Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V090792
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
11/01/2017
Hết hạn
19/01/2017
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
TP.HCM
Nội dung chi tiết
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em có khuyết điểm mắt bên to bên nhỏ, làm mất sự cân đối hai bên. Được biết thẩm mỹ mắt to có thể khắc phục khuyết điểm này. Vậy thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt? Cũng như  cắt mí dưới là sao?. Mong bác sĩ tư vấn. (Hoài Anh, 25 tuổi).
 
Trả lời:
 
Chào Hoài Anh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Bạn băn khoăn thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt, chúng tôi xin phản hồi như sau:
 
Tìm hiểu về thẩm mỹ mắt to hơn
 
Ai nên thực hiện thẩm mỹ mắt to hơn?
 
Thẩm mỹ mắt to hơn là giải pháp tạo đôi mắt to tròn, cân đối và có chiều sâu. Do đó, nó phù hợp với bất cứ ai muốn sở hữu đôi mắt này. Đặc biệt, thẩm mỹ mắt to hơn là giải pháp hữu hiệu cho những khuyết điểm của mắt như: mắt nhỏ, hẹp; mắt bên to bên nhỏ không đều; đuôi mắt xếch lên hoặc cụp xuống; khoảng cách hai mắt xa nhau…
 
Thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt? 1
Thẩm mỹ mắt to mang lại đôi mắt to tròn, cân đối
 
Thực hiện thẩm mỹ mắt to hơn như thế nào?
 
Thẩm mỹ mắt to là phức hợp của nhiều kỹ thuật tạo hình mắt bao gồm cắt mí, cắt góc mắt (góc mắt trong và góc mắt ngoài). Tùy tình trạng mắt cụ thể mà áp dụng kỹ thuật phù hợp. Quy trình thẩm mỹ mắt to hơn bao gồm các bước:
 
Bước 1: Bác sĩ tiến hành kiểm tra để nắm tình trạng mắt khách hàng. Từ đó tư vấn phương pháp khắc phục khiếm khuyết hiệu quả.
 
Bước 2: Đo vẽ, đánh dấu các vị trí tiếp cận phẫu thuật. Bước này giúp cho thao tác thẩm mỹ mắt to hơn được nhanh chóng, chuẩn xác.
 
Bước 3: Sát khuẩn làm sạch vùng mắt để tránh vi khuẩn xâm nhập. Đồng thời, gây tê để khách hàng không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong quá trình phẫu thuật.
 
 
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn trong điều kiện vô trùng. Tùy vào tình trạng mắt của khách hàng, bác sĩ sẽ kết hợp các kỹ thuật cắt mí, mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài để cho kết quả như ý. Đồng thời, điều chỉnh để đưa khoảng cách hai mắt về tỉ lệ chuẩn.
 
Thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt? 2
Mô phỏng kỹ thuật thẩm mỹ mắt to hơn
 
Bước 5: Bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, an toàn và không để lại sẹo. Sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn, bác sĩ sẽ hướng dẫn chăm sóc vết thương hậu phẫu cho kết quả lâu dài.
 
Thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt?
 
Thẩm mỹ mắt to là phương pháp làm đẹp đã quá quen thuộc với nhiều người, nhất là giới trẻ. Nắm bắt nhu cầu của đông đảo khách hàng, các trung tâm thẩm mỹ mắt mọc lên ngày càng nhiều và dịch vụ thẩm mỹ mắt to cũng được áp dụng rộng rãi hơn. Vậy thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt? Trong vô số những địa chỉ thẩm mỹ, việc lựa chọn một địa chỉ thật sự uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng.
 
Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một gợi ý cho bạn. Bệnh viện Kim là đơn vị hàng đầu được chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt to hơn hiện đại từ Hàn Quốc, đem lại đôi mắt to tròn tự nhiên cho nhiều khách hàng. Đây là địa chỉ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng lựa chọn, vì:
 
Đội ngũ bác sĩ giỏi
Thực hiện thẩm mỹ mắt to hơn tại bệnh viện Kim là đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Hơn nữa, các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có óc thẩm mỹ tinh tế và sự khéo léo, tỉ mỉ, đem lại kết quả tối ưu cho khách hàng.
 
Thiết bị kỹ thuật tối tân
Bệnh viện Kim trang bị hệ thống thiết bị kỹ thuật đầy đủ, hiện đại, đạt chuẩn, không ngừng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.
 
Thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt? 3
Đôi mắt to tròn hơn sau khi thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim
 
Công nghệ thẩm mỹ hiện đại
Bệnh viện Kim ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt to hiện đại từ Hàn Quốc, hạn chế xâm lấn hay ảnh hưởng đến chức năng mắt. Thêm vào đó, thẩm mỹ mắt to được tiến hành trong môi trường vô trùng hiện đại, được chuẩn hóa trong từng bước thực hiện.
 
Giá cả và chế độ bảo hành tốt
Tại bệnh viện Kim, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ mắt to với chất lượng tốt và mức chi phí cũng rất hợp lý. Hơn nữa, bệnh viện Kim luôn có chế độ bảo hành tốt, giúp khách hàng yên tâm làm đẹp mà không lo lắng vấn đề biến chứng hay rủi ro sau phẫu thuật.
 
Hy vọng những chia sẻ trên giúp bạn Hoài Anh không còn bạn băn khoăn việc thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt?. Hãy đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim để được cảm nhận dịch vụ thẩm mỹ mắt to đẹp và an toàn tại đây.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục