Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thuốc cho phụ nữ mãn kinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V094492
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/03/2017
Hết hạn
28/03/2018
Xem :
477
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thanh Tùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khủng hoảng trong thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh làm phụ nữ phải vật lộn với rất nhiều triệu chứng khó chịu như mệt mỏi, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, mất ngủ, khô âm đạo, nguy cơ loãng xương, tăng huyết áp… Để đối phó với mỗi triệu chứng và đề phòng bệnh tật, nhiều phụ nữ thậm chí uống hơn 10 loại thuốc dành cho phụ nữ mãn kinh trong một ngày.

Uống thuốc thay… cơm

Chị T.N.D năm nay 50 tuổi nhưng có thâm niên mất ngủ gần 5 năm nay. Tháng trước đi khám, chị được bác sĩ thông bao huyết áp đang có xu hướng tăng và bị loãng xương nên phải uống thuốc ổn định huyết áp và bổ sung canxi hằng ngày. Cộng với các loại thuốc vitamin A, D, dầu cá, thuốc điều kinh, thuốc trị mất ngủ,  một ngày chị uống khoảng gần 10 loại thuốc.

Tên

Tủ thuốc gia đình của chị N.T.U (45 tuổi) vài năm gần đây cũng có sự thay đổi lớn. Nếu như trước đây, các loại thuốc ho, siro, thuốc giảm đau hạ sốt của cả nhà chiếm ưu thế trong tủ thuốc thì giờ đây lại nhường chỗ cho bộ thuốc chăm sóc sắc đẹp dành cho phụ nữ tiền mãn kinh chị nhờ người thân gửi từ nước ngoài về. Từ những loại thuốc bổ dành cho phụ nữ, thuốc bổ sung sắt, thuốc ngăn rụng tóc, thuốc giảm cân, thuốc làm đẹp da vitamin E, collagen, nhau thai cừu, sữa ong chúa… Hằng ngày, chị vẫn kiên trì uống các loại để cải thiện mái tóc và làn da đang trên đà xuống dốc vì tuổi tác, nhưng đôi lúc vẫn hay quên vì uống quá nhiều loại.

Uống nhiều thuốc chưa chắc đã khỏe

Nhìn chung các loại thuốc bổ sung vitamin A, E, D, vitamin nhóm B có tác dụng tốt cho cơ thể như giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng, chống oxy hóa, tránh bị loãng xương… Nhưng các loại vitamin tổng hợp cũng là thuốc, cần có sự chỉ định và hướng dẫn liều lượng của bác sĩ và dược sĩ chứ không phải cứ thuốc bổ sung vitamin thì dùng sao cũng được. Thuốc bổ có mục đích chính là bổ sung vitamin và khoáng chất trong trường hợp cơ thể bị thiếu hụt, không phải là thuốc điều trị nguyên nhân tình trạng tiền mãn kinh – mãn kinh như nhiều chị em vẫn tưởng.

Tên

Đối với các loại thuốc trị mất ngủ, trầm cảm ở phụ nữ tiền mãn kinh – mãn kinh, càng không nên tự ý dùng thuốc mà bắt buộc phải có chỉ định và theo dõi của bác sĩ vì đây đều là những thuốc hướng thần kinh, có nguy cơ bị lệ thuộc thuốc cao, rất nguy hiểm.

Phụ nữ trong gia đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh hoàn toàn có thể dùng các loại thuốc giúp giữ gìn vóc dáng, thuốc chăm sóc da, thuốc ngăn rụng tóc… Tuy nhiên, cần lựa chọn các sản phẩm uy tín được kiểm chứng và cấp phép lưu hành của bộ y tế để tránh mua sản phẩm không chất lượng. Ngoài ra, việc sử dụng nhiều thuốc cùng một lúc có thể làm tăng nguy cơ tương tác thuốc hoặc làm giảm hiệu quả của thuốc. Vì thế, cần xin lời khuyên của các dược sĩ khi uống nhiều loại một lúc và nhất là khi uống thường xuyên, lâu dài.

Hiệu quả khi điều trị đúng nguyên nhân

Tất cả các triệu chứng khó chịu trong thời kỳ khủng hoảng tiền mãn kinh - mãn kinh lại xuất phát  từ một nguyên nhân chính. Đó là do suy giảm hoạt động của hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng dẫn đến sự xáo trộn bộ 3 nội tiết tố estrogen, progesterone và testosterone. Sự xáo trộn này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống sinh lý mà cũng là nguyên nhân làm làn da lão hóa, trở nên nhăn, khô, sạm.

Vì vậy, thay vì dùng nhiều loại thuốc để cải thiện đơn lẻ từng triệu chứng, tăng cường hoạt động của hệ trục để cân bằng bộ 3 nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ là giải pháp hiệu quả từ gốc dành cho phụ nữ tiền mãn kinh - mãn kinh.

Tên

Chăm sóc từ bên trong để khủng hoảng tuổi giao mùa đi qua nhẹ nhàng, duy trì sức khỏe bên trong,
vóc dáng bên ngoài cùng đời sống sinh lý viên mãn

Trên con đường đi tìm thảo dược chuyên biệt cho phái đẹp, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện Lepidium Meyenii có khả năng nuôi dưỡng hệ trục được cải thiện từ gốc, hỗ trợ điều trị trúng đích và hiệu quả tất cả vấn đề thời kỳ tiền mãn kinh - mãn kinh. P. Leucotomos hiện nay cũng được biết đến là tinh chất làm đẹp da vượt trội từ bên trong nhờ đặc tính bảo vệ cấu trúc nền của da, giúp da chống nắng và kích thích sản sinh các sợi protein làm da căng sáng, giảm nhăn.

Nhờ tính năng chuyên biệt tác động tích cực đến “hệ trục vàng” và bảo vệ cấu trúc nền của da mà Lepidium Meyenii và P. Leucotomos đang được phái đẹp xem là cách đơn giản và hiệu quả nhất để duy trì sức khỏe dẻo dai, sắc vóc tươi trẻ, giữ lửa phòng the và nâng cao chất lượng cuộc sống, phòng ngừa bệnh tật.

Tin đăng cùng chuyên mục