Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tảo Spirulina cho ai dùng thì tốt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V110873
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
04/09/2017
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mạnh Nhân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tảo Spirulina (Spirulina Algae) hay còn gọi là tảo xoắn Spirulina là một thực phẩm từ thiên nhiên mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người . Đây là loại tảo hàng đầu tại Nhật bản và được người Nhật bản tin dùng sử dụng như một người bạn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình . Thiên nhiên ban tặng cho con người rất nhiều món quà có giá trị ,Tảo xoắn Spirulina là một trong số đó . Công dụng của tảo xoắn spirulina chống oxy hóa , ngăn ngừa ung thư , kéo dài tuổi thọ , tốt cho tim mạch , người bị tiểu đường , tăng cường hệ miễn dịch , cải thiện sức khỏe tình dục đồng thời giúp thanh lọc và loại trừ độc tố ra khỏi cơ thể vô cùng hiệu quả.

[IMG] 



Tảo Spirulina tốt cho những ai ?

Tảo Spirulina rất tốt cho những ai đang trong hiai đoạn phục hồi bệnh , những người cần ăn kiêng và giảm béo , hoặc những ai làm việc có chế độ ăn uống thất thường .

Những người ít ăn rau xanh, trái cây các loại hoặc ăn nhiều thịt .

Các vận động viên chơi thể thao dùng tảo xoắn nhật rất tốt cho trong việc tăng cường sức khỏe .

Các bé bị suy dinh dưỡng, biếng ăn khuyên dùng Tảo xoắn Spirulina .

Tác dụng của tảo Spirulina tốt cho nam giới , phụ nữ , người già yếu cao tuổi cần bồi bổ sức khỏe , với nam giới cần tăng cường , cải thiện sức khỏe tình dục , với phụ nữ muốn hoàn thiện về sắc đẹp muốn xua tân sạm sa, chống lão hóa , giảm nếp nhăn …

Tảo Spirulina Nhật bản mang đến những công dụng tuyệt vời gì ?
 

  • Tảo Spirulina đẩy lùi lão hóa , giúp trẻ và kéo dài tuổi thọ , phòng chống ung thư


Tảo Spirulina chứa các thành phần như phycocyanin , loại thành phần này có màu đặc trưng của tảo đó là màu xanh da trời, betacaroten, chlorophyll, cùng với các loại vitamine tự nhiên, protein thực vật,… Từ đó mà giúp cơ thể chống lại những gốc tự do nguy hại này. Trong tảo xoắn Spirulina còn có các chất khoáng với hàm lượng cao như Mangan, Selen, Zn, Fe, Cu,… giúp tế bào hình thành và hoạt hoát các enzyme trong cơ thể. Với những thành phần quan trong như trên mà tác dụng của tảo Spirulina được đánh giá là thực phẩm chống oxy hoá, đẩy lùi lão hóa, giúp trẻ hóa các tế bào đồng thời kéo dài tuổi thọ và phòng chống bệnh ung thư rất hiệu quả hiện nay .
 

  • Tảo Spirulina tác dụng thanh lọc và loại trừ độc tố ra khỏi cơ thể


Có rất nhiều bản báo cáo kết quả nghiên cứu từ khoa học cho thất rằng những tác dụng của tảo Spirulina là một thưc phẩm có khả năng thanh lọc , khử độc cho cơ thể rất tốt . Từ 40 năm trước đây các nhàn nghiên cứu đã khẳng định tác dụng của Tảo Spirulina , đây quả là một điều đáng mừng cho những ai đang tiếp xúc trong môi trường độc hại có khả năng bị nhiễm xạ cao , làm việc trong môi trường với những kim loại năng …Bên cạnh đó chúng ta thấy rằng khi cuộc sống cầng phát triển , cũng có nhiều công nghệ chế biến thực phẩm tinh vi lừa mắt người tiêu dùng khiến cho thực phẩm mà con người đang tiếp xúc hằng hằng ngày dần mất dần an toàn khi có thêm các chất độc hại ,chất bỏa quản . Đồng thời môi trường , không khí , nước …ngày càng ô nhiễm và đây là những tác nhân gây giết chết dần sức khỏe của chúng ta . Tảo xoắn Spirulina với thành phần dinh dưỡng hoàn hảo, kết hợp các hoạt chất sinh học, các vitamine và khoáng chất có tác dụng tích cực giúp thanh lọc và loại trừ các tác nhân gây hại ra khỏi cơ thể chúng ta.
 

