Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Sử dụng sản phẩm Granions Menopause chữa tiền mãn kinh như thế nào ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V170174
Giá
410.000 VNĐ
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
12/06/2019
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Phương
Điện thoại
0973549327
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Một số thông tin về sản phẩm Granions Menopause :

  • Là thực phẩm chức năng chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và đã được kiểm chứng bởi quy trình sản xuất nghiêm ngặt và giám sát từ sự an toàn chất lượng đầu vào

  • Sản phẩm được sản xuất từ công ty thương hiệu Granions của Pháp, là thương hiệu nổi tiếng với nhiếu loại dược phẩm tốt mang các chức năng khác nhau bảo vệ sức khỏe cho con người

  • Hiện nay thuốc điều hòa nội tiết tố nữ này xuất hiện ở Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi công ty Đầu tư và Phát triển Y tế - INMED, sản phẩm được bán tại các hiệu thuốc và bán online tại các sản shopee, tiki, tại website chính thức menopause.com.vn và liên hệ tại fanpage: Granions Menopause- Chuyên gia tiền mãn kinh.

Công dụng của sản phẩm :

  • Vì được chiết xuất từ lifenol và sesame, có tác dụng điều trị các vấn đề do tuổi tiền mãn kinh gây ra như : bốc hỏa nóng mặt, đổ mồ hôi , thường xuyên cảm thấy khó thở do tức ngực, thiếu hụt estrogen gây ra suy giảm sinh lý, chu kỳ kinh nguyệt bị giãn hay bị rối loạn,...

  • Mang lại sự cải thiện về làn da, mái tóc giúp phụ nữ hồi xuân, giữ mãi nụ cười nét tươi trẻ tuổi đôi mươi, tinh thần cũng cải thiện rõ rệt - trở nên tích cực hơn sau khi sử dụng sản phẩm.

  • Ngoài ra, công dụng mang đến còn ngăn ngừa các triệu chứng tuổi tiền mãn kinh quay trở lại, đề phòng những bệnh nguy hiểm liên quan đến huyết áp và cơ xương khớp cùng các bệnh liên quan đến suy giảm nội tiết tố nữ.

Sử dụng Menopause như thế nào ?

Mỗi hộp Granions Menopause gồm 2 vỉ và mỗi vỉ gồm 14 viên nang cứng, chị em kiên trì sử dụng đều đặn hằng ngày mỗi ngày một viên, dùng vào buổi sáng để thấy được tác động thay đổi rõ rệt cả từ bên ngoài và bên trong để cải thiện tình trạng các chứng mãn kinh gây ra. Thời gian sử dụng 3 tháng sẽ là thời gian tốt nhất để chị em xua tan đi những phiền muộn, chữa suy giảm nội tiết tố , giúp nội tiết tố nữ tăng cao và ngăn ngừa không để các triệu chứng xấu quay trở lại.

Đã có rất nhiều chị em tại Pháp và tại Việt Nam sử dụng sản phẩm và hầu như đều thành công trong công cuộc vượt qua bốc hỏa, lấy lại thanh xuân và ngăn chặn không cho mãn kinh quay trở lại.

Trả lời cho chị em câu hỏi tiền mãn kinh uống thuốc gì ? Thật đơn giản khi chỉ cần mỗi viên thuốc mỗi ngày là các tình trạng khiến chị em lo lắng , trằn trọc bấy lâu sẽ chấm dứt . Không còn bốc hỏa, lo âu chị em cũng đẹp hơn, hạnh phúc hơn từ đó cải thiện đời sống vợ chồng và đời sống trong gia đình thêm êm ấm và hạnh phúc.

Tin đăng cùng chuyên mục