Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tẩy vết chàm nâu hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V437665
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/04/2022
Hết hạn
17/04/2023
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
sở hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vết chàm nâu được xem là khuyết điểm “chí mạng” làm mất đi vẻ đẹp vốn có của làn da. Để tẩy vết chàm nâu, rất nhiều phương pháp được nghiên cứu và đưa vào thử nghiệm nhưng tất cả đều như “muối bỏ biển”. Mãi đến ngày hôm nay, khi công nghệ Laser Revlite ra đời. Việc xóa chàm bớt bẩm sinh nói chung và tẩy vết chàm màu nâu ở da nói riêng mới tìm được “ánh sáng” và lối thoát sau bao ngày bế tắc.

>>> TÌM HIỂU THÊM thông tin về điều trị xóa chàm bớt

Laser Revlite – “Ánh sáng” cho những ai muốn tẩy vết chàm nâu



Nếu phải nói về thời kỳ trước khi Laser Revlite ra đời, các chuyên gia về da liễu chỉ nói vỏn vẹn hai từ: “đen tối”. Thật vậy, bởi trước khi công nghệ xóa chàm bớt bẩm sinh Laser Revlite xuất hiện. Tất cả các phương pháp tẩy vết chàm nâu đều chỉ làm cho vui chứ hiệu quả không bao nhiêu.

Laser Revlite là thành quả của hành trình nghiên cứu dài đằng đẵng từ các nhà khoa học hàng đầu thế giới. Ngay từ khi đưa vào thử nghiệm, Laser Revlite đã khiến các chuyên gia da liễu và hàng triệu khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngay sau đó, Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã cấp chứng chỉ an toàn, chất lượng cho công nghệ này. Đồng thời, hàng loạt các tổ chức kiểm định chất lượng khác, trong đó có Tiêu chuẩn Châu Âu (CE) cũng cấp chứng chỉ và công nhận Laser Revlite như một “phát kiến vĩ đại” giúp những người đang mong muốn tẩy vết chàm nâu tìm được “ánh sáng dẫn đường”.



Khác với các phương pháp tẩy vết chàm nâu thông thường. Laser Revlite sử dụng công nghệ phát xung quang âm độc quyền (PTP) để xóa chàm bớt bẩm sinh. Trong suốt quá trình điều trị, công nghệ này phát ra chùm tia phẳng trên toàn bộ bề mặt da. Tiếp theo nguồn năng lượng này đi sâu vào da, hấp thu các sắc tố melanin gây ra chàm nâu, khiến chúng rung lắc, vỡ vụn thành các siêu phân tử cực nhỏ. Cuối cùng đào thải toàn bộ ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.

Chỉ 1 đến 5 lần, mỗi lần từ 10 đến 30 phút là toàn bộ vết chàm nâu bị triệt tiêu không còn dấu vết. Mà không hề có cảm giác đau, rát, cũng không nóng, không gây nguy hiểm hay biến chứng gì cho làn da cũng như sức khỏe của các bạn về sau này.

ĐẶC bIỆT, trong quá trình tẩy vết chàm nâu, Laser Revlite còn liên tục tác động vào sâu bên dưới làn da. Khiến cho làn da liên tục sản sinh một lượng collagen lớn. Giúp da sau xóa chàm bớt bẩm sinh không chỉ hết sạch khuyết điểm mà còn trở nên trắng sáng, mịn màng. Nhìn thấy yêu liền, sờ vào thích ngay. Quá tuyệt vời đúng không nào!

Hiện Laser Revlite đã có mặt tại Việt Nam. Và V – Medical là thẩm mỹ viện chuyển giao độc quyền công nghệ này từ Mỹ, đưa về các chi nhánh của mình để tẩy vết chàm nâu cho khách hàng. Các bạn ai có nhu cầu xóa chàm bớt bẩm sinh cứ đến V – Medical nhé. Nơi đây có hai chi nhánh, 1 ở Hà Nội và 1 ở TP. Hồ Chí Minh. Rất tiện lợi để mọi người, mọi miền đến làm đẹp.

Dưới đây là một vài kết quả sau xóa chàm bớt bẩm sinh bằng công nghệ Laser Revlite tại V – Medical. Các bạn có thể xem qua để kiểm chứng hiệu quả nhé. Mỗi người sẽ có một vết bớt khác nhau, vị trí cũng khác nhau. Khi đến V – Medical, các bác sĩ sẽ lên cho các bạn liệu trình điều trị riêng cho từng người, nên mọi người cứ yên tâm.

XÓA CHÀM bỚT bẨM SINH TẠI V-MEDICAL - CHẤT LƯỢNG VƯỢT NIỀM TIN

>>> thẩm mỹ viện uy tín điều trị xóa chàm bớt bẩm sinh

Tư Vấn Miễn Phí Ngay

Hoặc gọi ngay vào số Hotline 24/7: 0936.422.768
để được giải đáp nhanh chóng. Xin cảm ơn!



Những Feedback chân thận sau tẩy vết chàm nâu từ khách hàng

Kể từ khi chuyển giao siêu công nghệ xóa chàm bớt bẩm sinh Laser Revlite về Việt Nam. Ngày nào V – Medical cũng tiếp đón một lượng lớn khách hàng đến thực hiện dịch vụ. Người tẩy vết chàm nâu, người xóa chàm đen, chàm xanh, bớt đỏ….Đủ kiểu, đủ vùng nhưng kết quả luôn đạt điểm 10. Ai ai sau thực hiện cũng vô cùng hài lòng với những gì mình nhận được. Những chia sẻ sau thực hiện dưới đây là minh chứng cho điều đó. Chúng tôi đã tổng hợp sẵn, mời các bạn cùng xem.

>>> XEM THÊM thông tin tư vấn ở bài viết: tẩy vết chàm nâu

Tin đăng cùng chuyên mục