Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Sùi mào gà vùng kín nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V255042
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/02/2019
Hết hạn
28/02/2020
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Bắc Giang. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sùi mào gà là căn bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn không chỉ xảy ra ở nam giới mà nữ giới cũng có nguy cơ cao mắc phải căn bệnh này. Để giúp chị em thêm kiến thức về sùi mào gà ở vùng kín nữ cũng như phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, chúng ta hãy cùng đến với bài viết dưới đây.

 

Bạn biết gì về sùi mào gà ở vùng kín nữ

 

Sùi mào gà là bệnh lý do virus hpv gây nên. Bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh hoặc do tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở có chứa virus hpv.

 

Bệnh cũng có thể lây truyền gián tiếp qua các vật dụng trung gian như: đồ lót, khăn tắm, nhà vệ sinh,… đặc biệt, khi người mẹ mắc sùi mào gà mang thai sẽ có nguy cơ cao lây bệnh sang cho con khi sinh thường qua âm đạo.

 

Triệu chứng sùi mào gà ở vùng kín nữ

Nữ giới mắc sùi mào gà ở giai đoạn đầu thường không có triệu chứng rõ ràng nên thường dễ bị bỏ qua, chỉ đến khi xuất hiện các tổn thương nặng mới phát hiện ra bệnh.

 

Sau khi bị nhiễm sùi mào gà từ 2 – 9 tháng, chị em sẽ thấy vùng kín xuất hiện các nốt sùi nhỏ, mềm và nho cao dần lên như nhú gai có đường kính từ 1 – 2mm. Các nốt sùi có thể có hình dạng dẹt, tròn hay có màu hồng.

Sau một thời gian, các nốt sùi phát triển thành những nhú gai và liên kết với nhau thành mộ mảng rộng trông như hoa mào gà hoặc súp lơ. Bề mặt các nốt sùi thường mềm và dễ dàng mủn ra, giữa các nốt sùi có thể nhấn ra mủ.

Thông thường, các vết thương sẽ không gây viêm nhiễm nhưng khi bệnh bước sang giai đoạn nặng sẽ phát triển thành những khối u to. Khi gặp sang chấn sẽ gây lở loét, ngứa ngáy và có mùi hôi khó chịu.

Bệnh sùi mào gà vùng kín nữ có nguy hiểm hay không?

Ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý cũng như cuộc sống của người bệnh

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục cũng như hạnh phúc gia đình của chị em

Gây các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm khác

Tăng nguy cơ nhiễm các bệnh xã hội khác như: lậu, giang mai hay hiv

Gây ung thư cổ tử cung khiến vô sinh hoặc đe dọa đến tính mạng của chị em

Phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến sẩy thai, đẻ non hay u nhú thanh quản của trẻ sơ sinh.

Điều trị sùi mào gà vùng kín nữ như thế nào?

Ngày nay có rất nhiều cách hỗ trợ điều trị sùi mào gà cho nữ giới tùy vào tình trạng nhiễm bệnh, tình hình sức khỏe, cơ địa của từng bệnh nhân mà các bác sỹ sẽ có phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất với từng trường hợp cụ thể.

 

Phương pháp ala – pdt là một trong các phương pháp hiện đại giúp điều trị bệnh sùi mào gà ở vùng kín nữ một cách an toàn và vô cùng hiệu quả. Phương pháp giúp đem lại kết quả điều trị cao với nhiều ưu thế như:

 

Bệnh ít tái phát

Thời gian điều trị ngắn

Thời gian hồi phục ngắn

Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Điều trị an toàn không gây biến chứng

 

Điều trị sùi mào gà tại kinh đô

Hiện nay, phòng khám đa khoa kinh đô tại 79 nguyễn thị minh khai – bắc giang đang là cơ sở điều trị sùi mào gà uy tín và quen thuộc đối với rất nhiều bệnh nhân tại bắc giang cũng như các tỉnh thành lân cận khác. Đến với phòng khám, bệnh nhân không những có thể yên tâm về chất lượng điều trị mà ngay cả chi phí cũng vô cùng phải chăng.

 

Mọi mức phí khám và điều trị tại đây đều được bộ y tế xét duyệt và niêm yết công khai nhằm tránh tình trạng “vẽ bệnh” hay “nâng giá” gây tốn kém cho người bệnh.

 

Mọi thông tin thắc mắc có thể liên hệ đến hotline 1800- 6953 / 0388 – 036 – 248 hoặc click vào khung tư vấn để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.

Nguồn: http://phongkhamkinhdo.vn/sui-mao-ga-vung-kin-nu/

 

Tin đăng cùng chuyên mục