Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

THAM KHẢO CÁCH LÀM LÁ DÂU TẰM CHỮA MẤT NGỦ

Thông tin mua bán
Mã tin
V105470
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2017
Hết hạn
24/07/2018
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lá dâu tằm chữa mất ngủ có được không? Là câu hỏi mà nhiều người quan tâm trong thời gian vừa qua, thực hư và hiệu quả từ cách làm gây không ít sự tò mò đặc biệt là những người mất ngủ. Vậy bản chất của phương pháp ra sao? Liệulá dâu tằm chữa mất ngủ được không?

Lá dâu tằm chữa mất ngủ được không?

 

lá dâu tằm chữa mất ngủ hiệu quả không?

Lá dâu tằm chữa mất ngủ hiệu quả không

Đây cũng là câu hỏi mà các chuyên gia tại tờ Cách Trị Mất Ngủ dành thời gian nghiên cứu trong một thời gian sau đó đã đưa ra những kết luận như sau:

  • Theo Đông y: Lá dâu tằm có vị ngọt tính, hoàn toàn không có độc, rất có lợi cho kinh can và thận, ngoài ra dùng các bài thuốc từ dâu tằm mang hiệu quả khi cơ thể gặp khó khăn về hệ bài tiết, tác dụng thông tiểu… Nếu bạn bị hoa mắt chóng mặt đau đầu do mất ngủ gây ra thảo dược sẽ giúp được bạn, cũng chính vì lẽ đó mà từ lâu đông y đã dùng lá dâu tằm chữa mất ngủ.
  • Theo ghi nhận khoa học: Sở dĩ lá dâu tằm chữa mất ngủ được là vì thành phần hợp chất Folium Mori và Radicis Mori rất tốt cho hệ thần kinh đặc biệt là quá trình tạo và thời gian hình thành giấc ngủ tự nhiên nhanh chóng. Trên thực tế chính nhờ hai hợp chất hóa học từ lá dâu tằm mà hầu như các loại dược phẩm đều ứng dụng hai thành phần này.
  • Trong dân gian không chỉ coi lá dâu tằm chữa mất ngủ mà hầu hết các bộ phận từ cây dâu đều được con người ứng hiệu quả. Chẳng hạn như tác dụng làm món khai vị từ quả dâu ngâm với rượu hay qua dâu ngâm mật ong...

Lá dâu tằm chữa mất ngủ quy trình thực hiện ra sao?

 

lá dâu tằm chữa mất ngủ thực hiện như thế nào

Lá dâu tằm chữa mất ngủ thực hiện bằng cách nào

Nếu như bạn cảm thấy tác dụng tức thì khi dùng thuốc trị mất ngủ thì lá dâu tằm tự nhiên mang đến sự an toàn và so sánh về sự hiệu quả nhận thấy có tính lâu dài hơn đặc biệt là khi dùng lá dâu tằm. Có thể tham khảo qua 2 bài thuốc sau đây:

  • Bài 1: Lá dâu tằm chữa mất ngủ khi kết hợp nấu chung canh hến hoặc nghêu, cá diếc, bài thuốc hiệu quả cho những người mất ngủ do huyết áp hay rối loạn nhịp tim, hay các khó khăn về phổi hay đường hô hấp.
  • Bài 2: Dùng mè đen kết hợp lá dâu tằm chữa mất ngủ, thực hiện mẹo này cần phơi khô thảo dược, sau đó dùng sắc lấy nước uống theo tỉ lệ như nhau, chia uống hai lần trong ngày sáng và tối khi đi ngủ. Không chỉ mang đến tác dụng loại bỏ những cơn mất ngủ, mà giúp làn da tươi tắn mịn màng hơn ở chị em.

Dù bạn đang sử dụng dược phẩm hay mẹo lá dâu tằm chữa mất ngủ hiệu quả mang lại cần phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Hơn nữa khi áp dụng phương pháp hãy kiên trì thực hiện trong một thời gian nhất định. Đó là những lời khuyên của chuyên gia. Chúc bạn thực hiện thành công.

Nguồn: https://cachtrimatngu.com/la-dau-tam-chua-mat-ngu

Tin đăng cùng chuyên mục