Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thuốc Teravir AF 25mg có tác dụng gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V421281
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2021
Hết hạn
11/07/2022
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nhathuocaz9
Điện thoại
0923 283 003
Địa chỉ
286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thuốc Teravir AF 25mg  có  tác  dụng  gì? Thuốc Teravir AF 25mg có thành phần Tenofovir Alafenamid Fumarate (TAF) dạng viên nén sử dụng đường uống. Đây là thuốc điều trị viêm gan B thế hệ mới nhất được nhập khẩu từ Natco Ấn Độ. Đây là hoạt chất được sử dụng thay thế cho dòng thuốc Tenofovir Disoproxil Fumarate (TDF 300) do những tác dụng phụ ảnh hưởng trên thận và xương. Công ty Dược Phẩm Natco là một trong những hãng Dược Phẩm hàng đầu tại Ấn Độ. Natco cung cấp các thuốc biệt dược điều trị hiệu quả bệnh với chi phí phù hợp.
 

 

Gọi 0923 283 003 để được Dược sĩ đại học tư vấn miễn phí thuốc Teravir AF 25mg giá bao nhiêu, mua thuốc Teravir AF ở đâu tại Hà Nội,HCM,… và toàn quốc.

Thuockedonaz.com bán và tư vấn thuốc kê đơn tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện K, Bệnh viện 108,…

Thông tin cơ bản về thuốc Teravir AF 25mg

Thành phần chính: Tenofovir alafenamide

Công dụng: Điều trị viêm gan B

Số đăng ký: VN3-254-19

Nhà sản xuất: Natco Pharma Limited-India

Đóng gói: Hộp 30 viên

Dạng bào chế: Viên nén bao phim

Thành phần của thuốc Teravir AF 25mg

Hoạt chất: Tenofovir alafenamide (dưới dạng Tenofovir alafenamide fumarate) 25mg

Công dụng – Chỉ định của thuốc Teravir AF

Thuốc có tác dụng ức chế sự nhân lên của virus HBV do đó thuốc được chỉ định trong điều trị viêm gan B gây ra bởi virus HBV ở đối tượng người lớn, có xơ gan còn bù

Hướng dẫn sử dụng thuốc Teravir AF 25mg

Liều dùng

Liều dùng điều trị cho bệnh nhân trên 18 tuổi: Mỗi ngày dùng một lần, mỗi lần uống một viên

Đối với đối tượng là trẻ em dưới 18 tuổi, cần có chỉ định cụ thể của bác sĩ trước khi dùng

Cách dùng: dùng thuốc theo đường uống.

Thuốc Teravir AF 25mg an toàn, ít tác dụng phụ lên gan?

Thuốc sử dụng đầu tay hiện nay là tenofovir disoproxil (TDF) hay tenofovir alafenamide (TAF) với ít tác dụng phụ. Thời gian dùng thuốc trong ít nhất 1 năm hoặc lâu hơn. Đây được xem là một điều trị đầu tay cho người bị viêm gan B mạn tính với tính kháng thuốc rất thấp.

Thuốc tenofovir alafenamide là thuốc tenofovir thế hệ mới, có hiệu quả cao, an toàn trên thận và xương cho bệnh nhân viêm gan B so với thuốc tenofovir thế hệ cũ.

Thuốc Teravir AF 25mg có tác dụng phụ gì?

Rất phổ biến: Đau đầu.

Phổ biến: Tiêu chảy, nôn, buồn nôn, đau bụng, chướng bụng, đầy hơi; mệt mỏi; chóng mặt; phát ban, ngứa; tăng ALT; đau khớp.

Tương tác thuốc

Không nên dùng đồng thời thuốc Teravir AF với các thuốc sau:

Không khuyến cáo dùng đồng thời: carbamazepine, oxcarbazepine, phenobarbital, phenytoin, rifampicin, rifapentin, rifaputin, tipranavir/ritonavir, St. John’s wort; itraconazole, ketoconazole, atazanavir/cobicistat, atazanavir/ritonavir, darunavir/cobicistat, darunavir/ritonavir, lopinavir/ritonavir.

Thận trọng

Bệnh nhân có bệnh gan mất bù và Child-Pugh C; xơ gan; nhiễm đồng thời với viêm gan C hoặc D; suy thận (không khuyến cáo dùng ở người có ClCr <15 mL/phút mà không chạy thận nhân tạo). Bùng phát viêm gan trong/sau điều trị. Không thể loại trừ nguy cơ độc thận. Bệnh nhân không dung nạp galactose, thiếu hụt Lapp lactase, kém hấp thu glucose-galactose;

Chống chỉ định khi dùng thuốc Teravir AF 25mg

Quá mẫn các thành phần của thuốc

Thuốc Teravir AF 25mg giá bao nhiêu

Thuốc Teravir AF 25mg giá dao động từ 1.200.000-1.800.000/Hộp 30 viên.

Để tham khảo giá thuốc Teravir AF đúng nhất, mua thuốc Teravir AF ở nhà thuốc tư nhân, nhà thuốc bệnh viện hay tại các cơ sở phân phối thuốc có sự khác nhau về giá, chênh lêch giá hay không. Hãy liên hệ số 0923 283 003 để được tư vấn thuốc Teravir AF giá bao nhiêu, giá bán thuốc Teravir AF.

Ngoài tham khảo về giá thuốc Teravir AF, bạn sẽ được các dược sĩ đại học tư vấn nhiều thông tin cần thiết khác. Ví dụ như sử dụng thuốc như thế nào, tác dụng phụ, cần lưu ý gì khi dùng thuốc. Cần bổ sung chất gì hay ăn uống thực phẩm như thế nào để thuốc hấp thu hiệu quả nhất. Bạn hãy ghé website Thuockedonaz.com.vn để so sánh, tìm hiểu giá trước khi lựa chọn thuốc phù hợp với kinh tế mà vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị.

Mua thuốc Teravir AF 25mg ở đâu uy tín?

Trên thị trường với sự đa dạng các loại thuốc nói chung và thuốc Teravir AF nói riêng, quý khách hàng nếu không cẩn thận và thiếu kiến thức có thể mua phải thuốc giả thuốc kém chất lượng. Cũng như những bệnh nhân chưa biết nhà thuốc nào uy tín với giá thuốc tốt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Thuockedonaz.com xin giới thiệu các địa chỉ mua thuốc Teravir AF chính hãng như sau:

Địa chỉ ở Hà Nội- 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ ở HCM: Chung Cư Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ ở Đà Nẵng: Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục