Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tẩy trắng răng tại nhà mất bao lâu thời gian?

Thông tin mua bán
Mã tin
V327333
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2019
Hết hạn
12/12/2020
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Câu hỏi: Chào phòng khám, răng tôi bị vàng nặng lắm bác sĩ ạ. Sau khi tìm hiểu tẩy trắng răng tại nhà mất bao lâu tôi thấy trên mạng viết chỉ tầm 3 – 6 tháng, tôi nghĩ cũng không lâu lắm nên có dùng các phương pháp tẩy trắng tại nhà 8 tháng rồi mà vẫn thấy không có tác dụng. Bác sĩ cho tôi hỏi tẩy trắng răng ở nha khoa mình mất bao lâu. Chứ tôi không có kiên trì để thực hiện mấy phương pháp tại nhà nữa rồi. (Anh Đức, 28 tuổi, Hà Nội).

Trả lời: Chào Anh Đức! Cảm ơn anh đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của nha khoa Sunshine. Về thắc mắc của anh, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tẩy trắng răng là kỹ thuật khá đơn giản và được thực hiện nhanh chóng nếu bạn điều trị tại phòng nha. Thời gian tẩy trắng răng mất bao lâu? Câu trả lời còn tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn phương pháp tẩy trắng nào.

Thời gian tẩy trắng răng mất bao lâu?

    Hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn 2 phương pháp tẩy trắng răng: thực hiện tại phòng nha hay tại nhà. Thời gian tẩy trắng răng mất bao lâu tùy thuộc vào quyết định này của bạn.

    Bất kỳ loại thuốc tẩy trắng răng nào cũng chỉ có tác dụng tương đối. Hiệu quả của thuốc như thế nào có tùy thuộc vào men răng, sự khoáng hóa trong môi trường miệng, chế độ chăm sóc răng miệng của mỗi người.

Tẩy trắng răng được khuyến cáo áp dụng cho những khách hàng trên 18 tuổi. Tuy nhiên, tuổi càng lớn thì thực hiện tẩy trắng càng mất nhiều thời gian do men răng có xu hướng kém dần theo độ tuổi.

>>>>> THAM KHẢO: Tẩy trắng răng tại nhà giá bao nhiêu?



    1. Thời gian tẩy trắng răng tại phòng nha

    Thời gian tẩy trắng răng nha khoa Sunshine tiết kiệm thời gian đáng kể so với việc tự thực hiện tại nhà.

    Công nghệ càng cao thì thời gian thực hiện càng được rút ngắn. Hiện nay trung tâm trang bị công nghệ tẩy trắng răng tiến tiến nhất của Hoa Kỳ- BleachBright, Laser Whitening…đưa vào điều trị.

Ánh sáng Laser có tác dụng kích hoạt thuốc tẩy trắng. Dưới tác động của Laser, thuốc tẩy sẽ được hoạt hóa thành các phân tử tẩy màu, đi sâu vào cấu trúc răng, đánh bật các vết bẩn làm đổi màu răng, giúp răng được trắng sáng từ trong ra ngoài.

    Quy trình chiếu đèn Laser khoảng 30 – 90 phút tùy theo mức độ nhiễm màu của răng. Hoàn thành quá trình tẩy trắng răng tại trung tâm chỉ mất một thời gian ngắn của bạn.

>>>>> XEM THÊM: Cách tẩy trắng răng tại nhà



    2. Tẩy trắng răng tại nhà

    Bác sĩ sẽ lấy dấu răng và chế tạo 1 bộ khay vừa khít với răng của bạn. Việc tẩy trắng sẽ được thực hiện tại nhà, bác sĩ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cụ thể cách sử dụng thuốc tẩy, đeo khay như thế nào.

Bạn đưa thuốc vào khay, đeo khay lên răng khoảng 2–4 giờ, có thể để qua đêm. Đặc biệt, với công nghệ tẩy trắng tối ưu nhất hiện nay-BleachBright bạn chỉ cần dành thời gian khoảng 30 phút cho mỗi buổi tối, không cần đeo máng qua đêm mà hiệu quả đạt được vẫn tối ưu và an toàn tuyệt đối.

    Thời gian tẩy trắng răng tại nhà dao động trong khoảng 1– 4 tuần. Tùy thuộc vào mức độ nhiễm màu răng, cách tẩy trắng của khách hàng có đúng như chỉ dẫn của bác sĩ hay không.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Tẩy trắng răng tại nhà mất bao lâu

Tin đăng cùng chuyên mục