Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tạo hình phẫu thuật độn ngực hết bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V524199
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2022
Hết hạn
03/12/2023
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mấy cái mẹo chỉ cách nâng ngực tự nhiên tại nhà như kiểu nhiệm vụ bất khả thi vậy. Làm theo cả tháng rồi mà ngực chả thay đổi gì. Than thở với bà chị gái thì bả phán cho 1 câu cách đó còn lâu mới nâng ngực được. Muốn có ngực đẹp thì đi phẫu thuật độn ngực đi. Bả còn tìm luôn cho mình chỗ làm nữa chứ, bả bảo Bệnh viện Ngô Mộng Hùng trước bạn bả làm rồi ok lắm. Bả nói thế thì em yên tâm làm rồi, chỉ là em còn lấn cấn không biết nâng ngực kiểu này có ảnh hưởng gì đến đầu vú với tuyến sữa của em không? Em dự định sang năm sẽ sinh em bé nên hơi lo chút. Bệnh viện giải đáp cho em vấn đề này với nha. (Thúy Hoa - Bình Thuận)
 

[​IMG]

Chào chị!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực. Thay vì chọn một địa chỉ thẩm mỹ viện khác để thực hiện. Khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện thì chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé.

Bởi vì chị sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng ngực hiệu quả và an toàn sau khi thực hiện phẫu thuật độn ngực tại Bệnh viện. Và hiện nay toàn bộ túi độn đều được Bác sĩ đặt dưới cơ nên sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Sau khi thực hiện xong chị vẫn có thể sinh con và cho con bú được bình thường chị nhé.

[​IMG]

Như vậy với những chia sẻ của chúng tôi nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn chị!

 

Tin đăng cùng chuyên mục