Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

TÌM HIỂU MỘT VÀI MẸO CHỮA MẤT NGỦ HÀNG NGÀY

Thông tin mua bán
Mã tin
V104874
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/07/2018
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xã hội ngày càng phát triển, khiến những căn bệnh hiện đại cũng phát triển theo đặc biệt phải kể đế chứng bệnh mất ngủ hiện nay. Bệnh mất ngủ ảnh hưởng cực kì lớn tới sức khỏe, sinh hoạt cũng như công việc mỗi ngày của người bệnh. Nếu chứng mất ngủ hàng ngày vẫn được diễn ra sẽ dẫn đến những hệ lụy xấu tới cơ thể. Tìm hiểu ngay về chứng bệnh mất ngủ hàng ngày qua bài viết ngay sau đây.

Mất ngủ hàng ngày là gì?

 

mat ngu hang ngay do đâu?

Với nhiều áp lực từ trong cuộc sống, công việc, stress dẫn đến tình trạng mất ngủ có xu hướng phát triển mạnh mẽ. Mất ngủ hàng ngày là gì? Đây cũng là câu hỏi của chị Yến Nguyễn có gửi thư đến cho chúng tôi, bức thư có nội dung như sau: “Xin chào bác sĩ! Tôi tên là Yến, năm nay tôi 24 tuổi hiện đang làm việc tại Hà Nội. Gần đây, cứ đến lúc đi ngủ thì tôi không thể nào ngủ được và tình trạng mất ngủ của tôi còn diễn ra dài ngày. Khiến cơ thể tôi bị suy nhược, ốm yếu, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, công việc hàng ngày. Tôi cũng đã áp dụng rất nhiều phương pháp những không mang lại hiệu quả. Do vậy, tôi muốn bác sĩ tư vấn cho tình trạng mất ngủ hàng ngày của tôi.

Trả lời khái niệm, phương pháp khắc phục mất ngủ hàng ngày

Trả lời: Chị Yến thân mến! Chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ đã nhận được thắc mắc của chị và sẽ giải đáp giúp chị ở ngay bài viết dưới đây.

Mất ngủ hàng ngày là tình trạng người bệnh bị mất ngủ liên tục trong vòng nhiều ngày. Với nhiều cảm giác như khó chịu, bứt dứt, đêm thật dài và dẫn tới tâm trạng thất thường, trầm cảm, cáu gắt, trí nhớ bị giảm. Nguy hiểm hơn nữa, sẽ ảnh hưởng tới công việc, học tập, dễ gặp tai nạn khi sử dụng máy móc, lái xe tham gia giao thông, tăng nguy cơ cao mắc bệnh tim mạch, bệnh huyết áp, đột quỵ, tiểu đường.

Phương pháp cải thiện chứng bệnh mất ngủ hàng ngày

 

mat ngu hang ngay nên vận động thể dục thường xuyên

Để khắc phục tình trạng này, để đưa giấc ngủ về đúng với đồng hồ sinh học vốn dĩ của nó. Người bệnh chỉ cần thay đổi những điều sau đây để cải thiện tình trạng mất ngủ của bản thân.

  • Những việc nên làm khi bị mất ngủ hàng ngày: Thức – ngủ vào đúng giờ cố định mỗi ngày. Vận động thường xuyên mỗi ngày, ít nhất 150 phút/ tuần. Tập thể dục trước khi ngủ 3 tiếng để kích thích cơ thể, chuyển giao năng lượng.
  • Khi mất ngủ hàng ngày cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Tăng cường các loại rau xanh, trái cây và các loại hạt ngũ cốc. Hạn chế các chất béo, thức ăn chiên rán, xào nhiều dầu mỡ
  • Ăn nhẹ hoặc uống cốc nước ấm trước khi ngủ sẽ giúp người mất ngủ hàng ngày sẽ dễ ngủ hơn.
  • Khi chưa buồn ngủ, hãy thư giãn bằng cách đọc sách, nghe nhạc giúp thư thái đầu óc.
  • Những việc không nên làm khi bạn bị mất ngủ hàng ngày :Sử dụng rượu, bia, thức uống chứa cồn (nhất là vào buổi tối). Hút thuốc lá sẽ làm kích thích não bộ khiến, uống cà phê, trà trong vòng 8 giờ trước khi ngủ.
  • Ăn bữa tối quá no, nhiều món cay, nóng sẽ khiến khó chịu trong vùng ở bụng khiến người bệnh khó chịu dẫn tới chứng mất ngủ hàng ngày. Sử dụng thiết bị điện tử có màn hình (tivi, điện thoại, máy tính…) trước khi ngủ.

Hy vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp những người mất ngủ hàng ngày đẩy lùi được chứng bệnh của bản thân. Nếu còn thắc mắc hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng để được tư vấn 04 2268 0999.

Nguồn: https://cachtrimatngu.com/mat-ngu-hang-ngay​

Tin đăng cùng chuyên mục