Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Superior Fat Burner – TPCN mang lại sự hài lòng cho hàng triệu người tiêu dùng

Thông tin mua bán
Mã tin
V040251
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
08/05/2015
Hết hạn
10/06/2015
Xem :
568
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trần anh
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
gò vấp tphcm
Nội dung chi tiết

Superior Fat Burner – TPCN mang lại sự hài lòng cho hàng triệu người tiêu dùng


Với những thành phần thảo dược nổi bật, tiêu biểu là tinh chất bưởi, Superior Fat Burner hỗ trợ giảm cân tối đa cho mọi đối tượng thừa cân béo phì, mang lại sự hài lòng cho hàng triệu người tiêu dùng.

Superior Fat Burner TPCN giảm cân dành cho cả nam và nữ
Cuộc sống hiện đại, kéo theo nhu cầu cầu làm đẹp của con người cũng tăng theo. Trước kia, nhiều người cho rằng chỉ phái đẹp mới quan tâm tới những chuyện làm đẹp. Nhưng đến nay, nhu cầu này đã phát triển mạnh mẽ ở cả nam giới. Không chỉ phụ nữ mới lo lắng về vấn đề cân nặng mà nan giới cũng đang đau đầu với cân nặng của mình.

[​IMG]
Superior Fat Burner không chỉ không giới hạn sử dụng cho nam hay nữ mà sản phẩm có thể hỗ trợ giảm cân cho đủ lứa tuổi. Trẻ em trên 12 tuổi, phụ nữ cần giảm cân sau sinh, độ tuổi trung niên cần giảm cân để hạn chế nguy cơ mắc bệnh… Superior Fat Burner đều giúp giảm cân nhanh chóng, khỏe mạnh.

Sản phẩm Superior Fat Burner là cứu tinh kịp thời hỗ trợ giảm cân tốt nhất cho mọi đối tượng để lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Cơ chế hỗ trợ giảm cân của Superior Fat Burner
- Nhờ vào tinh chất bưởi có trong Superior Fat Burner có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và tích luỹ chất béo, hạn chế tối đa sự hấp thụ carbs và cân bằng lượng đường trong cơ thể để hổ trợ người béo giảm cân nhanh chóng.

- Superior Fat Burner cung ứng cho cơ thể nguồn năng lượng cần thiết bằng cách bổ sung các nhóm vitamin B, C cùng với sự tác động của trà xanh, lá sen, nấm linh chi, sữa ong chúa giúp làm giác thèm ăn từ đó giúp giảm cân một cách tự nhiên, an toàn hơn.

[​IMG]
- Kiểm soát được lượng calories dư thừa để ngăn chặn kịp thời sự hấp thu của chất béo, giúp bạn đào thải mỡ thừa nhanh chóng để giảm cân tốt nhất trong thời gian ngắn.

- Superior Fat Burner còn giúp bạn đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể và để phòng một số bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạnh.

Ưu điểm giảm cân vượt trội của Superior Fat Burner so với những sản phẩm khác
Được kiểm nghiệm chất lượng:

Superior Fat Burner là dòng giảm cân cao cấp của tập đoàn dược nổi tiếng Hoa Kì GM Pharm USA, được cấp giấy chứng nhận FDA, đạt tiêu chuẩn GMP và đặc biệt được cục an toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sản phẩm được hàng triệu người trên thế giới tin dùng trong suốt nhiều năm qua.

Giúp giảm cân tự nhiên, không gây tác dụng phụ:

Nhiều người đã từng sử dụng qua TPCN giảm cân Superior Fat Burne hết sức hài lòng, vì sản phẩm không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng mà còn không hề có tác dụng phụ đi kèm trong quá trình sử dụng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

[​IMG]
Không bị tăng cân ngay sau ngưng sử dụng:

Khác với những sản phẩm giảm cân khác thường gây hiện tượng chán ăn, hoặc làm cho cơ thể mất nước nên sau khi ngưng, người sử dụng lại nhanh chóng bị tăng cân trở lại. Superior Fat Burne có công dụng tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ trước đây ra khỏi cơ thế, do vậy sau khi lượng mỡ mất đi, bạn đã giảm cân thì hoàn toàn yên tâm sau khi ngưng thuốc sẽ không bị tăng cân trở lại và không bị phụ thuộc vào thực phẩm chức năng.

Giúp da mịn màng, tươi trẻ:

Nhờ vào chiết xuất từ 100% các thành phần tự nhiên, Superior Fat Burne có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng,... giúp bạn không chỉ có được vẻ đẹp hoàn thiện.

Cách sử dụng TPCN giảm Superior Fat Burner
Một hộp Superior Fat Burner gồm viên nang mềm, uống 2 viên/ 1 ngày, theo chỉ dẫn dưới đây:

Giai đoạn 1: Ba ngày đầu tiên chỉ uống mỗi ngày 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút để cơ thể bắt đầu thích nghi.

Giai đoạn 2: Từ ngày thứ 4 trở đi sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút để hỗ trợ giảm cân hiệu quả và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất cho sức khỏe.

Giai đoạn 3: Khi bạn dần có được mức cân nặng như mong muốn thì duy trì uống 3 viên/tuần trong một thời gian nhất định (hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên) để đảm bảo không bị tăng cân trở lại.

Lưu ý:
 

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

[​IMG]
Với những ưu điểm vượt trội trên của Superior Fat Burner, bạn có thể yên tâm khi sử dụng, TPCN giảm cân này phù hợp cho mọi đối tượng, chị em sau sinh đã cai sữa, trẻ em trẻ 12 tuổi… Sản phẩm hiện nay được bày bán tạiHệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI. Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm qua 3 chi nhánh:

Cách 1: Bạn đến trực tiếp tại cửa hàng ở 2 địa chỉ sau:
 

  • Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
  • Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Cách 2: Bạn hãy truy cập vào website http://2day.com.vn để đặt mua sản phẩm chính hãng.

- Cách 3: Bạn có thể gọi trực tiếp đến số 0974.409.409 - 0902.037.057 (DS.Tuyến) để được tư vấn phương pháp giảm cân và mua hàng chất lượng nhất.

Chúc các bạn giảm cân thành công để tự tin hơn trong cuộc sống!

Tin đăng cùng chuyên mục