Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tham khảo bảng giá nâng ngực nội soi 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V372982
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/06/2020
Hết hạn
30/06/2021
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Hiện nay, có rất nhiều chị em phụ nữ nhờ cậy đến sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ để sở hữu bầu ngực đẹp, căng đầy như mơ ước. Chính vì thế mà bảng giá nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền là thắc mắc chung mà chị em luôn tìm kiếm lời giải đáp.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu đôi gò bồng đảo đầy đặn và quyến rũ hơn. Thông qua khả năng phóng đại cấu trúc bên trong bầu ngực lên màn hình. Giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc ngực, kiểm soát được quá trình bóc tách. Từ đó hạn chế chảy máu, tránh làm tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

Với việc đa dạng các đường mổ, phương pháp và kích cỡ túi. Nâng ngực nội soi khắc phục triệt để các khuyết điểm của vòng 1 từ nhỏ lép, chảy xệ, lệch. Thậm chí là từng phẫu thuật hỏng.

>>>>> THAM KHẢO: Cách chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi



Bảng giá nâng ngực nội soi mới nhất 2020

Do yếu tố di truyền, chế độ ăn uống hay cơ địa mà tại Việt Nam phần lớn phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn. bởi vòng 1 không thật sự nở nang khiến chị em luôn cảm thấy tự ti và vấn đề này trở nên nặng nề hơn khi các cách nâng ngực tự nhiên như tập thể dục và bổ sung dinh dưỡng mà họ áp dụng không cho kết quả cao.

Sự ra đời của nhiều phương pháp nâng ngực đã giúp chị em xóa bỏ được nỗi lo lắng về vòng 1 “hai lưng” của mình, trong đó có phương pháp nâng ngực nội soi. Sau đây là những đối tượng có thể áp dụng phương pháp này.

+ Vòng ngực khiêm tốn, lép xẹp.

+ bầu ngực bị chảy xệ sau khi sinh con.

>>>>> XEM THÊM: Cận cảnh nâng ngực nội soi



+ Quá trình lão hóa làm cho vòng ngực bị teo nhỏ.

+ bầu ngực không cân xứng bẩm sinh.

+ Ngực bị biến chứng, bị hỏng do phẫu thuật trước đó.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện với đường rạch qua nếp gấp nách từ 2 – 4cm, tùy vào kích thước túi ngực được đưa vào. Từ đường rạch đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng thiết bị nội soi vào bên trong tạo thành 1 khoang nhỏ đủ để đưa túi độn vào bên trong cơ ngực.

Thiết bị nội soi giúp kiểm soát phóng đại các mô bên trong giúp quá trình nâng ngực diễn ra chính xác không làm ảnh hưởng tới các dây thần kinh cũng như mạch máu quan trọng.

>>>>> NGUỒN: Bảng giá nâng ngực nội soi

Tin đăng cùng chuyên mục