Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tại sao nên dùng Fucoidan cho bệnh nhân bị ung thư?

Thông tin mua bán
Mã tin
V111212
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
07/09/2017
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mạnh Nhân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Fucoidan là dược chất đã đồng hành cùng người bệnh ung thư ở Nhật Bản trong hàng trăm năm nay. Fucoidan là gì và nó tác động đến người ung thư thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 
[IMG] 

Fucoidan là gì?

Fucoidan là một hợp chất siêu nhờn có trong tảo nâu Mozuku, Kombu, Mekabu sinh sống ở vùng Okinawa, Nhật Bản. Nhờ dùng loại tảo này làm thức ăn hàng ngày mà Okinawa được mệnh danh là hòn đảo trường sinh của đất nước Mặt trời mọc và cũng là nơi có tỷ lệ bệnh ung thư thấp nhất toàn quốc.

Chính vì lý do này, các nhà khoa học trên thế giới đã bắt tay vào nghiên cứu và cho ra kết luận về tác dụng của fucoidan. Fucoidan là một hợp chất polysaccharide với thành phần chính là Fucose cho công dụng: Giảm cholesterol máu, hạ huyết áp, chống đông máu, tăng cường chức năng gan, … Trong đó, tuyệt vời nhất là tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch và “tiêu diệt” tế bào ung thư nhờ các nhóm Sulfate trong phân tử. Thực nghiệm cho thấy càng nhiều nhóm Sulfate liên kết thì hoạt tính này càng tăng cao.

Tại sao nên dùng Fucoidan cho người mắc ung thư?

Ung thư là một bệnh lý liên quan đến sự nhân lên của tế bào ác tính. Ban đầu, tế bào ác tính này cũng có nguồn gốc như tế bào bình thường. Song trong quá trình phát triển, chúng bị lỗi và trở thành “ kẻ phản bội”, chỉ nhân lên chứ không chết đi như tế bào thường. Chúng trà trộn và phát triển như những tế bào “lành” và đến một thời điểm nhất định, chúng tiến vào hệ bạch huyết và di căn đến các bộ phân khác trong cơ thể, lúc này ung thư đã ở giai đoạn muộn và rất khó điều trị.

Nhưng nếu hệ miễn dịch cơ thể bạn đủ mạnh để phát hiện ra những tế nào phản bội này, chúng sẽ bị tiêu diệt ngay từ “trứng, nước’ nhờ các đại thực bào và cơ chế “tự chết theo chương trình”. Khi phát triển, tế bào ung thư còn kích thích mạch máu nơi nó trú ngụ phát triển theo. Hoạt chất Fucoidan tác dụng lên tế bào ung thư theo cơ chế làm tăng độ nhạy của hệ miễn dịch giúp phát hiện sớm nơi trú ngụ của tế bào lạ, ngăn ngừa mạch máu đến nuôi dưỡng chúng, đồng thời kích hoạt tế bào ung thư chết theo chương trình. Ngoài ra, tác dụng của Fucoidan còn có tác dụng chống oxi hóa, hạn chế tác dụng phụ của hóa, xạ trị. Do những tính năng ưu việt này, Fucoidan là dược chất được lựa chọn hàng đầu để đồng hành cùng người dân Nhật Bản trong quá trình chiến đấu với ung thư.

Hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm của những bệnh nhân nơi đây cũng đã được Tiến sĩ Daisuke Tachikawa – Viện nghiên cứu Fucoidan Nhật Bản công bố thông qua các tài liệu lâm sàng trên người bệnh cụ thể.

Nên chọn loại Fucoidan nào ?

Theo nghiên cứu của trường Đại học Ryukyu và Sở nông nghiệp Nhật Bản, tảo nâu Mozuku Okinawa cho hàm lượng Fucoidan cao nhất và chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, đặc tính của màng tế bào tảo này lại mong manh, dễ phá vỡ, làm cho quá trình chiết xuất dễ dàng hơn, vì vậy Fucoidan thu được có độ tinh khiết cao hơn.

Do đó, Fucoidan chiết xuất từ tảo nâu Mozuku là lựa chọn hàng đầu đối với bệnh nhân ung thư đang trong quá trình điều trị.

Có nên kết hợp Fucoidan với dược chất chống oxi hóa mạnh hay không?

Kết hợp hoạt chất Fucoidan với một chất chống oxi hóa sẽ cho tác dụng hiệp đồng vượt trội. Điển hình cho sự kết hợp đó là Fucoidan và beta 1,3- glucan và beta 1,6- glucan. Đây là hợp chất có khả năng tăng cường miễn dịch rất mạnh, giúp cho các tế bào miễn dịch trở nên “hung hăng” hơn trong việc phát hiện và tiêu diệt các tế bào ung thư. Hoạt chất này có chứa nhiều trong nấm Agaricus.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm kết hợp giữa Fucoidan và nấm Agaricus có rất nhiều dạng bào chế khác nhau như dạng bột, nước, viên nang cứng, viên nang mềm, tuy nhiên không phải dạng bào chế nào cũng phù hợp với đặc tính của thành phần hoạt chất và cho mức độ hấp thu trong cơ thể người bệnh là tối ưu nhất.

Tại Nhật Bản, King Fucoidan & Agaricus là sản phẩm chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữ Fucoidan và nhóm beta Glucan cho tác dụng hiệp đồng mạnh mẽ, cụ thể:

- Kích thích tế bào ung thư tự chết theo chương trình.

- Ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới, qua đó cắt đứt nguồn nuôi dưỡng tế bào ung thư và giảm quá trình di căn.

- Tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch.

- Hạn chế tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị

- Chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của các gốc tự do – nguyên nhân sinh ra tế bào ung thư.

Kết quả nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Fucoidan Nhật Bản (NPO) đã khẳng định sự phối hợp giữa Fucoidan và nấm Agaricus kết hợp cùng các biện pháp điều trị ung thư hiện đại sẽ cho hiệu quả mạnh mẽ nhất, hạn chế các tác dụng không mong muốn trong quá trình hóa, xạ trị, hạn chế di căn và nâng cao chất lượng cuộc sống trong thời gian người bệnh chiến đấu với ung thư.

 

Tin đăng cùng chuyên mục