Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tạo hình mí mắt bồ câu bằng bấm mí Dove Eyes

Thông tin mua bán
Mã tin
V092202
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
15/02/2017
Hết hạn
17/02/2017
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Management
Nội dung chi tiết
Đôi mắt đẹp giúp gương mặt bạn trở nên xinh xắn và cuốn hút hơn. Bạn cảm thấy tự tin và cuộc sống tràn đầy ý nghĩa khi sở hữu đôi mắt đẹp. Nhưng, làm sao để có đôi mắt đẹp như mong đợi? Cũng như nhiều bạn muốn biết thêm thông tin về dịch vụ  phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài. Cùng tìm hiểu kỹ thuật tạo hình mí mắt bồ câu bằng bấm mí Dove Eyes dưới đây nhé.
 
Tạo hình mí mắt bồ câu bằng bấm mí Dove Eyes
 
Đôi mắt nhỏ, một mí, mí lót có thể không gây cản trở thị lực nhưng nó lại làm cản trở thẩm mỹ trên khuôn mặt. Vì vậy, phương pháp bấm mí Dove Eyes ra đời là giải pháp tối ưu giúp các chị em giải quyết đôi mắt kém sức hút của mình.
 
Tạo hình mí mắt bồ câu bằng bấm mí Dove Eyes 1
Bấm mí Dove Eyes là giải pháp tạo hình mí mắt bồ câu hiệu quả
 
Bấm mí Dove Eyes là phương pháp tạo hình mí mắt bồ câu bằng kỹ thuật đơn giản, không phẫu thuật, không gây xâm lấn bóc tách. Bác sĩ tiến hành luồn chỉ liên tục 3 – 5 mũi trên da mí để tạo sự liên kết giữa nếp gấp mí và cơ nâng mi. Thông qua đó, mí mắt mới được hình thành. Chỉ chưa đầy 30 phút, đôi mắt hai mí to tròn đã hiện rõ trên gương mặt.
 
Tại Kim Hospital, bấm mí Dove Eyes được thực hiện bài bản theo quy trình chuẩn, các bác sĩ thực hiện thẩm mỹ là những người am hiểu sâu về cấu trúc mắt, có tay nghề vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại, đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả tạo hình mí mắt bồ câu tốt nhất.
 
Quy trình bấm mí mắt bồ câu tại Kim Hospital
 
Kim Hospital áp dụng quy trình bấm mí Dove Eyes trong điều kiện vô trùng, các trang thiết bị máy móc, dụng cụ, vật liệu đã được kiểm định kỹ càng. Vì vậy, bạn không cần thắc mắc bấm mí mắt có an toàn không?.
 
Tạo hình mí mắt bồ câu bằng bấm mí Dove Eyes 2
Quy trình bấm mí Dove Eyes vô trùng tại Kim Hospital
 
Bước 1: Thực hiện thăm khám tổng quát và tư vấn kỹ thuật tạo hình mí mắt bồ câu phù hợp cho tình trạng mắt và nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.
 
Bước 2: Đo vẽ và phác thảo các đường nét cơ bản của vùng mí mắt cần tạo hình một cách chính xác và khoa học.
 
Bước 3: Vệ sinh vùng mắt thật sạch bằng nước muối sinh lý, sau đó gây tê toàn bộ để quá trình bấm mí Dove Eyes diễn ra nhẹ nhàng hơn.
 
 
Bước 4: Tiến hành tạo hình mí mắt bồ câu theo kỹ thuật đã lựa chọn. Mí mắt mới hình thành phải cần đối, đều nhau và hài hai với khuôn mặt.
 
Bước 5: Kết thúc thẩm mỹ, khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc đặc biệt, sau đó có thể về nhà và thực hiện chăm sóc mắt theo hướng dẫn của bác sĩ.
 
Ai nên tạo hình mí mắt bồ câu?
 
– Khách hàng nam và nữ có mong muốn sở hữu đôi mắt gợi cảm.
 
– Những người có mắt nhỏ, mắt một mí, mắt mí lót.
 
– Mắt chưa có hoặc có ít da chùng và mỡ trên mí.
 
– Hai mắt không đều nhau, không hài hòa với khuôn mặt.
 
Tạo hình mí mắt bồ câu bằng bấm mí Dove Eyes 3
Sở hữu đôi mắt đẹp không còn là điều quá khó khăn
 
Lưu ý: Các trường hợp phụ nữ mang thai, bệnh nhân tim mạch và người có tình trạng tâm lý không ổn định thì không nên tham gia thẩm mỹ tạo hình mí mắt bồ câu.
 
Bài viết trên đây giúp bạn hiểu hơn về phương pháp tạo hình mí mắt bồ câu bằng bấm mí Dove Eyes. Để thực hiện tạo hình mí mắt bồ câu, bạn hãy trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để được thăm khám và tư vấn kỹ thuật áp dụng phù hợp nhất.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục