Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thảo Dược KIDNEY - Hypogly Thần Dược Cho Người Bị Suy Thận

Thông tin mua bán
Mã tin
V141767
Giá
950.000 VNĐ
Ngày đăng
28/03/2018
Hết hạn
14/03/2019
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Thảo Dược Trị Tiểu Đường
Điện thoại
0968515114
Địa chỉ
CT1-704 The First Home, QL13 , P.Hưng Định, TX Thuận An, T.Bình Dương
Nội dung chi tiết

Thận có vai trò gì trong cơ thể chúng ta?
Thận có 3 chức năng chính:

1. cân bằng dịch trong cơ thể, các chất khoáng mà cơ thể cần để duy trì hoạt động bình thường, nhất là chất kali để kiểm soát hoạt động của thần kinh và cơ, quá nhiều hay quá ít kali cũng có thể gây ra yếu cơ và vấn đề cho tim;

2.loại bỏ các sản phẩm giáng hóa của protein (trong thực phẩm) như urê, creatinine (tạo ra trong tiến trình vận động cơ bắp);

3.giải phóng một số hormon thiết yếu vào máu như renin (điều hòa huyết áp), erythropoietin (EPO) giúp tủy xương tạo hồng cầu và hoạt hóa vitamin D để hấp thụ canxi trong thức ăn nhằm tăng cường cho xương.




[​IMG]

Mô tả chức năng của thận


Vậy thì bệnh suy thận là gì?

Theo y học, bệnh suy thận là hiện tượng suy giảm chức năng thận, khi mà cơ chế bài tiết các chất cặn bã không được triệt để dẫn tới sự tồn đọng các chất độc hại trong cơ thể. Suy thận có quá trình ủ bệnh dài nhưng thường không có biểu hiện rõ ràng nên rất khó phát hiện.

Suy thận là một bệnh lý âm thầm nhưng trong thời gian dài nên trong nhiều trường hợp có thể tránh được nếu phát hiện và điều trị kịp thời, phát hiện bệnh sớm có thể giúp ngăn ngừa suy thận và việc điều trị sẽ dễ dàng hơn tránh phải chạy thận hoặc ghép thận.

Được chia làm 2 loại suy thận cấp tính và suy thận mãn tính:

Suy thận cấp tính đôi khi suy thận có thể xảy ra một cách nhanh chóng, gây ra ví dụ của một sự mất mát đột ngột của một lượng lớn máu, nhiễm trùng, hoặc một tai nạn. Sự sụt giảm đột ngột trong chức năng thận thường là ngắn ngủi nhưng đôi khi có thể dẫn đến thương tổn thận. 


Bệnh thận mãn tính chịu trách nhiệm gánh nặng đáng kể của bệnh tật và tử vong sớm. Nếu bạn bị mất hơn 1/3 của chức năng thận của bạn trong hơn 3 tháng, nó được gọi là bệnh thận mạn tính. Đôi khi bệnh thận dẫn đến suy thận, mà đòi hỏi phải chạy thận hoặc ghép thận để cứu vãn tình thế. Khi chức năng thận giảm trầm trọng, chất thải tồn đọng nhiều và duy trì nồng độ cao trong máu.


Nguyên nhân gây ra bệnh thận là do đâu?

Suy thận thường bắt nguồn từ hai căn nguyên chính sau: viêm cầu thận cấp và sao huyết áp (lâu ngày hoặc áp lực quá cao gây hư hại cầu thận).Ngoài ra còn có thể là biến chứng của bệnh tiểu đường và bệnh tiểu đêm nhiều lần.

Những thói quen sống thiếu khoa học và khẩu phần ăn nhiều chất độc hại có thể khiến thận suy giảm chức năng:

Sử dụng thuốc giảm đau lâu dài hoặc với liều lượng lớn sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của thận.
Uống nước ngọt và nước có ga sẽ khiến nồng độ pH trong cơ thể bị thay đổi, mà thận là cơ quan chính để điều chỉnh độ pH của cơ thể. Nên khi uống các loại nước trên trong thời gian dài và liên tục sẽ tạo gánh nặng cho thận và làm tăng xác suất hư hại thận.
Bánh mỳ ngọt chứa nhiều chất phụ gia để làm bánh mềm và thơm ngon hơn. Nhưng những chất này sẽ tác động xấu cho hệ thần kinh trung ương, máu và thận.
Lạm dụng muối: chế độ ăn mặn với quá nhiều muối dễ gây ra huyết áp cao. Khiến lượng máu trong thận khó lưu thông ổn định, dẫn đến những tổn hại cho sức khỏe của thận.
Uống nước ít sẽ làm giảm lượng nước tiểu nghĩa là các chất thải và độc tố trong nước tiểu sẽ tăng lên. Các bệnh lâm sàng thường thấy như sỏi thận và thận ứ nước có mối quan hệ chặt chẽ với việc không uống đủ nước mỗi ngày. 


Giải pháp điều trị bệnh suy thận hiệu quả ?

KEDNEY –GIÚP THẬN KHỎE MẠNH MỖI NGÀY

Thận giữ vai trò quan trọng thiết yếu trong cơ thể nên giúp thận khỏe mạnh là điều mà chúng ta đang rất quan tâm. Giải quyết vấn đề này một cách tối ưu và hiệu quả Công Ty TNHH Dược Phẩm Gluco đã cho ra đời dược phẩm hỗ trợ điều trị Thận –KIDNEY

[​IMG]



KIDNEY– BỔ THẬN là sản phẩm từ thiên nhiên được bào chế từ 100% thảo dược quí hiếm theo công thức cổ truyền được truyền bá qua nhiều thế với nhiều công dụng:

– Hỗ trợ điều trị chức năng thận

– Giúp làm chậm tiến trình suy thận

– Tăng sinh lý cho người mắc chứng tiểu đường

– Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu, giúp ngăn ngừa sự phát triển suy thận từ bệnh tiểu đường,tăng cường sinh lực, đào thải những “cặn bã” ra ngoài giúp thanh lọc cơ thể phòng chống tích cực các bệnh lý do thận gây nên.

KIDNEY đều được lựa chọn kĩ lưỡng và đều có thành phần 100% từ thiên nhiên:Bạch tật lê, nhung hưu, cá ngựa, mẫu lệ, cao nhân sâm, cao nhục thung dung, …và 1 số thành phần thiên nhiên khác.


THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ ĐẶT MUA SẢN PHẨM KIDNEY

Công Ty TNHH Dược Phẩm Gluco

Đc: CT1-704 The First Home, QL13 , P.Hưng Định, TX Thuận An, T.Bình Dương

Holine: 0913.505.934 - 0937.765.714 - 0968.515.114 – gặp Bác Sĩ Tư Vấn

www.gluco.com.vn

Email: ctgluco@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục