Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thực hư thuốc Fucoidan trị được ung thư?

Thông tin mua bán
Mã tin
V108239
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
15/08/2017
Hết hạn
31/10/2017
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mạnh Nhân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tác dụng của Fucoidan được biết đến nhiều nhất là điều trị ung thư. Tuy nhiên, loại thần dược này còn có cả những công hiệu tuyệt vời mà không nhiều người nắm được. Cùng đi tìm hiểu để xem, thực chất thuốc fucoidan có những tác dụng gì.
 
[IMG] 
 
Tác dụng của thuốc fucoidan đã được nghiên cứu trong nhiều năm, trải qua hàng ngàn cuộc thử nghiệm lâm sàng cùng với các trường hợp thực tế. Chiết xuất từ tảo nâu, chất fucoidan có những tác động tích cực tới sức khỏe của con người, đặc biệt là với bệnh nhân ung thư. Ngoài ra, nó còn có khả năng cải thiện thể chất cho cả những người bình thường, khỏe mạnh.
 
1. Tác dụng của fucoidan đối với bệnh nhân ung thư
 
Thuốc fucoidan còn được gọi là thuốc điều trị ung thư bởi nó có thể đẩy lùi, ngăn chặn và tiêu diệt các tế bào ung thư đồng thời không cho các tế bào ung thư mới sản sinh, hỗ trợ quá trình triệt tiêu căn bệnh quái ác này. Bằng hai cơ chế là chặn sự cung cấp mạch máu cho tế bào ung thư và kích thích tế bào ung thư tự diệt, thuốc fucoidan giúp bệnh nhân ung thư giảm thiểu tối đa sự phát triển của bệnh tình, kéo dài tuổi thọ.
 
Thêm vào đó, tác dụng của Fucoidan giúp cải thiện thể chất, tăng cường chức năng gan và tim mạch sẽ khiến cho bệnh nhân ung thư khỏe lên, cơ thể tiết ra các chất miễn dịch có lợi, tích cực đẩy lùi, chống chọi với các tế bào ung thư. Bệnh nhân có thể sử dụng thuốc fucoidan kết hợp với hóa trị, xạ trị, phẫu thuật hoặc chỉ sử dụng thuốc fucoidan như phương pháp điều trị duy nhất, tùy vào bệnh tình cụ thể.
 
Chứng minh thực tiễn cho thấy, thuốc fucoidan có thể chữa trị được trên 20 loại ung thư như ung thư vú, ung thư phổi, ung thư tủy, ung thư gan, ung thư dạ dày,…
 
2. Tác dụng đối với người khỏe mạnh
 
Không chỉ người mắc bệnh ung thư mới có thể sử dụng thuốc fucoidan. Tác dụng của thuốc fucoidan còn ứng dụng cả trên những người khỏe mạnh, bởi cơ chế hoạt động của fucoidan không làm tổn thương tới các tế bào bình thường trong cơ thể.
 
Người có sức khỏe tốt dùng thuốc fucoidan có thể tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa, tăng cường chức năng gan, điều hòa huyết áp, giảm cholesteron và chống lão hóa. Sản phẩm này tốt cho cả người cao tuổi lẫn người trẻ tuổi.
 
Nhà thuốc Việt là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm thuốc fucoidan có xuất xứ Việt Nam, Nhật Bản và Mỹ với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Đừng chờ đợi ung thư, hãy ngăn chặn và đánh bật nó ngay hôm nay với thuốc fucoidan. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về tác dụng của fucoidan và được mua hàng giá ưu đãi.
Tin đăng cùng chuyên mục