Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

TÌM HIỂU CHỦ ĐỀ NHỮNG BÀI THUỐC DÂN GIAN TRỊ MẤT NGỦ HIỆU QUẢ

Thông tin mua bán
Mã tin
V103359
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2017
Hết hạn
07/07/2018
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Có những bài thuốc dan gian trị mất ngủ nào? Chúng được thực hiện ra sao? Hiệu quả mang lại như mong muốn không? Vô số câu hỏi làm đắn đo những người mất ngủ khi tìm hiểu mẹo trị mất ngủ này. Nội dung chi tiết trong bài viết sẽ giúp bạn giải đáp những khó khăn.
Thực hiện bài thuốc dân gian trị mất ngủ từ lá vông được không?
lá vông là bài thuốc trị mất ngủ từ dân gian
 
Khi nhắc tới lá vông ít ai biết hết được công dụng của thảo dược này. Thông tin mà chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ nhận được từ Y học cổ truyền đã phân tích rõ tính chất và tác dụng của thảo dược, từ tính hàn vị đắng của mà sử dụng thảo dược tác động lên hệ thần kinh trung ương tạo cảm giác thư giãn và gây buồn ngủ nhanh hơn.Bài thuốc dân gian trị mất ngủ từ lâu đã lưu truyền hai cách làm  sau:
  • Dùng lá vông vông kết hợp hoa nhài tươi, táo nhân sao đen và sao khô, mỗi nguyên liệu lấy theo tỉ lệ như nhau đem sắc cùng khoảng 1 lít nước,  chia đều ra uống hàng ngày.
  • Dùng lá vông ngâm rượu, sau khi đã chế biến lá vông qua các công đoạn thái nhỏ, phơi khô, cho lá vông vào lọ thủy tinh ngâm rượu, chú ý ngâm càng lâu hiệu quả càng cao.Bài thuốc dân gian trị mất ngủtừ rượu ngâm lá vông nên sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.
Bài thuốc dân gian trị mất ngủ từ hạt sen được thực hiện ra sao?
hạt sen có phải là bài thuốc dân gian trị mất ngủ không?
 
Nhận định khoa học cho thấy hợp chất kiềm và glucoxit thơm có trong thành phần sen có tác dụng an thần kinh, đặc biệt chất insulin kích thích tuyến tụy sinh ra, quả trình đi vào giấc ngủ nhanh hơn. Trong y học cổ truyền hạt sen là bài thuốc dân gian trị mất ngủ từ lâu đã được ông cha ta truyền lại. Để thực hiện bài thuốc nên tiến hành theo hai cách làm sau đây:
  • Với tình trạng mất ngủ ảnh hưởng đến hệ thần kinh có các triệu chứng đau đầu kèm theo dùng tâm sen kết hợp lá vông (mỗi loại 10g), thêm táo nhân và hoa nhài tươi (5g). Đem sắc chung cùng 800ml nước. Để nguội chia đều uống trong ngày.
  • Bài thuốc dân gian trị mất ngủvới biểu hiện khó ngủ, hôi hộp, lo âu: Dùng tâm sen kết hợp mạch môn, rau muồng (20g). Đem sắc chung lây nước uống thay tà hàng ngày.
Bài thuốc dân gian trị mất ngủ bằng nhãn tươi
nhãn lồng là bài thuốc dân gian trị mất ngủ hiệu quả
 
Nếu như các bài thuốc trị mất ngủ trên yêu cầu thời gian và sự tỉ mỉ khi thực hiện thì việc thực hiện thẹo mẹo nhỏ này nằm trong tầm tay của bạn. Từ lâu mẹo nhỏ này được coi là giải pháp tốt cho những trường hợp mất ngủ do tình trạng bệnh lý cơ thể gây ra, đặc biệt với những phụ nữ tuổi mãn kinh, chế độ dinh dưỡng hàng ngày duy trì một lượng nhãn tươi vừa đủ giúp bạn khắc chế lại tình trạng suy giảm các chức năng sinh lý cơ thể.
  • Cách tiến hành bài thuốc dân gian trị mất ngủ bằng nhãn thực hiện như sau: Long nhãn tươi 150g, nấu cùng 300ml nước. Dùng ngay khi còn nóng, hiệu quả từ bài thuốc sẽ cao hơn nếu như sử dụng vào buổi tối trước 1 tiếng khi đi ngủ.
Cách thực hiện nhanh, nguyên liệu dễ kiếm ,hiệu quả mang lại như mong muốn là điều dễ nhận thấy sau khi bạn đã thực hiện quả các bài thuốc dân gian trị mất ngủ trên đây. Mong rằng với những chia sẻ này góc cẩm nang trị mất ngủ của bạn sẽ bổ sung một giải pháp trị mất ngủ hiệu quả, Tuy nhiên tùy vào cơ địa của từng người mà hiệu quả mang lại khác nhau.
Tin đăng cùng chuyên mục