Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tham khảo Loại răng sứ nào thích hợp trồng răng cấm nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V149313
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2018
Hết hạn
12/04/2019
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trồng răng cấm đòi hỏi một mão sứ chất lượng vừa đảm bảo thẩm mỹ và duy trì được độ bền cao khi ăn nhai lâu năm. Nên sử dụng loại răng sứ nào trồng răng cấm là thích hợp nhất? Bài viết xin đúc kết những chia sẻ của bác sĩ về vấn đề này!

1/ Trồng răng cấm nên sử dụng loại răng sứ nào?

Răng cấm hay còn gọ là răng hàm số 6, là chiếc răng nằm tận cùng cung hàm, chịu áp lực lớn trong việc ăn nhai, vì thế khâu lựa chọn mão sứ nên đặc biệt chú ý hơn. Trên thị trường có nhiều loại răng giả, đáp ứng nhu cầu khác nhau của khác hàng, có thể kế đến như răng sứ kim loại thường, răng sứ kim loại quý, răng sứ titan, răng toàn sứ.

Loại răng sứ phù hợp trồng răng cấm và phương pháp trồng răng hiện đại 1 

Các loại răng sứ phổ biến trên thị trường

Mỗi loại răng sứ có những ưu nhược điể khác nhau, nhưng riêng vị trí trồng răng đặc biệt này là răng toàn sứ sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Với độ chịu lực lên đến 900 Mpa, gấp khoảng 5 lần răng thật sẽ đáp ứng tốt nhất chức năng của răng cấm – chức năng ăn nhai chính trên khuôn hàm. Đồng thời, tuổi thọ của răng rất cao, dao động từ 10 – 15 năm, thậm chí lâu hơn nữa nếu bạn có cách chăm sóc tốt.

Ngoài ra, tính thẩm mỹ của răng toàn sứ cũng được đánh giá tốt nhất trong tất cả mão sứ, không bị đổi màu khi bị ánh sáng chiếu vào, người đối diện sẽ không phân biệt được đâu là răng thật, đâu là răng giả nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

2/ Phương pháp trồng răng cấm đem lại hiệu quả tốt nhất

Ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn phương pháp trồng răng cấm tốt chính là chịu được áp lực ăn nhai và có thể ngăn ngừa hiện tượng tiêu xương. Vậy thì cấy ghép răng Implant chính là ứng cử viên hàng đầu cho trường hợp này.

Loại răng sứ phù hợp trồng răng cấm và phương pháp trồng răng hiện đại 2 

Trồng răng Implant đảm bảo ăn nhai như răng thật

Đây là giải pháp ưu việt nhất khắc phục răng mất hiệu quả, đặc biệt là răng cấm. Chân răng được cắm trực tiếp vào xương hàm bằng một trụ titan cứng chắc nhất nên sẽ đảm bảo không bị bong bật khi ăn nhai.

Trồng răng Implant sẽ không cần mài cùi răng như đối với làm cầu răng nên hạn chế tối đa xâm lấn đến răng thật.

Đặc biệt, với công nghệ Implant 4S tại Nha khoa Paris, việc trồng răng cấm sẽ trở nên đơn giản, an toàn và nhanh chóng nhất. Bác sĩ nha khoa sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để đặt 1 trụ răng và cầm máu nhanh nhất, hoàn tất việc trồng răng cho bệnh nhân.

Mọi thắc mắc về lựa chọn loại răng sứ phù hợp với trồng răng cấm hay phương pháp trồng răng giả tốt, bạn có thể liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ này. Thân!

Nguồn: http://trongrang.org/bat-mi-trong-rang-cam-nen-dung-loai-rang-su-nao.html

Tin đăng cùng chuyên mục