Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tẩy trắng răng tại nha khoa giá bao nhiêu tiền?

Thông tin mua bán
Mã tin
V323163
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2019
Hết hạn
02/12/2020
Xem :
133
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tẩy trắng răng tại nha khoa giá bao nhiêu tiền, có tốn kém không, giá thành có tương xứng với chất lượng dịch vụ tốt không? Đó chính là những thắc mắc của khách hàng khi có kế hoạch tẩy trắng răng để cải thiện hàm răng trắng sáng hơn, cho nụ cười tỏa sáng tự tin hơn. Hãy cùng nha khoa Sunshine tham khảo bài viết sau đây nhé!

Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng được đánh giá là giải pháp hữu hiệu giúp phục hồi màu sắc của răng, loại bỏ các vết vàng ố, sậm màu trên răng, mang lại hàm răng trắng sáng. Bạn dễ dàng tìm kiếm trung tâm nha khoa để thực hiện kỹ thuật này.

Tuy nhiên, việc lựa chọn được trung tâm uy tín, chế độ chăm sóc khách hàng tốt, giá thành hợp lý, chất lượng dịch vụ kết quả cao, đảm bảo an toàn không phải là chuyện dễ dàng.

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Mỗi trung tâm nha khoa sẽ niêm yết mức giá tẩy trắng răng bao nhiêu tiền khác nhau. Điều này phụ thuộc vào các yếu tố:

- Phương pháp tẩy trắng áp dụng: tẩy bằng máng tẩy tại nhà hoặc tẩy bằng laser hiện đại thì mức giá sẽ có sự dao động khác nhau.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc.

>>>>> THAM KHẢO: Trắng răng than tre



- Đội ngũ bác sĩ trực tiếp điều trị.

- Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau khi điều trị.

Vì vậy, bên cạnh việc so sánh tẩy trắng răng bao nhiêu tiền, rẻ hay đắt, bạn cần tìm hiểu trung tâm đó có uy tín hay không; bác sĩ thực hiện như thế nào, cơ sở vật chất ra sao để có quyết định đúng.

Trung tâm nha khoa chất lượng, có tiếng sẽ đảm bảo cho kết quả thẩm mỹ vượt trội hơn, an toàn hơn. Lúc này, chi phí bạn bỏ ra hoàn toàn tương xướng với kết quả nhận được.

>>>>> XEM THÊM: Cách tẩy trắng răng tại nhà



Tẩy trắng răng tại nha khoa Sunshine giá bao nhiêu tiền?

Tại Nha khoa Sunshine, chúng tôi đang áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng laser hiện đại nhất, không những mang lại kết quả thẩm mỹ vượt trội mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chỉ sau 180 phút cho một lần thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng lấy hàm răng sáng bóng, khoe nụ cười lung linh tỏa sáng.

Trực tiếp thăm khám và điều trị cho bạn là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, thường xuyên tham gia các buổi hội thảo quốc tế.

Ngoài ra, nha khoa Sunshine có nhiều chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm về dịch vụ tẩy trắng tiên tiến nhất, hiệu quả cao nhất, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

CLICK XEM NGAY BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TẠI NHA KHOA SUNSHINE  >>> Tẩy trắng răng tại nha khoa giá bao nhiêu

Tin đăng cùng chuyên mục