Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Sữa non alpha lipid có tốt cho bệnh nhân gout không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V105601
Giá
1.280.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
10/12/2021
Xem :
575
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pham viet an
Điện thoại
0981877960
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sữa alpha lipid có rất nhiều tác dụng và cũng hỗ trợ điều trị các loại bệnh rất hiệu quả. Bệnh gout cũng là một trong số đó. Sản phẩm cung cấp nhiều yếu tố tăng trưởng làm hồi phục các tế bào, bổ sung các kháng thể để người bệnh có hệ miễn dịch tốt hơn và hơn hết là bổ sung hàm lượng canxi lớn rất tốt cho bệnh nhân gout. Nếu các bạn không tin có thể xem thêm tại: https://suanonalphalipidlifeline.net/sua-non-alpha-lipid-benh-nhan-gout.html

Bệnh gout (hay gọi theo cách Hán Việt là thống phong) là một dạng viêm khớp và được thể hiện qua các cơn đau, sưng khớp. Các điểm đặc thù của bệnh gout là đau nhức, sưng đỏ và các khớp rất khó cử động. Nếu không điều trị thì các cơn đau cứ lặp đi lặp lại và có thể gây tổn thương khớp, gân và các mô khác.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh gout.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh gout.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh gout.

Nguyên nhân sâu xa là nằm ở sự trục trặc của gen. Các nhà khoa học đã xác định được 5 gen liên quan tới bệnh gout: 3 gen PRPPs1,2,3 có trong tinh hoàn, Glc6-photphat có ở gan và HGPRT1. Viêm trong bệnh gout xảy ra do các tinh thể acid uric lắng đọng lại trong khớp, đó là tinh thể muối urat. Acid uric là một chất thải được hình thành bởi sự phá hủy purin trong cơ thể. Những thói quen ăn nhậu, dinh dưỡng không phù hợp sẽ làm tăng hàm lượng purin mà còn chuyển hóa dở dang làm tạo ra vô số gốc tự do lang thang trong cơ thể, sẵn sàng gắn vào bất kì gen nào có nguy cơ chuyển đổi.

Triệu chứng của bệnh gout.

Triệu chứng của bệnh gout

Triệu chứng của bệnh gout

Giai đoạn đầu thì chỉ thấy lượng acid uric trong máu tăng cao. Triệu chứng đầu tiên có thể thấy là ngón cái sưng đỏ và đau nhức. Đau thường xuất hiện ở các khớp mắt cá chân, bàn chân, đầu gối, cổ tay, khuỷu tay và các khớp nhỏ của bàn tay, ….

Bệnh nhân gout nên dùng sữa non alpha lipid.

Bệnh nhân gout nên dùng sữa non alpha lipid

Bệnh nhân gout nên dùng sữa non alpha lipid

Sữa non alpha lipid của New Zealand được chiết xuất từ thiên nhiên và cực kì an toàn. Trong sữa có hàm lượng purin, đạm và chất béo rất thấp cho nên nó cực kì tốt và phù hợp cho những người mắc bệnh gout. Sữa non alpha lipid lifeline còn có nguồn dinh dưỡng cao, vitamin, khoáng chất đầy đủ, lợi khuẩn giúp bộ tiêu hóa khỏe mạnh, ….

Bện trên là những tác dụng của sữa non alpha lipid đối với bệnh nhân gout. Đã có rất nhiều người đã đồng hành cùng sản phẩm và vượt qua sự đau đớn và khó khăn của bệnh gout. Các bạn có thể tham khảo thêm tác dụng của sữa non alpha lipid

Tin đăng cùng chuyên mục