Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

TÌM HIỂU MỘT SỐ LOẠI THẢO DƯỢC CHỮA MẤT NGỦ

Thông tin mua bán
Mã tin
V106415
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2017
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thảo dược chữa mất ngủ có những loại nào? Câu hỏi của chị Vân Điệp (Điện Biên Phủ - Hà Nội). Bị mất ngủ trong khoảng 1 tuần trở lại đây, tình trạng kéo nghiêm trọng hơn theo thời gian, những lúc như vậy tôi chỉ biết tìm đến các loại thuốc tây y. Nhưng có người mách dùng thuốc lâu có thể gây tác dụng phục cơ thể, mà thay vào đó nên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên. Các bác sĩ tư vấn giúp mình trị mất ngủ bằng thảo dược từ nguyên liệu tự nhiên nào hiệu quả nhất

các loại thảo dược chữa mất ngủ hiệu quả

Tư vấn các loại thảo dược chữa mất ngủ siêu hiệu quả

Trường hợp của chị Vân Điệp cũng giống như bao độc giả khác, thông thường vài lần sử dụng thuốc tân dược có thể hiệu quả nhưng khi dùng lâu dài thuốc lại có tính hai mặt xảy ra nhiều trạng thái cơ thể khác nhau như nhờn thuốc, nghiện thuốc hay phản ứng với thuốc. Do đó nhận định bác sĩ tại chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ là nên tiến hành dùng thảo dược chữa mất ngủ sẽ an toàn hơn. Nhưng khó khăn lớn nhất của đa số mọi người là họ không biết cho mình những loại loại thảo dược hay cách thực hiện phương pháp ra sao? Những khó khăn này sẽ được chuyên mục tháo gỡ trong nội dung dưới đây.

thảo dược chữa mất ngủ bằng gừng hiệu quả

  • Gừng: Đứng đầu list thảo dược chữa mất ngủ trong Đông y, không chỉ biết đến là gia vị không thể trong các món ăn, bạn sẽ tìm thấy vị thuốc này ngay trong góc bếp. Từ xa xưa đã lan truyền các mẹo vặt nhanh khi cơ thể gặp triệu chứng xấu về tim mạch, trường hợp máu xấu, lưu thông không đều. Hơn nữa chất tinh dầu trong thảo dược là khắc tinh của những cơn mất ngủ. Trị mất ngủ bằng thảo dược từ khi dùng gừng bạn sử dụng theo hình thức pha trà thêm tí đường phen, hay ngâm chân bằng gừng vào mỗi tối trước khi đi ngủ.
  • Tim sen: Trị mất ngủ bằng thảo dược nhanh với tim sen được thực hiện ra sao? Những khó khăn của người gặp chứng mất ngủ mãn tính hay mất ngủ kinh niên, thảo dược sẽ khắc phục hiệu quả tình trạng này. Nhờ hàm lượng chất glucoxit thơm tác dụng gây ngủ nhanh cho cơ thể, mà những người sau khi sử dụng thảo dược đều cảm thấy hài lòng.

Thuốc trị mất ngủ bằng thảo dược từ cây trinh nữ

chua mat ngu bang thao duoc hiệu quả với cây trinh nữ

Cách tiến hành:

  • Chữa mất ngủ và làm giảm các cơn đau thần kinh, dùng thảo dược đặc biệt là phần rễ khoảng 8 - 10g, sắc lấy nước uống trước khi đi ngủ. Ngoài bạn cũng có thể kết hợp với cây lạn tiên hoặc khoai môn theo tỉ lệ như nhau đêm sắc uống mỗi ngày.
  • Bài thuốc trị mất ngủ bằng thảo dược từ cây trinh nữ với tình trạng khó ngủ do bệnh lý xương khớp gây ra, dùng rễ xấu hổ thái thành từng miếng mỏng, phơi khô, tẩm rượu, cũng mang sắc thành nước chia đều uống trong ngày.

Nguồn: https://cachtrimatngu.com/thao-duoc-chua-mat-ngu

Tin đăng cùng chuyên mục