Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thắc mắc về thiếu máu thai kỳ và cách chữa

Thông tin mua bán
Mã tin
V162512
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2018
Hết hạn
22/05/2019
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Phương
Điện thoại
0973549327
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Băn khoăn của một người chồng giấu tên được gửi tới hòm thư Inmed như sau :

“ Vợ tôi đang trong thời kỳ mang thai, tôi biết đây sẽ là thời kỳ khó khăn cho vợ mình nên tôi hết sức quan tâm đến những thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho cô ấy trong thời gian này. Gần đây tôi rất lo lắng vì vợ tôi thường xuyên có những biểu hiện bất thường như : hay bị kiệt sức, hoa mắt, thỉnh thoảng đi đứng không vững,... tôi đã đi gặp bác sĩ và tìm được lời khuyên tìm mua các loại thuốc và thực phẩm bổ sung sắt bổ máu vì những triệu chứng trên là do thiếu máu thiếu sắt mà ra.

 

Là người kén ăn, hiện tại lại đang bị nghén nặng nên rất khó mua và lựa chọn được thuốc bổ sung sắt nào mà không bị tanh và dễ uống.

 

Liệu rằng bác sĩ có thể cho tôi biết phương pháp không ? Và tình trạng như vợ tôi thì nên bổ sung chất sắt hữu cơ hay vô cơ thì tốt ? Tôi cảm ơn bác sĩ”

Bác sĩ Inmed :

Chào anh, theo như băn khoăn của anh chia sẻ, bác sĩ có thể biết là chị nhà đang mang bầu những tháng đầu tiên, đây là thời điểm nội tiết tố tăng cao nên dễ bị ốm nghén. Cũng dễ hiểu về hiện tượng thiếu máu mà chị nhà đang gặp phải. Thường thì đối với mẹ bầu khi mang thai, cơ thể đòi hỏi rất nhiều chất dinh dưỡng, việc bổ sung dinh dưỡng kịp thời không chỉ giúp giảm đi các triệu chứng khó chịu thời kỳ mang thai, mà còn trực tiếp giúp mẹ và con trong bụng khỏe ngay từ bên trong lẫn khi được chào đời.

 

Anh nhà thắc mắc chị nên bổ sung thuốc sắt như thế nào ? Vấn đề bổ sung sắt cho bà bầu ?Thức ăn bổ máu cho bà bầu loại nào tốt ? Bà bầu thiếu máu uống thuốc gì tốt là câu hỏi băn khoăn không ít mà hòm thư Inmed nhận được. Theo như nhận định đã qua nghiên cứu, thời gian ốm nghén rất nhạy cảm nên phuj nữ khi mang thai sẽ không ăn được nhiều thực phẩm, về dược phẩm bổ sung thì lại càng khó. Đối với những thuốc bổ sung sắt vô cơ sẽ dễ gây mùi tanh của kim loại, khó để mẹ bầu có thể tiếp thu thì giải pháp về sắt hữu cơ sẽ là giải pháp tốt. Do sắt hữu cơ sẽ được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, không mang lại mùi tanh khó chịu, đặc biệt sẽ không gây táo bón và dễ hấp thu cho bà bầu.

 

   Hiện nay, công ty Inmed đưa ra dòng sản phẩm có ở thị trường Pháp- Việt là dòng Granions bao gồm trong đó có thuốc sắt dạng ống Granions Defer bổ sung sắt được lên men hoàn toàn tự nhiên từ đường mật, nhiều người sử dụng sau khi thấy hiệu quả và đặc biệt hương vị thơm ngon đã đánh giá loại “sắt từ bơ sữa” này hoàn toàn hiệu quả với tôi; may mắn với tôi khi tìm hiểu và được sử dụng loại thuốc sắt dạng nước này;...

 

   Mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm về các sản phẩm hữu cơ do sự an toàn hiệu quả và tác dụng tốt mà nó mang lại !

  Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc của anh nhà. Chúc gia đình mình luôn luôn hạnh phúc !

Tin đăng cùng chuyên mục