  • Tảo xoắn Spirulina Nhật bản tăng cường hệ miễn dịch , tốt cho hệ tiêu hóa


Tảo Spirulina có tác dụng rõ rệt và tích cực trong việc cải thiện chức năng tiêu hóa , chức năng bài tiết thể hiện ở cơ chế ức chế một số vi khuẩn và virus, đồng thời kích thích các vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa như Lactobacillus và Bifido bacterium . Bên cạnh đó Tảo Spirulina với các thành phần beta-caroten, phycocyanin, chlorophyll và polysaccharid nên là một thực phẩm nâng cao hệ miễn dịch , tăng cường khả năng tạo ra các tế bào máu mới trong cơ thể, từ đó bảo bệ cơ thẻ khỏi những bệnh về bệnh cúm, quai bị và sởi …rất hiệu quả .
 

  • Tảo Spirulina Nhật bản có tác dụng tốt cho hệ tim mạch, cho người yếu sinh lý và người bệnh tiểu đường


Cơ thể con người không thể tiếu Cholesterol , nhưng nếu lượng cholesterol cao quá mức cần thiết sẽ dẫn đến tình trạng tắc nghẽn mạch máu là nguyên nhân gây nên các bện về xơ vữa động mạch và tim mạch …không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn rất dễ xảy ra những biến chứng hoặc có thể nguy hiểm đến tính mạng .Theo nghiên cứu về công dụng của tảo xoắn spirulina Nhật Bản thì trong 100g bột tảo chứa tới 1g (1%) gamma linolenic acid (tiền thân của chất prostaglandin), có tác dụng cùng với vitamin E chống vữa xơ động mạch, điều hòa huyết áp, hạn chế các tai biến về tim mạch. Nhiều nghiên cứu khoa học trên người ở Nhật và Ấn Độ đã cho thấy sử dụng vài gam tảo xoắn Spirulina hàng ngày là có thể hạ thấp lượng cholesterol xấu (LDL) và tăng lượng cholesterol tốt (HDL).

Ngoài ra trong tảo Spirulina có chứa chất xơ, các sinh tố nhóm B và các acid béo và những acid amin thiết yếu có tác dụng của tảo spirulina nhuận gan, nhuận tràng nên chống táo bón, dùng tảo thường xuyên sẽ giúp nhu động ruột hoạt động tốt hơn, giúp đưa căn bã đường ruột xuống dần và ra khỏi ruột già dễ dàng. Điều này có nghĩa là giúp giải độc cơ thể và ngừa ung thư đường ruột rất tốt, vì nếu khối cặn bã tồn đọng lâu ngày ở ruột già dễ sinh ra nhiều chất độc có thể gây ung thư đại tràng . Thành phần của tảo Spirulina chứa tới 60-70% đạm thực vật dễ tiêu hóa, dễ hấp thụ, giàu vitamine và khoáng chất nhưng giá trị năng lượng lại thấp vì tảo không chứa đường và chất béo, nên có thể xem tảo xoắn Spirulina là thực phẩm tối ưu cho người bị tiểu đường.

Tảo biển Spirulina Nhật bản có các loại vitamin nhóm B, hàm lượng vitamin B12 cao gấp 2 lần trong gan bò. Caroten cao gấp 10 lần trong củ cà rốt. Sắc tố tạo cho tảo có mầu xanh lam (phycoyanin), các nguyên tố vi lượng như K, Mg, Fe, Mn, Zn cũng rất cao có lợi cho hoạt động của hệ thần kinh và tim mạch, chống lão hóa ngăn ngừa bệnh ung thư và kích thích sự đáp ứng miễn dịch của cơ thể đối với các tác nhân có hại từ bên ngoài. Đặc biệt – kẽm (Zn) và các acid amine: tryptophan, arginin có trong tảo giúp tăng cường khả năng hoạt động tình dục, tăng cảm giác hưng phấn tình dục ở nam giới .

Tin đăng cùng chuyên mục