Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

THỰC HIỆN NHANH MỘT SỐ CÁCH BẤM HUYỆT CHỮA MẤT NGỦ

Thông tin mua bán
Mã tin
V102834
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2017
Hết hạn
03/07/2018
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn có nghĩ bấm huyệt chữa mất ngủ được không? Có rất nhiều ý kiến trái chiều khi đề cập tời chủ để này, một số ý kiến chuyên mục nhận được từ ý chia sẻ của độc giả về cách tiến hành phương pháp và hiệu quả tích cực mang lại. Nhưng cũng có ý kiến trái chiều nhiều người cho rằng đây chỉ là cách làm giúp cơ thể loại bỏ những mệt mỏi sau giờ làm việc. Thực hư của vấn đề ra sao liệu có thể thực hiện bấm huyệt trị mất ngủ được không?
bấm huyệt chữa mất ngủ hiệu quả không?
 
Bấm huyệt chữa mất ngủ thực hiện ra sao?
Một số người sẽ cảm thấy rất khó khăn nếu thực hiện cách làm này, nhưng sau khi nghiên cứu hòm thư Cách Trị Mất Ngủ nhận thấy chỉ cần nắm một số huyệt đạo chính trên cơ thể bạn có thể tự mình thực hiện.
  • Bấm huyệt trị mất ngủ qua huyệt bách hội: Vị trí nằm trên đỉnh đầu, từ phần giữa trán di chuyển ngón tay theo đường đến đỉnh đầu, bạn sẽ tìm thấy huyệt bách hội ở chỗ lõm giữa đỉnh đầu. Tiến hành dùng ngón tay ấn nhẹ vào huyệt khoảng từ 3 -  giây, duy trì lặp lại 3 lần liên tục. Tác dụng với những cơn mất ngủ do ảnh hưởng từ tâm lý đây là một trong những huyệt mang lại hiệu quả cao hơn những vị trí khác.
  • Huyệt ấn đường và thái dương, để thực hiện bấm huyệt chữa mất ngủ từ vị trí này chúng ta nên tiến hành theo các bước sau: Đầu tiên dùng hai bàn tay xoa vào nhau để tạo nhiệt, sau đó tiến hành xoa khắp mặt duy trì thực hiện khoảng 10 - 15 lần. Tiếp theo dạy nhẹ huyệt ấn đường đồng thời vuốt nhẹ lông mày theo hướng từ đầu lông mày đến cuối lông mày. Cuối cùng day hai bên huyệt thái dương cũng thực hiện 10 - 15 lần. Tác dụng làm thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng lo lắng và mất ngủ, ngoài ra nó có thể mang lại hiệu quả với những cơn mất ngủ đau đầu.
  • Thực hiện bấm huyệt chữa mất ngủ qua huyệt thiên trụ., vị trí nằm cách hộp sọ khoảng 1, 5cm tùy vào kích thước của hộ sọ. Thực hiện như sau: Đầu tiên lấy hai tay vòng qua sau vai tìm đúng đúng vị trí huyệt, sau đó dùng ngón tay ấn day huyệt khoảng 10 - 12 lần, đồng thời có thể mát xa nhẹ ở vùng cổ để máu lưu thông dễ hơn. Tác dụng hiệu quả những cơn mất ngủ do ảnh hưởng từ việc lạm dụng các chất kích thích hay các triệu chứng đau đầu khác.
bấm huyệt trị mất ngủ hiệu quả
 
Lưu ý khi thực hiện bấm huyệt trị mất ngủ
Trong quá trình thực hiện để mang lại tác dụng và tránh những hậu quả không mong muốn bạn cần tuân thủ thủ như sau:
  • Tùy vào cơ địa của từng người mà hiệu quả thực hiện phương pháp mang lại kết quả khác nhau.
  • Bấm huyệt chữa mất ngủ chỉ có tác dụng với những cơn mất ngủ bình thường mức độ nhẹ, với các triệu chứng mất ngủ kinh niên hay mãn tính hiệu quả mang lại không cao.
  • Đây chỉ là phương pháp hỗ trợ, không nên tuyệt đối hóa cách làm.
Điểm nhanh qua một số vị trí hay huyệt đạo trên cơ thể, bạn hoàn toàn tự mình thực hiện cách bấm huyệt chữa mất ngủ. Thực tế có nhiều người thực hiện và thành công. Nếu còn hoang mang về cách làm hãy liên hệ ngay 04 2268 0999.
Tin đăng cùng chuyên mục