Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Sau sinh bao lâu có thể thực hiện trị bệnh trĩ

Thông tin mua bán
Mã tin
V184318
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Benhtrithaiha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bệnh trĩ có thể tiếp diễn ở mọi đối tượng, không phân biệt tuổi, giới tính trong đó chị em nữ giới mang thai và sau sinh là những người dễ mắc phải mắc bệnh trĩ nhất.
 
chữa trị bệnh trĩ tại chị em nữ giới có bầu cần phải cẩn thận để tránh thực hành ảnh hưởng tới tính mạng của cả mẹ và bé.
Nguyên nhân bệnh trĩ
 
 
Các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây để biết được thời điểm chữa bệnh trĩ hiệu quả ở chị em dưới sinh nhé!
 
Sau sinh bao lâu có thể tiến hành trị bệnh trĩ?
 
Chị em phụ nữ mang bầu và sinh con có tỷ lệ mắc phải trĩ cao hơn rất nhiều so với bạn nữ bình thường. nguyên do là vì trong giai đoạn mang bầu và sinh con, áp lực từ trọng lượng thai cũng như giai đoạn rặn đẻ làm cho "cửa sau", trực tràng, vùng chậu hay trong tình trạng mắc phải chèn ép.
 
Khi có bầu, việc chữa trị căn bệnh trĩ bằng các cách nội khoa hoặc ngoại khoa có thể làm ảnh hưởng đến sự tiến triển của thai.
 
Chính Vì thế dưới khi sinh con là thời điểm thích hợp để thực hiện trị bệnh trĩ, khi sản dịch đã hết. Trước khi tiến hành điều trị chị em phụ nữ cần thiết được thăm khám để xác định tình trạng căn bệnh và chỉ định biện pháp thích hợp.
 
Theo những bác sĩ ở phòng khám đa khoa Thái Hà, lựa chọn thời điểm chữa trị căn bệnh trĩ cần phải căn cứ vào các lưu ý sau:
 
Phát hiện tình trạng sản dịch
 
dưới khi sinh, sản dịch sẽ ra rất nhiều lần từ 2 - 4 ngày dưới đó giảm dần và hết hẳn. Tùy vào cơ địa mỗi đối tượng mà thời gian ra sản dịch sẽ cải thiện từ 2-4 tuần.
 
Thời điểm khoảng 1 tháng sau sinh, khi sản dịch đã hết là lúc thích hợp để bạn chữa bệnh trĩ.
 
Áp dụng cách thích hợp
 
Tùy vào từng tình trạng căn bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp khác nhau.
 
Với chị em phụ nữ đang giúp con bú sẽ hạn chế trị bằng thuốc để tránh thực hành ảnh hưởng tới chất lượng sữa.
 
Đối với chị em sau sinh, biện pháp PPT và HCPT được coi là an toàn và lợi ích tốt, không tác động tới tính mệnh của mẹ và bé.
 
Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về thời điểm trị bệnh trĩ thích hợp tại chị em nữ giới sau sinh.
 
Nếu còn bất cứ khúc mắc nào cần phải chúng tôi giải đáp, trả lời hãy liên hệ ngay đến trung tâm y tế đa khoa Thái Hà theo số điện thoại 01665 115 116 – 01665 116 117.
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục