Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tham khảo: Bị lở miệng uống thuốc gì hiệu quả nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V143049
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/03/2018
Hết hạn
20/03/2019
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bị lở miệng uống thuốc gì hiệu quả dứt điểm nhanh chóng là băn khoăn của rất nhiều người. Tuy không phải bệnh lý quá nguy hiểm nhưng tái phát nhiều lần gây khó chịu cho người bệnh. Lựa chọn loại thuốc nào sẽ chấm dứt hoàn toàn lở miệng

 Bị lở miệng uống thuốc gì?

Bị lở miệng uống thuốc gì là câu hỏi rất thường gặp khi người bệnh đau rát, khó chịu khi mắc phải bệnh lý này. Bác sĩ răng miệng gợi ý cho bạn một số loại thuốc chữa lở miệng hiệu quả, như sau:

- Một số thuốc trị bệnh lở miệng: dung dịch BenadryI, Listerine dùng để súc miệng ngày vài lần sau khi đánh răng có thể làm giảm triệu chứng đau rát khi ăn uống. Ngoài ra còn có thuể dùng thuốc ngậm Opovilone, Strepsils…ngậm khi cơn đau xuất hiện, cơn đau rát sẽ giảm đi rõ rệt.

– Một vài thuốc có chứa Triamcinolone và Tetracyeline cũng giúp các vết lở lành mau hơn. Chúng ta có thể dùng bột của một viên Amoxycilline 500 hay Tetracyeline 500mg và của một viên Dexamethasone pha với 2 muỗng canh nước ấm và dùng bông chấm vào các vết lở ngày 3 – 4 lần.

Bị lở miệng uống thuốc gì hiệu quả nhanh chóng, chấm dứt hoàn toàn? 1

Bị lở miệng uống thuốc gì khỏi nhanh chóng?

– Những loại thuốc súc miệng có chất corticoid giảm sưng nhưng cần dành cho những ca nặng do có nhiều tác dụng phụ.

– Uống viên sủi vitamin: Thuốc sủi là trợ thủ đắc lực trong việc chữa nhiệt miệng. Sau khi ngâm trong nước cho thuốc sủi hết bọt, nên uống trước 16h vì vitamin C có tính kích thích thần kinh, uống trễ sẽ gây khó ngủ. Liều lượng khuyên dùng: 60 mg mỗi ngày

Bị lở miệng uống thuốc gì hiệu quả nhanh chóng, chấm dứt hoàn toàn? 2

Bổ sung nhiều hoa quả sẽ giải nhiệt cơ thể trị lở miệng an toàn

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến thực đơn ăn uống khi gặp phải tình trạng lở miệng. Tăng cường những loại rau có vị đắng nhưng tính mát như rau đắng, khổ qua, rau má, các loại rau củ giúp thanh nhiệt như bầu, bí, rau dền, giá đậu. Uống các loại nước mát như nước chanh, nước mía, nước đậu xanh, dừa, nha đam. Nếu huyết áp tốt, bạn có thể uống rau má đậu xanh

Lở miệng thường kèm theo khoang miệng có mùi hôi. Nên bạn chú ý đến việc vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ, nhẹ nhàng 3 lần/ngày. Đánh răng lâu sẽ khiến bạn cảm thấy đau rát hơn nên chỉ chỉ cần quẹt kem lên từng chiếc răng cho “có lệ”, sau đó súc bằng nước súc miệng là được. Súc miệng sẽ giúp bạn làm dịu cảm giác đau rát, đánh bay lớp vàng nhầy quanh vết loét.  Như vậy, vết thương trong miệng vừa được giảm đau, vừa được sát khuẩn thì sẽ mau lành hơn. Bạn có thể áp dụng cách trị hôi miệng tại nhà như súc miệng bằng nước muối ấm, lá trà xanh, trà bạc hà... vừa làm thơm mát khoang miệng, vừa có tác dụng sát khuẩn vết thương ở vết loét.

Mọi thắc mắc về vấn đề bị lở miệng uống thuốc gì, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn hoàn toàn miễn phí. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết này. Thân!

Nguồn: http://bacsirangmieng.com/bi-lo-mieng-uong-thuoc-gi-cho-nhanh-khoi.html

Tin đăng cùng chuyên mục