Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

TOP 4 bí quyết SẢY THAI thiên nhiên ko dùng THUỐC

Thông tin mua bán
Mã tin
V125996
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2017
Hết hạn
13/12/2018
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mrhiepseo2a
Điện thoại
0166 511 5116
Địa chỉ
11 Thái Hà
Nội dung chi tiết

TOP 4 bí quyết SẢY THAI thiên nhiên ko dùng THUỐC

cách phá thai trùng hợp thường được vận dụng cho các người đã bị sảy thai nhiều lần hay từng nạo hút thai. Tuy nhiên, sở hữu tất cả chị em vẫn không biết ăn gì sảy thai tự nhiên? Do vậy, các bác sĩ sản phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu 1 sẽ chia sẻ một số phương pháp phá thai bỗng nhiên, cách thức phá thai nhanh nhất theo dân gian để chị em Phân tích.

cách phá thai bằng bồ ngót

Phá thai bằng rau ngót

Theo như Đông y, phương pháp phá thai bằng rau ngót cũng mang đến hiệu quả rất cao. Bởi, trong rau ngót sở hữu cất chất Papaverin - đây là 1 chất cất trong cây thuốc phiện. Chất này sẽ làm giãn những cơ của huyết mạch giúp giảm những cơn đau ngay lập tức, hạ áp huyết. Nếu ăn phổ thông bồ ngót sẽ dẫn đến tử cung bị co thắt mạnh, gây nguy cơ sảy thai cao.

 

phương pháp phá thai bằng rau răm

Phá thai bằng rau răm

Trong rau răm mang đựng chất gây kích thích tử cung, làm cho những cơ co bóp mạnh dễ gây sảy thai. Bởi vậy, cách phá thai bằng rau răm được hơi rộng rãi chị em đàn bà ứng dụng khi sở hữu thai từ thời kì từ tháng đầu để đình chỉ chu kỳ thai nghén.

Chất P.Oleracea sở hữu trong thành phần rau sam sở hữu tác dụng khiến cổ tử cung co bóp mạnh, gây co thắt và tạo sảy thai tự nhiên ở đàn bà mang thai.

bí quyết phá thai bằng rau má

Phá thai bằng rau má

phương pháp phá thai bằng rau má thường mang đến hiệu quả phá thai khi không rất nhanh. Vì, rau má tính hàn nên dễ gây đầy bụng, tiêu chảy, đầy bụng và gây hiện tượng lạnh bụng.

nữ giới uống phổ quát nước rau má với thể làm giảm khả năng sở hữu thai, là cách thức bỏ thai an toàn nếu uống đa dạng ở quá trình mang thai.

bí quyết phá thai bằng nước dừa

Phá thai bằng nước dừa

Nước dừa là chiếc nước uống có tính hàn, sở hữu tác dụng giải khát rất được ưu chuộng. Ngoài ra, đối mang những thai phụ với thai trong 3 tháng đầu, khi sử dụng nước dừa sẽ với tác dụng sảy thai do thời kỳ chuyển hóa cơ bản xảy ra mạnh mẽ và phức tạp hơn đây là cách thức bỏ thai an toàn.

Nước dừa có tính hàn nên lúc thai phụ uống sẽ đưa lạnh vào cơ thể khiến quá trình chuyển hóa bị giảm đi. Do đó, sử dụng cách phá thai bằng nước dừa cơ thể sẽ gây nên những tác động sở hữu thai kỳ và dùng nhiều sẽ rất dễ gây sảy thai.

Hút thai sở hữu đau ko?

Nạo hút thai với ảnh hưởng gì ko?

Tin đăng cùng chuyên mục