Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm BoniSnow để làm trắng da

Thông tin mua bán
Mã tin
V225785
Giá
360.000 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
13/11/2019
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn Ba Đình Hà Nội
Nội dung chi tiết

Làn da là một cấu trúc phức tạp chỉ không chỉ là lớp bề mặt như chúng ta vẫn nhìn thấy.

Màu sắc của da, da trắng hay đen, da có nám không được quyết định bởi tế bào sắc tố nằm ở phần đáy của lớp thượng bì. Những biện pháp làm trắng da từ bên ngoài không thể tác động được tới những tế bào sắc tố này, chủ yếu chỉ có tác dụng tẩy đi những tế bào chết trên bề mặt, thậm chí là bào mỏng da, khiến da trắng nhanh những cũng đen lại rất nhanh. Vì thế, để làm trắng da, bạn cần lựa chọn giải pháp làm trắng da từ bên trong, tác động được những tế bào sắc tố.

[​IMG]
Độ đàn hồi, săn chắc, và độ ẩm của da thì lại phụ thuộc vào lớp trung bì. Không giống như lớp thượng bì, những tế bào trung bì không liên kết chặt chẽ với nhau và có nhiều khoảng trống ngoại bào. Hệ khung định hình lớp trung bì được tạo thành bởi các sợ collagen và elastin. Khi lượng collagen hay elastin suy giảm, hệ khung nâng đỡ biến dạng, tạo ra các nếp nhăn, cũng như giảm độ đàn hồi và săn chắc của da.

[​IMG]
 

 

 

 

BoniSnow – sản phẩm viên uống đầu tiên chứa tinh chất ngọc trai và các hoạt chất, làm trắng và săn chắc da từ bên trong do tác động được tới cả lớp thượng bì và trung bì của da:

 

 

 

 


- Thành phần Glutathion và tinh chất ngọc trai có tác dụng chống oxy hóa, giúp giải độc gan, loại bỏ độc tố trong cơ thể, ngăn hình thành các hắc sắc tố melanin. Dưới sự xúc tác của enzyme tyrosinase, L-tyrosine chuyển hóa thành hắc tố melanin. Glutathion ức chế trực tiếp enzyme tyrosinase, giảm hình thành hắc tố melanin.

Theo một nghiên cứu lâm sàng của Bệnh viện đại học y khoa Chung Shan được đăng trên tạp chí số 26 của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Đài Loan, dùng bột ngọc trai 3g/ngày giúp làm tăng khả năng chống oxy hóa của cơ thể lên 20 – 68%, tăng hàm lượng Glutathione từ 5,89 đến 9,19 μM.

Một nghiên cứu lâm sàng được thực hiện tại khoa da liễu, khoa y, Đại học Chulalongkorn, Bangkok, Thái Lan vào năm 2010, 60 sinh viên y khoa đã sử dụng glutathione 500mg/ngày trong 4 tuần, và kết quả là da của họ trắng lên rõ rệt mà không gặp bất cứ tác dụng phụ nào. BoniSnow có tốt không

- Bổ sung collagen peptid từ cá giúp da săn chắc, đàn hồi, giảm nếp nhăn. Nhờ có kích thước phân tử thấp, collagen pedtid từ cá an toàn hơn và dễ dàng được hấp thu vào cơ thể, cho hiệu quả cao hơn 2 lần collagen từ bò và lợn. Theo nghiên cứu đối chứng giả dược năm 2014 của Giáo sư E. Proksch (Đại học Christian Albrecht, Đức) trên 144 phụ nữ tham gia nghiên cứu, nhóm phụ nữ sử dụng collagen trong 4 tuần đã cho thấy hiệu quả rõ rệt trên lão hóa da so với nhóm không dùng: tỷ lệ nếp nhăn giảm 20%, procollagen loại I (tiền chất của collagen) tăng 65% và elastin ( thành phần của mô liên kết giúp da đàn hồi tốt hơn) tăng 18%.

- Bổ sung acid hyaluronic có khả năng giữ nước, dưỡng ẩm da.

- Ngoài ra, BoniSnow còn chứa N-acetyl cysteine, lô hội, L-arginin tăng khả năng giải độc của gan, giảm mụn nhọt.
BoniSnow được sản xuất tại nhà máy ViVa Pharmaceutical Inc đạt tiêu chuẩn GMP của WHO, FDA Hoa Kỳ và có công thức hoàn hảo, giúp da bạn trắng bật tông sau 2 tuần sử dụng. BoniSnow mua ở đâu



[​IMG]

BoniSnow - Thách thức mọi làn da

Tin đăng cùng chuyên mục