Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tại sao niềng răng xong vẫn bị hô?

Thông tin mua bán
Mã tin
V108730
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2017
Hết hạn
18/08/2018
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hô là tình trạng hàm trên đưa ra phía trước quá mức làm mất thẩm mỹ, sai lệch khớp cắn, ảnh hưởng cấu tạo hàm và chức năng ăn nhai. http://benhvienniengrang.com/gia-nieng-rang-khong-mac-cai/
 
Hô do nhiều nguyên nhân gây nên. Hô do răng, do hàm và do cả răng cả hàm. Mỗi nguyên nhân sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Nếu nguyên nhân hô do răng thì niềng răng là phù hợp. Hô do hàm cần phẫu thuật dời khối hàm. Hô do cả răng cả hàm thì phối hợp điều trị chữa hô bằng niềng răng và phẫu thuật hàm. http://benhvienniengrang.com/ky-thuat-nieng-rang-thua-hieu-qua-cao/
 
[IMG]
 
Do đó, thắc mắc tại sao niềng răng xong vẫn không hết hô của bạn đã có câu trả lời. Sở dĩ như vậy là vì bạn bị hô không phải do răng mà hô do hàm. Nếu hô do hàm thực hiện niềng răng sẽ không hết hô mà tốn thời gian, công sức, tiền bạc của bạn.
 
Mỗi nguyên nhân sẽ có phương pháp điều trị riêng. Bạn bị hô do hàm, hay cả răng cả hàm thì đều có sự can thiệp của phẫu thuật hàm hô .Chính vì vậy, bạn cần đến bệnh viện uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi sử dụng công nghệ tiên tiến để xác định nguyên nhân gây hô ban đầu có hướng điều trị chuẩn xác, hiệu quả.
 
Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hàn Quốc là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng điều trị hô. Với cơ sở vật chất hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm đã và đang giúp nhiều người chữa trị hiệu quả tình trạng hô, tự tin trong cuộc sống với gương mặt mới.
 
Tin đăng cùng chuyên mục