Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thùng rác công cộng 120 lít giá rẻ, bền, đẹp ở Ninh Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V150293
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2018
Hết hạn
16/04/2019
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HuynhBaoNgoc03091987
Điện thoại
0911084000
Địa chỉ
133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Nội dung chi tiết

Độ bền cao,giá cả phải chăng, chất liệu nhựa an toàn và thân thiện với môi trường, Company Công Nghiệp Sài Gòn đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn,cũng như niềm tin về chất lượng và dich vụ mà công ty mang lại. Với thiết kế đơn giản, từ màu sắc đến hình dạng.

Trang bị hệ thống thu gom rác thải, là một trong các vấn đề được các địa phương quan tâm hàng đầu để bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.Sản phẩm chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít,thùng rác 240 lít,thùng rác 660 lít,xe đẩy rác 660 lít,thùng rác 1100 lít, thùng rác nhựa HDPE, composite, Thùng rác công viên 95l,120l,240l,660l,1100l,thùng rác nhựa,bán thùng rác đủ màu sắc, kích thước, độ bền cao,mẫu mã đẹp,giá cạnh tranh,giao hàng nhanh chóng

Thanh lý xả hàng tồn kho thùng rác nhựa Giá cực sốc - chỉ có tại Nhựa hdpe/ composite

Là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh môi trường nhiều năm nay. Chúng tôi luôn chuyên tâm để thay đổi mẫu mã, chất lượng sản phẩm để hướng tới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Thùng rác nhựa 240 lít là từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh có tính chất dẻo và nhẹ, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. 

1.Thùng rác 120 lít - Call: 0911.084.000 Ms Ngọc

- Model: SG120

- Dung tích 120 lít

- Có 2 bánh xe, di chuyển dễ dàng
- Chất liệu nhựa HDPE - UV
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín
- Màu sắc: màu xanh và màu cam
Bán sỉ -lẻ Thùng rác 120 lít nhựa HDPE độ bền cao - mẫu mã đẹp, đảm bảo giá rẻ nhất toàn quốc!
Hotline: Ms Ngọc: 0911.084.000

2.Ưđim thùng rác nha HDPE:
- Ch
t liu nha HDPE nguyên sinh, b sung cht ph gia nhm tăng đ do dai.
- Toàn b
 thùng rác được ph cht chng tia UV, nhm đm bo đ bn không b lão hóa dưới tác đng ca ánh nng mt tri.
- Có bánh xe đ
 d dàng di chuyn
- S
 dng d dàng và phù hp vi các phương tin thu gom rác hin đi
- Có n
p đy kín đm bo không bướt khi gp mưa và tránh bc hơi ra ngoài
- B
 mt nhn, d dàng v sinh

3. Thành phố Bến Tre hướng đến xây dựng thành phố không còn tình trạng vứt rác bừa bãi:

Trong những năm qua, thành phố Bến Tre đã triển khai nhiều giải pháp hướng đến xây dựng thành phố văn minh, đô thị. Tuy nhiên, một bộ phận người dân vẫn còn vứt rác, xả thải bừa bãi nơi công cộng và các khu dân cư, gây mất mỹ quan đô thị, ô nhiễm môi trường.

Để hiện thực hóa nội dung “không còn tình trạng vứt rác bừa bãi” mà Nghị quyết “5 không” của Đại hội Đảng bộ thành phố Bến Tre nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra, phấn đầu đến năm 2019 không còn tình trạng vứt rác bừa bãi nơi công cộng, tạo cơ sở vững chắc để xây dựng phường văn minh đô thị, xã nông thôn mới, xây dựng thành phố Bến Tre văn minh, đạt chuẩn đô thị loại II vào năm 2020, UBND thành phố đã đề ra nhiều giải pháp trọng tâm tập trung thực hiện trong thời gian tới, đó là nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền tạo nhận thức cũng như phát huy hiệu quả vai trò chủ thể của người dân trong việc giữ gìn vệ sinh, cảnh quan môi trường tại gia đình, khu dân cư, không vứt rác bừa bãi; nâng cao nhận thức pháp luật của người dân trong công tác bảo vệ môi trường gắn với thực hiện Chỉ thị số 16 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát động phong trào thi đua “Đồng Khởi mới” và các phong trào hành động cách mạng tại địa phương bằng nhiều hình thức đa dạng, phù hợp với từng đối tượng, đặc điểm địa bàn dân cư, như tuyên truyền trên hệ thống Đài truyền thanh từ thành phố đến cơ sở; lồng ghép vào nội dung sinh hoạt tổ nhân dân tự quản; các cuộc họp chi, tổ hội của các Đoàn thể.

Bên cạnh đó, các xã, phường tăng cường công tác xã hội hóa thu gom rác trên địa bàn, bảo đảm thực hiện chỉ tiêu đăng ký và thực hiện xử lý rác đạt trên 97% so tổng số hộ ở các phường, trên 95% hộ có hố xí tự hoại. Đồng thời, tiếp tục thực hiện có hiệu quả Đề án xây dựng nếp sống văn minh đô thị, củng cố nâng chất và xây dựng mới các tuyến đường văn minh; thường xuyên vận động, nhắc nhở các cơ quan, hộ dân dọc các tuyến đường chính, các tuyến lộ hẻm có ý thức giữ gìn vỉa hè, lòng đường, cây xanh phía trước nơi làm việc hoặc nơi ở; kịp thời phản ảnh để xử lý các vi phạm.

Các ngành chức năng thành phố xây dựng kế hoạch phối hợp nhằm thực hiện tốt công tác vệ sinh đô thị; nhất là thu gom, giao nhận rác; nghiên cứu đề xuất bố trí thêm các trạm trung chuyển rác và thùng rác công cộng ở vị trí phù hợp tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu gom rác trong khu dân cư, hạn chế tình trạng xe rác không có chổ đậu để dọc các tuyến đường, hoặc khu đất trống gây ảnh hưởng đến cuộc sống người dân.

Tổ kiểm tra liên ngành về trật tự mỹ quan đô thị sẽ tổ chức nhiều đợt cao điểm kiểm tra, xử phạt nghiêm các vi phạm về trật tự, vệ sinh, mỹ quan đô thị; kịp thời biểu dương những cá nhân, tổ chức thực hiện tốt công tác đảm bảo mỹ quan đô thị cũng như phê bình những hành vi làm mất mỹ quan đô thị nhằm tăng cường tính răn đe giáo dục. Song song đó, hệ thống MTTQ và các đoàn thể cần phát động nhiều phong trào hiệu quả thiết thực nhằm phát động phong trào giữ gìn đường phố xanh – sạch – đẹp, xây dựng mô hình khu dân cư không vứt rác rác bừa bãi; đồng thời thường xuyên tổ chức cho đoàn viên, hội viên, các hộ dân tham gia tổng vệ sinh đường phố, khu dân cư.

Thành phố Bến Tre đã và đang đưa ra nhiều chủ trương giải pháp quyết liệt nhằm xây dựng thành phố thành đô thị văn minh – hiện đại, là nơi có môi trường không khí trong lành, thân thiện để người dân thành phố thực sự có được cuộc sống an toàn, lành mạnh. Muốn thực hiện hoàn thành mục tiêu trên, điều cần nhất, chính là sự chung tay ngay từ bây giờ của mỗi người bằng hành động thiết thực như: vứt rác đúng nơi qui định, không xả rác bừa bãi, giữ gìn cảnh quan môi trường nơi công cộng và khu dân cư để thành phố Bến Tre mãi là trái tim xanh tươi của quê hương xứ dừa.

 

- CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

- Dịch vụ tư vấn chu đáo nhất 

 - Chất lượng sản phẩm tốt nhất  

 - Giá cả cạnh tranh nhất 

 - Giao hàng trong thời gian sớm nhất 

 - Chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài 

 Chúc quý khách luôn thành công! 

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC TRONG VÒNG 24H 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)
 
Email: baongoc.cnsg@gmail.com
Zalo/ Điện thoại: 0911.084.000 Ms Ngọc

 

 

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục