Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

TPCN Hoàng Thấp Linh có trị được viêm khớp không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V108234
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
15/08/2017
Hết hạn
31/10/2017
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mạnh Nhân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hoàng Thấp Linh giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp và các bệnh tự miễn.Giúp giảm sưng, chống viêm, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp. Tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi.
 
[IMG] 
 
Công dụng:
 
- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp dạng thấp.
 
- Giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp
 
Viêm khớp dạng thấp là dạng viêm khớp mạn tính thuộc nhóm bệnh tự miễn, tức là hệ miễn dịch tấn công  vào màng bao hoạt dịch, hay bị nhầm với thoái hóa khớp. Thoái hóa khớp là dạng viêm khớp phổ biến nhất, còn viêm khớp dạng thấp là bệnh viêm khớp gây tàn phế nhiều nhất.
 
Viêm khớp dạng thấp thường gây sưng, nóng, đỏ, đau, đối xứng hai bên ở nhiều khớp, nhất là khớp nhỏ như khớp bàn, ngón tay, cổ tay, mắt cá chân. Bệnh  còn có thể  gây các triệu chứng toàn thân như: sốt, mệt mỏi, xanh xao, gầy sút, viêm ở thận, tim, gan, phổi, tàn phế, trong khi đó, thoái hóa khớp xảy ra do sụn khớp bị phá hủy, gây đau, cứng khớp, thường ở các khớp lớn như: khớp gối, khớp háng, đốt sống thắt lưng, đốt sống cổ và chỉ ảnh hưởng đến khớp bị thoái hoá…. gây ra nhiều  đau đớn và khó khăn cho người bệnh.
 
Hoàng Thấp Linh là sự phối hợp các thành phần thảo dược với tiền hormone tự nhiên (pregnenolone) và acid amin, muối khoáng; có tác dụng tăng cường năng lượng tế bào (L-carnitine, magnesium), tăng cường tuần hoàn (nhũ hương); đặc biệt là tác dụng tăng cường khả năng nhận diện của tế bào miễn dịch, chống tự miễn (Pregnenolone, Sói rừng); ngoài ra chống viêm, giảm sưng (pregnenolone, sói rừng, bạch thược, hy thiêm). Do vậy Hoàng Thấp Linh rất hiệu quả trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp.
 
- Hy thiêm (siegesbeckia orientalis), có vị cay đắng, tính mát, qui vào hai kinh can, thận, có tác dụng khu phong, trừ thấp, hoạt huyết chỉ thống, lợi gân xương. Hy thiêm được sử dụng để điều trị phong thấp, tê bại, khớp sưng nóng đỏ và đâu nhức...
 
-  Bạch thược (paeonia lactiflora), có vị đắng chua, hơi chát, qui vào 3 kinh can, tỳ, phế, có tác dụng bình can, chỉ thống, dưỡng huyết, liễm âm, chỉ hàn, tiêu viêm, làm mát. Bạch thược thường được dùng để trị chứng chân tay nhức mỏi.
 
- Sói rừng (sarcandra glabra), có vị đắng, cay, tính hơi ấm, có tác dụng hoạt huyết giảm đau, khu phong trừ thấp, tiêu viêm giải độc. Hoa sói được dùng chữa gãy xương, đau lưng, thấp khớp. Ngoài ra sói rừng còn có tác dụng chống tự miễn.
 
- Nhũ hương (pistacia lentiscus), có vị hơi đắng, cay, mùi thơm, tính hơi ấm, có tác dụng điều khí, hoạt huyết.
 
-  Pregnenolone là một tiền hormone chiết xuất từ thiên nhiên và được sử dụng như một thực phẩm chức năng tại Mỹ và các nước khác. Pregnenolone được ứng dụng trong điều trị viêm khớp từ những năm 1940 do có tác dụng ngăn chặn viêm và sưng khớp
 
- L-carnitine cần cho việc giải phóng năng lượng từ mỡ. L-carnitine đóng một vai trò quan trọng, giống như những nhà máy năng lượng cơ thể. Ngoài ra, L-carnitine còn có khả năng xoa dịu những căng thẳng, giảm mệt mỏi, tăng cường sinh lực cho cơ thể.
 
Liều lượng:
 
- Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, uống trước bữa ăn 1 giờ.
 
- Hỗ trợ điều trị: ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, uống trước bữa ăn 1 giờ.
 
Khuyến cáo:
 
Chưa có báo cáo
 
Lưu ý: Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa thực tế của người dùng
 
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác động thay thế thuốc chữa bệnh
Tin đăng cùng chuyên mục