Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tác hại của bệnh giang mai

Thông tin mua bán
Mã tin
V259152
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/03/2019
Hết hạn
13/03/2020
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Bắc Giang. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
79 Nguyễn thị Minh Khai TP Bắc Giang
Nội dung chi tiết

Giang mai là căn bệnh xã hội lây lan rất nhanh. Tác hại của bệnh giang mai gây ra vô cùng nguy hiểm. Khi bị giang mai, người bệnh thường có tâm lý tự ti mặc cảm, lo lắng và bất an,…điều này gây những ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và chất lượng cuộc sống.

 

 

Tuy nhiên, tác hại cụ thể của bệnh giang mai như thế nào thì rất nhiều người lại không nắm được. Bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin cơ bản nhất về tác hại bệnh giang mai để mọi người có ý thức phòng tránh và điều trị sớm nếu mắc bệnh.

 

Tác hại của bệnh giang mai với nữ giới

 

Chị em mắc bệnh giang mai sẽ khiến cho cơ thể rơi vào tình trạng khó chịu các vết loét ở khu vực như âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi bé,… sẽ gây cảm giác đau rát khi đi vệ sinh. Cơn đau dữ dội hơn khi quan hệ tình dục. Từ đó hình thành sự khủng hoảng trong tâm lí. Đời sống hàng ngày của bệnh nhân bị ảnh hưởng.

 

Ngoài việc có thể truyền bệnh ở bên ngoài vào trong cơ quan sinh dục, bệnh còn có thể xâm nhập vào khu não bộ, thận. Từ đó làm cho chức năng hệ thống sinh dục bị giảm dần và làm rối loạn việc rụng trứng.

 

Xoắn khuẩn giang mai có thể xâm nhập vào tử cung, âm đạo, ống dẫn trứng…. Khi đó những bộ phận này sẽ mất đi chức năng bình thường và gây vô sinh.

 

Tác hại của giang mai đến phụ nữ có thai

Nữ giới đang có thai nếu không may mắc bệnh có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là một số tác hại của bệnh:

 

Đẻ non

Xoắn khuẩn giang mai xâm lấn vào nội tạng thai nhi. Bệnh gây tổn thương đến nhiều cơ quan và gây tử vong. Nếu như thai nhi được sinh ra sẽ mắc bệnh giang mai bẩm sinh.

 

Sảy thai

Xoắn khuẩn giang mai làm viêm nhiễm các động mạch nhỏ trong nhau thai. Từ đó, hình thành nhồi máu động mạch, tổ chức mô của nhau thai bị hoại tử. Khi đó thai nhi không hấp thụ được dinh dưỡng và dẫn đến sảy thai.

 

Thai chết lưu

Khi thai phụ đến thời điểm sắp sinh, trước khi sinh vài ngày hoặc ngay khi sinh. Nếu mắc bệnh sẽ khiến thai chết lưu và tỷ lệ này thường khá cao.

 

Để tránh tác hại của bệnh giang mai bệnh nhân nên chú ý. Khi có biểu hiện bệnh, người bệnh nên đến các địa chỉ điều trị bệnh xã hội điều trị ngay. Từ đó giảm được tác hại nguy hiểm của bệnh.

 

Tác hại bệnh giang mai đối với nam giới

Các biểu hiện bệnh giang mai khiến cho cơ thể người bệnh đối mặt với nhiều vấn đề. Cả sức khỏe và tâm lý bệnh nhân đều chịu ảnh hưởng. Bắt đầu là những tổn thương về da, sau một thời gian sẽ khiến cơ thể bị phá hủy. Bệnh ảnh hưởng từ ngũ tạng đến não bộ, thần kinh.

 

Cản trở đời sống tình dục

Tại cơ quan sinh dục như quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu, trên đầu dương vật hoặc dây chằng có nhiều vết loét. Hậu môn và miệng cũng có nhiều biểu hiện bệnh. Điều này gây cản trở quá trình vệ sinh và ảnh hưởng xấu đến đời sống hàng ngày.

 

Cản trở sinh hoạt hàng ngày

Những vết loét sinh dục, phát ban, mụn mủ, cản trở đời sống vợ chồng. Hôn nhân trở nên nhạt nhẽo. Bên cạnh đó bệnh còn có khả năng lây lan sang cho người khác.

 

Bệnh gây trở ngại trong tiếp xúc, giao tiếp trong công việc. Quan hệ xã hội và đời sống sinh hoạt hàng ngày cũng bị ảnh hưởng.

 

Bệnh giang mai ở cả nam giới và nữ giới nếu không được phát hiện kịp thời sẽ ảnh hưởng đến các cơ quan khác. Bệnh gây viêm giác mạc, viêm màng kết. Ngoài ra, giang mai còn gây viêm võng mạc, viêm khớp. Giang mai gây ra các biến chứng cho hệ thần kinh như viêm màng não, u não,…

 

Những tác hại của bệnh giang mai rất nguy hiểm. Vì thế khi thấy mình có dấu hiệu bệnh, bạn cần điều trị ngay để giảm tác hại của bệnh. Tuy nhiên, cũng không nên vì sự cấp bách trong điều trị mà chọn cơ sở không đảm bảo. Cần xem xét và lựa chọn thật kỹ cơ sở chọn chữa bệnh. Chọn được cơ sở điều trị tốt có tầm quan trọng sánh ngang với việc phải điều trị bệnh hiệu quả.

 

Địa chỉ điều trị bệnh giang mai hiệu quả

Nếu bạn đang tìm địa chỉ điều trị bệnh giang mai hiệu quả thì đừng lo lắng, hãy đến phòng khám bệnh xã hội kinh đô. Phòng khám là địa chỉ chữa bệnh giang mai ở bắc giang uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng. Phòng khám được nhiều người biết đến với nhiều lợi thế nổi bật.

 

Ưu điểm khi điều trị bệnh giang mai tại kinh đô

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, giúp chẩn đoán nhanh, chính xác.

Cơ sở hạ tầng của phòng khám khang trang, sạch sẽ. Vật dụng được vô khuẩn cẩn thận để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình điều trị.

Quy trình khám chữa bệnh “một bác sĩ – một bệnh nhân – một phòng” .

Toàn bộ thông tin về hồ sơ bệnh lý của bệnh nhân đều được bảo mật.

Mức chi phí điều trị giang mai tại kinh đô được niêm yết công khai, minh bạch rõ ràng theo đúng quy định.

Trên đây là tất cả các thông tin về tác hại của bệnh giang mai mà các bác sĩ tại kinh đô cung cấp thông tin tới các bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về căn bệnh xã hội nguy hiểm này.

 

Nếu bạn còn những thắc mắc gì cần giải đáp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006953/ 0388 036 248. Hoặc bạn kích chuột vào “gặp bác sĩ tư vấn” để được chuyên gia tư vấn tận tình.

 

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h mỗi ngày, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết. Bạn hãy sắp xếp thời gian đến 79 nguyễn thị minh khai – bắc giang để điều trị bệnh giang mai đạt kết quả tốt.

Nguồn: http://chuabenhxahoibacgiang.com/tac-hai-cua-benh-giang-mai/

 

Tin đăng cùng chuyên mục