Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thuốc Viread

Thông tin mua bán
Mã tin
V421405
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2021
Hết hạn
13/07/2022
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nhathuocaz99
Điện thoại
0337266743
Địa chỉ
286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thuốc  Viread  là thuốc  được chỉ định Điều trị viêm gan B ở người lớn với thành phần hoạt chất chính là enofovir disoproxil fumarate 300mg . Viread ngoài ra thuốc còn được định nghĩa chỉ trong  một số trường hợp thuốc có thể được sử dụng phối hợp với các loại virus cảm kháng ở người lớn trong HIV điều trị.  

Thông tin cơ bản về thuốc Viread

 

  • Thành phần chính: Tenofovir disoproxil fumarate 300mg
  • Nhà sản xuất: Patheon Inc – Canada
  • Công dụng: Qua nhiều nghiên cứu lâm sàng, thuốc Viread với thành phần hoạt chất chính là Tenofovir disoproxil fumarate (TDF) – một hoạt chất kháng virus. Hoạt chất này sẽ tác động theo cơ chế ức chế hoạt động của enzym sao chép ngược.
  • Từ đó sẽ ức chế sự phát triển của virus, làm ngừng sự lây lan của virus và ngăn chặn tiến triển bệnh. Là một loại thuốc điều trị ở người lớn bệnh viêm gan B mạn tính và HIV-I có hiệu quả cao.
  • Số đăng ký: VN-6990-08
  • Quy cách: Hộp 30 viên
  • Dạng bào chế: Viên nén bao phim
  • Nhóm thuốc: Điều trị viêm gan B, HIV.

Thành phần của thuốc Viread

Mỗi viên nang Viread chứa thành phần hoạt chất chính là Tenofovir disoproxil fumarate 300mg – có tác động sự phát triển của các virus gây viêm gan B và HIV trong cơ thể người.
Ngoài ra, còn có các thành phần tá dược được thêm vào mỗi viên nén để phụ trợ, giúp cho thuốc ổn định, tăng dược lực học và dược động học của thuốc.


Công dụng - Chỉ định của thuốc Viread

Qua Nhiều nghiên cứu lâm sàng, thuốc Viread với thành phần hoạt chất chính là Tenofovir disoproxil fumarate (TDF) - một virus kháng chất hoạt động. 
This chất lượng hoạt động sẽ ức chế sự phát triển của virus, làm ngừng sự lây lan của virus và ngăn chặn quá trình phát triển. Là một loại thuốc chữa bệnh viêm gan B mạn tính ở người lớn với chức năng gan còn bù lại và dùng cho bệnh nhân HIV-I có hiệu quả cao.


Những lưu ý khi sử dụng Viread thuốc  :

  • Với viên nén Viread, bệnh nhân có thể uống nguyên viên nước lọc, không sử dụng các loại chất khác nhau để uống thuốc như nước hoa quả, bia, rượu… Lưu ý không nghiền nhỏ viên nén khi uống.
  • Bệnh nhân được chỉ định sử dụng thuốc để điều trị: Thuốc uống cùng một bữa ăn và nên uống thuốc vào cùng một thời điểm mỗi ngày. Mọi sự thay đổi khác nhau khi dùng thuốc cần phải tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ điều trị có chuyên môn.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Viread

Liều dùng

Điều trị với thuốc Viread nên được thực hiện và kiểm tra chặt chẽ bởi các bác sĩ có kinh nghiệm điều trị. 
Fostement phụ thuộc vào từng cơ sở bệnh nhân hoặc những loại thuốc được kết hợp khác nhau, bộ y tế sẽ được điều chỉnh để có được hiệu quả cao nhất.

Liều dùng cho nhiễm HIV

  • Người lớn (từ 18 tuổi trở lên, người nặng ít nhất 35 kg): Thông thường là 1viên / ngày.
  • Trẻ em (từ 12 tuổi - 17 tuổi, nặng ít nhất 35 kg): Thông thường là 1viên / ngày.
  • Trẻ em (từ 2 tuổi - 11 tuổi hoặc cân nặng dưới 35 kg): tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc học viên.

 

Tin đăng cùng chuyên mục