sao?

Có rất nhiều trường hợp được ghi nhận sử dụng những loại thuốc ngủ xong sau đó, đã để lại rất nhiều tác dụng phụ cho bản thân người dùng. Do vậy, người bệnh rất thận trong việc áp dụng những loại thuốc để giúp bản thân thoát khỏi tình trạng thiếu ngủ “melatonin thuốc chữa bệnh mất ngủ có hiệu quả không?” đang là vấn đề nóng mà nhiều người tìm kiếm câu trả lời. Đây cũng là câu hỏi của anh Hùng, đến từ Ninh Bình

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Tôi tên Hùng, hiện đang là sinh viên tại Hà Nội. Gần đây, tối có bị mất ngủ thường xuyên, do hay phải thức khuya để học bài và đi làm thêm. Khiến tôi thường ngủ rất muộn, tôi bị mất ngủ lúc nào cũng không hay. Chứng bệnh ảnh hưởng rất lớn tới đời sống, công việc, cũng như học tập của bản thân. Tôi có nghe nói rằng có nhóm melatonin thuốc chữa bệnh mất ngủ rất hiệu quả, nhưng cũng có những phản hồi không tốt về sản phẩm. Hy vọng, bác sĩ tờ Cách Trị Mất Ngủ sẽ giải đáp giúp cho tôi về vấn đề này.

Giải đáp về thắc mắc melatonin thuốc chữa bệnh mất ngủ có tốt không?

Anh Hùng thân mến! Để biết được thuốc mất ngủ melatonin có tốt không thì anh cần tìm hiểu melatonin là gì? Có công hiệu như thế nào? Thì mới có thể đưa ra được kết luận chính xác nhất.

Melatonin thuốc chữa bệnh mất ngủ là sản phẩm như thế nào?

 

thuoc mat ngu melatonin sử dụng cần lưu ý gì

Melatonin là loại hormone được tiết ra từ tuyến yên ở vùng hệ thần kinh trung ương. Và nó cũng được tìm thấy ở rất nhiều những loại thực vật có thể ăn và sử dụng được. Và melatonin có công năng giúp gây buồn ngủ nên được áp dụng rất nhiều để giúp điều hòa lại giấc ngủ và đồng hồ sinh học của con người. Tuy nhiên, đây không phải là thuốc, hiện nay có rất nhiều người hiểu nhầm về loại hormone này. Ở rất nhiều những quốc gia trên thế giới, melatonin được xem như một loại thực phẩm chức năng nhưng chỉ được dùng khi có sự kiểm soát và chỉ định của những bác sĩ có chuyên môn.

Một số lưu ý khi sử dụng melatonin thuốc chữa bệnh mất ngủ

  • Không sử dụng melatonin quá 90 ngày.
  • Không nên coi melatonin là thuốc chữa ngủ và nó chỉ công dụng dụng hỗ trợ để cân bằng đồng hồ sinh học.
  • Không nên sử dụng song song với những sản phẩm thuốc ngủ khác.
  • Dưới 18 tuổi cũng không nên dùng melatonin.
  • Không được uống bia rượu trong khi sử dụng.

Anh Hùng thân mến! Hy vọng anh đã có câu trả lời cho bản thân về “melatonin thuốc chữa bệnh mất ngủ hiểu quả có tốt không?”. Mong rằng, chứng mất ngủ của anh sẽ được cải thiện và không để lại những ảnh hưởng, hệ lụy đáng tiếc. Mong anh luôn mạnh khỏe!

Nguồn: https://cachtrimatngu.com/melatonin-thuoc-chua-benh-mat-ngu

Tin đăng cùng chuyên mục