Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tại sao bị mụn rộp sinh dục bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V259930
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2019
Hết hạn
15/03/2020
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Bắc Giang. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdung
Điện thoại
Địa chỉ
79 nguyễn thị minh khai TP Bắc Giang
Nội dung chi tiết

Hiện nay, nhiều người mắc mụn rộp sinh dục nhưng không biết tại sao bị mụn rộp sinh dục. Có thể do lối sống phóng khoáng nên tỷ lệ người mắc mụn rộp sinh dục đang có chiều hướng gia tăng. Mụn rộp sinh dục là căn bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên đây là một trong những bệnh xã hội có thể lây lan rất nhanh.

 

Tại sao bị mụn rộp sinh dục? Đây là câu hỏi được nhiều người gửi tới phòng khám kinh đô. Để trả lời câu hỏi trên, hãy cùng lắng nghe ý kiến của các chuyên gia tại kinh đô 79 minh khai thông qua bài viết dưới đây.

 

Tại sao bị mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục do loại virus có khả năng lây lan mạnh mẽ, là herpes simplex (hsv) gây ra.

 

Virus này có hai mẫu là hsv 1 và hsv 2, trong đó hsv 1 cốt yếu gây ra bệnh mụn rộp sinh dục từ vùng eo trở lên như mụn rộp sinh dục ở môi, má, ngực, cánh tay,… còn hsv 2 thường gây bệnh mụn rộp sinh dục ở các bộ phận từ dây lưng trở xuống như mụn rộp sinh dục ở cơ quan sinh dục, chân,…

 

Cũng giống như các bệnh xã hội như sùi mào gà hay lậu, mụn rộp sinh dục có con đường lây lan rất đa dạng và nhanh chóng. Sau đây là các nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh mụn rộp sinh dục như:

 

Quan hệ tình dục không an toàn

Quan hệ tình dục là con đường lây nhiễm bệnh nhanh và ngắn nhất dẫn đến lây nhiễm các bệnh xã hội. Bằng bất cứ hình thức quan hệ nào qua cơ quan sinh dục hoặc bằng đường miệng, đường hậu môn đều có nguy cơ dẫn đến bị lây nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục rất cao.

 

Vùng niêm mạc da ở cơ quan sinh dục là môi trường thuận lợi để vi khuẩn và các virus gây bệnh xã hội xâm nhập và phát triển. Ở những cơ quan sinh dục này, có niêm mạc da mỏng, nhiều mạch máu xung huyết. Chính vì thế khi quan hệ mạnh rất dễ bị xây xước, dẫn đến vi khuẩn bệnh xâm nhập vào.

 

Người bệnh nên biết được nguyên nhân tại sao bị mụn rộp sinh dục. Từ đó có hướng điều trị kịp thời và hiệu quả cho mình.

 

Con đường tiếp xúc gián tiếp

Virus herpes sinh dục tồn tại ở môi trường ngoài không lâu. Nhưng nếu ở môi trường ẩm ướt thì khả năng tồn tại khá lâu. Chính vì vậy nếu bạn sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt với người bệnh như khăn mặt, bàn chải đánh răng, bồn cầu, khăn tắm, quần lót,… thì có nguy cơ mắc bệnh cao. Đặc biệt nếu đồ dùng còn dính lại dịch mủ gây bệnh thì khả năng càng cao.

 

Đây là con đường lây nhiễm rất khó để ý và phát hiện. Chính vì thế mà nhiều người không biết tại sao bị mụn rộp sinh dục để phòng bệnh tái phát.

 

Tiếp xúc với vết thương hở trên da

Tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh qua vết thương hở cũng gây nhiễm mụn rộp sinh dục. Chỉ cần dịch mủ của bệnh dính vào cơ thể thì khả năng lây truyền bệnh vẫn có. Tuy nhiên “con đường” này không lớn như quan hệ tình dục.

 

Lây truyền qua đường máu

Ngoài ra mụn rộp sinh dục có khả năng lây nhiễm qua đường truyền máu. Con đường này xảy ra đa số ở giai đoạn ủ bệnh khi chưa có triệu chứng gì đặc biệt. Vì lúc này vi khuẩn gây bệnh sẽ tồn tại trong máu và xâm nhập vào cơ thể.

 

Truyền từ mẹ sang con

Người mẹ mang thai mắc bệnh mụn rộp sinh dục sẽ lây nhiễm cho thai nhi qua đường nhau thai. Do quá trình sinh nở qua đường âm đạo khiến khu vực âm đạo bị trầy xước. Cùng với đó vết loét ở khu vực âm đạo sẽ lây sang cho bé. Khi đó ảnh hưởng trực tiếp đến não của trẻ, làm mờ mắt hoặc dẫn tới tử vong.

 

Chữa mụn rộp sinh dục như thế nào

Phòng khám đa khoa kinh đô là địa chỉ điều trị mụn rộp sinh dục ở bắc giang được nhiều người tin tưởng. Người bệnh hoàn toàn yên tâm đến kinh đô để điều trị bệnh xã hội hoặc mụn rộp sinh dục.

 

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp trang thiết bị y khoa hiện đại, máy móc và công nghệ tiên tiến được cập nhập liên tục. Kinh đô tự hào là địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục uy tín, an toàn tại bắc giang.

 

Liệu pháp tăng cường miễn dịch nuốt gen là phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục được kinh đô áp dụng. Liệu pháp này tác động 4 chiều giúp tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra, quá trình điều trị nhanh mà hiệu quả trông thấy, giải quyết vấn đề tái phát bệnh.

 

Liệu pháp tăng cường miễn dịch nuốt gen 4 chiều

Diệt virus hiệu quả: phương pháp thâm nhập nhanh vào bộ phận bị tổn thương. Nhờ đó xác định và phân loại chính xác virus một cách nhanh chóng.

 

Giải độc toàn diện: nhờ trao đổi chất giúp phá vỡ chuỗi liên kết gen, loại bỏ các biến thể nhân bản.

 

Hồi phục hệ thống: nhanh chóng hồi phục các mô bệnh, các tế bào bị tổn thương. Bù đắp các thiếu sót trong hệ thống miễn dịch và phục hồi chức năng cho cơ thể.

 

Kích hoạt hệ miễn dịch: liệu pháp này kích thích cơ chế miễn dịch của cơ thể và ngăn ngừa tái nhiễm.

 

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám bệnh xã hội kinh đô về tại sao bị mụn rộp sinh dục. Mọi băn khoăn, thắc mắc cần tư vấn, bạn có thể gọi điện ngay cho chúng tôi qua hotline 18006953/0388 036 248. Hoặc sử dụng tiện ích chat online “gặp bác sĩ tư vấn” để được giải đáp thắc mắc tại sao bị mụn rộp sinh dục hoàn toàn miễn phí.

Nguồn: http://chuabenhxahoibacgiang.com/tai-sao-bi-mun-rop-sinh-duc/

 

Tin đăng cùng chuyên mục