Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

TOP 7 cách chữa trị mụn không phải cần đến hóa chất

Thông tin mua bán
Mã tin
V100875
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2017
Hết hạn
14/06/2018
Xem :
428
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mụn trứng cá gắn liền không thể tách rời với tuổi dậy thì. Bạn đã thử tất cả các sản phẩm trị mụn mà không thành công. Tình trạng xuất hiện mụn trứng cá ngày càng nghiêm trọng. Bạn hãy thử phương pháp điều trị mụn trứng cá bằng tự nhiên mà An Mỹ Khang bật mí sau đây
 
1. Làm sạch dầu vào buổi tối
 
Vì dầu trên mặt nhiều sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông sẽ sản sinh ra nhiều vi khuẩn tạo điều kiện xuất hiện mụn trứng cá. Vì vậy, nhất thiết phải loại bỏ tất cả những gì dính trên mặt của bạn trước khi đi ngủ nhất là các vất trang điểm.
 
Quan trọng nhất, sản xuất dầu mặt của tôi là bình thường hóa. Điều này là do kết hợp với dầu mặt tôi sẽ nói về-nó không cần quá mức tiền sản xuất dầu như nó đã làm khi tôi làm sạch bằng xà phòng.
 
2. Dùng mật ong làm sạch vào buổi sáng
 
Mật ong là sản phẩm tự nhiên trị mụn hiệu quả cực tốt
 
Vào buổi sáng, bạn có thể rửa mặt bằng mật ong. Bạn dùng khoảng 1/2 muỗng mật ong tươi dùng tay chấm nhẹ vào thoa đều trên mặt, để khô khoảng 10 đến 15 phút sau đó rửa sạch. Tính chất kháng khuẩn của mật ong để ngăn chặn mụn trứng cá. Ngoài ra, nó còn có thể loại bỏ dầu thừa như những sản phẩm dưỡng ẩm da.
 
3. Nước ép táo củ cải trị mụn trứng cá
 
Vào buổi chiều và chiều tối, bạn tạo một hỗn hợp 2/3 rượu với 1/3 giấm táo. Giấm táo có chứa các axit tẩy các tế bào da chết, loại sạch bụi bẩn làm giảm mụn trứng cá và cân bằng độ pH của da
 
4. Dầu mỡ bôi mặt Homemade
 
Dầu dành cho da dễ bị mụn trứng cá cung cấp các tính năng mạnh mẽ để bình thường hoá việc sản xuất dầu, giảm dấu hiệu lão hóa, và làm lành vết mụn cũ. Chỉ có các loại dầu tổng hợp (như dầu khoáng) hoặc một số dầu nặng (không gây dị ứng) dầu thực vật da nhờn gây ra mụn trứng cá.
 
5. Mật ong, Quế
 
Mật ong và quế và đều có tính kháng khuẩn mạnh mẽ. Bạn trộn mật ong nguyên chất với đủ quế để tạo thành một hỗn hợp bột nhão, thêm một ít hạt nhục đậu khấu, và cất trong một bình nhỏ trong tủ lạnh. Trộn 2 muỗng canh mật ong và 1 thìa quế cùng nhau cho đến khi chúng trộn đều và tạo thành một loại hỗn hợp nhão. Áp mặt nạ lên mặt (hoặc điều trị tại chỗ) và để lại trên 10-15 phút. Xả sạch hoàn toàn, và lau mặt khô
 
6. Châm cứu cân bằng mụn trứng cá và hormon
 
Sau khi đã trị mụn bằng các sản phẩm tự nhiên bạn có thể bắt đầu đến phương pháp châm cứu, châm cứu giúp cơ thể điều hòa các hormone sản sinh ra mụn trứng cá.
 
Những phương pháp điều trị mụn trứng cá tự làm này có thể có vẻ điên rồ, nhưng nó không phải là điên nếu như mặt của bạn dính toàn hóa chất. Bình thường hóa quá trình sản xuất dầu của da, sử dụng phương pháp trị liệu nhẹ nhàng và tẩy da chết và (cho phụ nữ) cân bằng các hoocmon theo chu kỳ thông qua châm cứu có nghĩa là một giải pháp an toàn và hiệu quả trị mụn trứng cá.
 
Các hormone mất cân bằng là nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá. Sau nhiều, nhiều giờ nghiên cứu và tự thử nghiệm, tôi đã học được cách cân bằng hóc môn của tôi một cách tự nhiên thông qua lối sống, chế độ ăn uống và những thay đổi bổ sung.
 
7. Sản phẩm trị mụn Ngọc Tố An
 
Sản phẩm thảo thược thiên nhiên Ngọc Tố An
 
Sau khi đã sử dụng các phương pháp trị mụn trên, bạn có thể dựa vào sản phẩm Ngọc Tố An để giảm mụn trứng cá, giảm các chứng viêm và đỏ qua đêm.
 
Ngọc Tố An là sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược quý tốt cho sức khỏe như: Nhau Thai Cừu, Đương Quy, Ích Mẫu, Ngưu Tất, Lô Hội, Mầm đầu nành, Vitamin E …
 
Trên đây là TOP 7 bí mật trị mụn trứng cá hoàn toàn tự nhiên một cách thành công được chia sẻ bởi độc giả của An Mỹ Khang đã thực hiện mong muốn chia sẻ tới mọi người.
 
An Mỹ Khang hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công theo cách này!
 
Tin đăng cùng chuyên mục