Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Sự thật ít ai biết về Công nghệ dán sứ Veneer

Thông tin mua bán
Mã tin
V281157
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2019
Hết hạn
09/07/2020
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ngockhuyen2223
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sở hữu hàm răng đẹp là mong muốn của nhiều người, tuy nhiên, không ít người lo ngại đau đớn khi phục hình răng thẩm mỹ. Sự ra đời của công nghệ dán sứ veneer có thể giúp bạn có được hàm răng như mong muốn.

Công nghệ dán sứ veneer còn được gọi là “lá chắn” bảo vệ răng thật, giúp hồi răng bị sứt, mẻ, răng thưa, hô, không đều nhẹ, xỉn màu hoặc bị nhiễm kháng sinh… Giải pháp này hạn chế mài răng, không xâm lấn răng thật.

[​IMG]

Veneer có kết cấu siêu mỏng với 0,3mm - tương đương một lớp sơn móng tay mỏng nhưng độ cứng đạt đến 400Mpa (răng thật có độ cứng từ 80-120Mpa), đem lại cho bạn hàm răng chắc khỏe, không ảnh hưởng đến cảm giác ăn nhai.

CÙNG CHUYÊN GIA TƯ VẤN Có nên dán sứ veneer không

Bên cạnh ưu điểm độ mỏng và màu sắc tự nhiên của sứ veneer, tay nghề bác sĩ đóng vai trò quan trọng, không chỉ tạo ra hàm răng khỏe đẹp, mà còn kiến tạo nụ cười - dấu ấn riêng của từng người, phù hợp với từng khuôn mặt.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa, am hiểu thẩm mỹ tại Nha khoa Sunshine có trên 15 năm kinh nghiệm, kết hợp với công nghệ phân tích nụ cười dựa trên mô phỏng răng và từng chi tiết khuôn mặt đã giúp hàng nghìn người - cả nam và nữ - sở hữu nụ cười đẹp.

[​IMG]

Nha khoa Sunshine được trang bị hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại từ châu Âu, quy trình theo chuẩn quốc tế, giúp rút ngắn thời gian thực hiện xuống chỉ từ một đến ba ngày. Nơi đây còn có hệ thống nha khoa thư giãn, kiểm soát cơn đau trong và sau quá trình thực hiện.

Tại sao công nghệ dán răng sứ Veneer được ưa chuộng?

Số lượng khách hàng lựa chọn răng sứ Veneer để phục hình và cải thiện hình dạng răng ngày càng tăng cao. Vậy điều gì ở sứ Veneer đã “hạ gục” được sự khó tính của thế hệ khách hàng thông minh như hiện nay?

Hạn chế mài răng giúp bảo tồn răng tự nhiên

Không phải mài xung quanh răng thành trụ để chụp mão sứ như một số mẫu răng sứ phổ biến khác, khi dán mặt sứ Veneer chỉ cần mài bớt một phần nhỏ trên bề mặt của răng khoảng chừng 0,5mm để phủ mặt dán sứ có độ dày tương tự lên trên để che phủ toàn bộ bề mặt bên ngoài của răng, thế nên sử dụng mặt dán sứ Veneer giúp bảo tồn tối đa răng thật .

[​IMG]

XEM BẢNG GIÁ CHI TIẾT NHẤT>>>> Dán răng sứ Veneer bao nhiêu tiền

Dán sứ Veneer không ảnh hưởng đến ăn nhai

Mặt dán sứ Veneer thành công với công nghệ không cần mài răng quá nhiều, không tác động sâu vào cấu trúc của răng hay đòi hỏi cần phải điều trị tủy nên răng tự nhiên vẫn an toàn và khỏe mạnh, không có hiện tượng gây kích ứng hay đau buốt khi làm răng sứ thẩm mỹ với mặt dán. Mặt dán sứ Veneer được chế tạo từ các khối nguyên chất Zirconium hay Lithium Desilicate, mặt dán sứ đảm bảo chịu được áp lực nhai cắn của răng cửa.

Tính thẩm mỹ của sứ Veneer cao

Mặt dán sứ Veneer có màu trắng tương tự như ngà răng, với độ bóng và trong giống y hệt răng được tẩy trắng. Loại mặt dán sứ này được thiết kế với độ gợn tự nhiên giống y hệt răng thật. Bởi vậy mà mặt dán sứ Veneer được đánh giá có khả năng tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cao trong tất cả các loại phục hình răng sứ thẩm mỹ…

[​IMG]

Duy trì độ bền chắc vĩnh viễn

Nếu răng của bạn được phục hình bởi các bác sĩ giỏi, kỹ thuật điêu luyện, chuyên môn cao thì độ kín khít của răng sứ Veneer với mô răng thật có thể sẽ đạt đến độ thẩm mỹ tối đa. Nhờ vậy mà công nghệ dán sứ Veneer hiện đại sẽ bám chắc vào răng thật vĩnh viễn, không bị bong rơi ngay cả khi chịu lực nhai lớn.

XEM THÊM: Công nghệ dán sứ Veneer

Tin đăng cùng chuyên mục