Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tẩy trắng răng an toàn - Tạm biệt hàm răng ố vàng trong 30 phút!

Thông tin mua bán
Mã tin
V206179
Giá
50 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2018
Hết hạn
19/09/2019
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trước tiên, để biết tẩy trắng răng bao nhiêu tiền, bạn cần xác định phương pháp tẩy trắng phù hợp với bản thân. Với mỗi phương pháp sẽ có những mức giá và ưu nhược điểm khác nhau. Hiện nay, có 4 loại tẩy trắng răng chính là:

 

  1. Tẩy trắng răng tại phòng khám

 

Tại phòng khám, bác sĩ sẽ vệ sinh sạch sẽ khoang miệng. Sau đó, thuốc tẩy chuyên dụng sẽ được cho vào máng với liều lượng phù hợp, đặt vào miệng bệnh nhân ngậm trong 30 phút. Ưu điểm của phương pháp này là hiệu quả nhanh chóng sau khi điều trị. Tuy nhiên, nhược điểm là hiệu quả chỉ kéo dài một thời gian nhất định khoảng từ 1 - 2 năm tùy thuộc vào chế độ ăn uống, sử dụng chất màu của người dùng. Chi phí cho tẩy trắng tại phòng khám khoảng 2 triệu VNĐ.

 

  1. Tẩy trắng răng tại nhà

Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà cho tuổi thọ trắng răng tương tự như tại phòng khám. Tuy nhiên, bạn sẽ cần thực hiện ngậm máng tẩy từ 2 - 3 tiếng mỗi ngày. Mỗi khách hàng sẽ được cấp một máng tẩy thiết kế riêng phù hợp với hàm răng người đó. Nồng độ thuốc tẩy cũng thấp hơn và phải điều trị liên tục trong 7 ngày mới thấy hiệu quả rõ rệt. Chi phí của tẩy trắng tại nhà chỉ khoảng 1.2 triệu VNĐ.

 

 

  1. Kết hợp tẩy trắng răng tại nhà và phòng khám

 

Việc kết hợp cả 2 phương pháp trên giúp mang lại hiệu quả hoàn hảo cũng như kéo dài thời gian trắng sáng. Chi phí của phương pháp khoảng hơn 3 triệu VNĐ. Nhờ vậy, kết quả trắng sáng xuất hiện rõ rệt và duy trì lâu dài.

 

4. Tẩy trắng răng công nghệ Laser Best White

 

Được xem là công nghệ vượt trội của tẩy trắng răng, Laser Best White giúp mang đến độ trắng sáng tuyệt vời, hạn chế gần như hoàn toàn việc bào mòn men răng. Đồng thời, hiệu quả trắng sáng cũng kéo dài lâu hơn so với các phương pháp phía trên. Hiện tại, Laser Best White từ Hoa Kỳ được áp dụng tại rất ít nha khoa tại Việt Nam. Một trong số đó là Nha khoa Smile One, top 5 địa chỉ uy tín Hà Nội. Chi phí cho công nghệ này rơi vào khoảng 4 triệu VNĐ.

 

Liên hệ ngay theo số điện thoại 0978 994 683/ 0913 168 098 ngay hôm nay để được tư vấn, thăm khám miễn phí ngay hôm nay.

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục