Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thuốc Cosele tăng cường sức đề kháng

Thông tin mua bán
Mã tin
V306101
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2019
Hết hạn
15/10/2020
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà thuốc uy tín 24h
Điện thoại
0338814456
Địa chỉ
Phú Lãm, hà đông
Nội dung chi tiết

Cosele là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, có tác dụng giảm cholesterol trong máu, cải thiện các vấn đề do thoái hóa, lão hóa gây ra như đái tháo đường, xơ vữa động mạch.

Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe Cosele là sản phẩm của công ty dược phẩm Phil Inter Pharma Việt Nam, đang được phân phối trực tuyến trên hệ thống website Nhà Thuốc Uy Tín 24h. Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn mua hàng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường, đội ngũ chuyên viên của Nhà Thuốc vui lòng được phục vụ quý khách.

Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe Cosele với các thành phần chống oxy hóa mạnh, giúp dọn dẹp các gốc tự do gây hại trong cơ thể. Sử dụng cosele được chỉ định trong các trường hợp : 

- Hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, phòng ngừa xơ vữa động mạch, các bệnh về huyết áp.

- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

- Chống lão hóa, phòng ngừa các bệnh lý gây ra do thoái hóa, lão hóa như đái tháo đường, tim mạch, ung bướu.

- Bảo vệ chức năng gan

Mua Cosele quý khách có thể tới các nhà thuốc lớn trên toàn quốc, hoặc liên hệ với hotline của nhà thuốc uy tín 24h để được tư vấn. Nên dùng theo sự chỉ dẫn của bác sỹ.

Giá Cosele hiện nay trên thị trường có sự chênh lệch rất lớn, quý khách lưu ý lựa chọn cơ sở uy tín để mua hàng chính hãng.

Tin đăng cùng chuyên mục