Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thảo dược Tiger king 700 mg Bangladesh (Vua Hổ Trắng)

Thông tin mua bán
Mã tin
V331973
Giá
699.000 VNĐ
Ngày đăng
07/07/2020
Hết hạn
23/12/2039
Xem :
411
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Sale Trực Tuyến
Điện thoại
0916338555
Địa chỉ
28 Đường Phạm Qúy Thích,P Tân Qúy,Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Thảo dược Tiger king 700 mg Bangladesh

 Tiger king 700 mg
 

Giới Thiệu

Chúng ta biết rằng Stress, áp lực cuộc sống, lương thực, thực phẩm nhiễm độc, môi trường sống ô nhiễm, đã hàng ngày, hàng giờ trực tiếp tác động lên mỗi con người chúng ta. Chúng làm suy giảm sức đề kháng, suy giảm sức khỏe, đặc biệt là là tình trạng suy giảm sức khỏe sinh lý sinh dục Nam ngày càng gia tăng trong xã hội hiện đại. Theo nghiên cứu thì hơn 50% Nam giới trên 40 tuổi suy giảm trên 70% khả năng hoạt động tình dục và hơn 72% phụ nữ không cảm thấy thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt vợ chồng, nhiều chị em mất hẳn sự hưng phấn khi sinh hoạt tình dục. Một tình trạng nữa là: Nhiều cặp vợ chồng bị mắc chứng vô sinh cũng ngày càng gia tăng. Những yếu tố trên đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe thể chất, tinh thần, chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Thảo dược Tiger king 700 mg Bangladesh

Chức năng của Tiger King

Sản phẩm hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất từ chiết xuất thảo dược tự nhiên giúp ấm thận, tráng dương và tăng cường sinh dục.

Tăng khả năng tình dục ở nam giới và cải thiện sức đề kháng cơ thể và tăng khả năng miễn dịch.

Liều lượng và cách sử dụng

Sản phẩm mang đến hiệu quả nhanh chóng và tức thì vì thế bạn có thể dùng trước khi quan hệ tình dục từ 10 – 20 phút. Thuốc có hiệu lực kéo dài đến 72 giờ.

Điều đặc biệt là sản phẩm dành cho tất cả những đối tượng muốn cải thiện đời sống sinh lý ngay cả những người đang điều trị cao huyết áp hoặc các bệnh về tim mạch.

Quy cách sản phẩm của thuốc bao gồm lọ 10 viên, mỗi viên 700mg. Cần bảo quản thuốc ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời và để nơi thoáng mát.

Chú ý khi sử dụng

Tiger King là thực phẩm chức năng nên không có tác dụng thay thế các thuốc chữa bệnh. Đồng thời sản phẩm không dùng cho những người dưới 18 tuổi.

Thuốc cường dương Tiger King được đánh giá cao về chất lượng và dược học. Chính vì thế từ lâu đây đã là công thức được nhiều người dùng yêu thích sử dụng. Nếu bạn đang mắc phải những vấn đề sinh lý thì đây trở thành lựa chọn tối ưu nhất.

mua combo Thảo dược Tiger king 700 mg Bangladesh

I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555 hoặc trang web chính thức  Chúng tôi giao hàng  và thanh toán tận nơi tại các khu vực  (xin liên hệ)
SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

 

Tin đăng cùng chuyên mục