Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thuốc giảm cân Yanhee có tốt không | "Con dao 2 lưỡi" nguy hiểm

Thông tin mua bán
Mã tin
V245230
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
14/01/2020
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đức Trần
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không có hóa đơn chứng từ, không có giấy phép chứng nhận, tất cả chỉ được cam kết và tư vấn bằng miệng. Song với khao khát được giảm cân và sở hữu thân hình chữ S quá mãnh liệt, nhiều người đã không ngần ngại chi tiền triệu để mua liệu trình giảm cân Yanhee Thái Lan dể sử dụng. Uống thuốc giảm cân Yanhee Thái Lan có tốt không hãy cùng xem review thuốc giảm cân Yanhee Thái Lan chi tiết về những lợi – hại từ chính 1 nhân vật đã từng sử loại thuốc giảm cân này.

Thành phần tạo nên thuốc giảm cân Yanhee

Thuốc giảm cân yanhee có tốt không?. Theo như lời quảng cáo và tư vấn bằng miệng thì thuốc giảm cân Yanhee Thái Lan là 1 loại thuốc cực tốt xuất xứ từ bệnh viện Yanhee Thái Lan – một bệnh viện hàng đầu về thẩm mỹ làm đẹp và giảm cân. Thuốc giảm cân được làm từ các thành phần chủ yếu như:

Vitamin tổng hợp từ các loại rau củ trong tự nhiên, vitamin C, I-carnitine trong các loại thực phẩm như trái cây, cá, phô mai, sữa, cam, chanh, đu đủ và các khoáng chất có lợi như: vitamin A, C, D, B12, B6, Magie, Natri, Canxi có tác dụng thanh lọc thải độc, hạn chế cơn thèm ăn, kích thích quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng cũng không cân tập luyện.

thuốc giảm cân yanhee có tốt không

Thuốc giảm cân Yanhee xuất xứ từ bệnh viện Yanhee Thái Lan

Công dụng của thuốc giảm cân Yanhee

Theo như giới thiệu từ những người bán thuốc giảm cân Yanhee Thái Lan thì thuốc giảm cân Yanhee được sản xuất chủ yếu từ các thành phần tự nhiên và nó có nhưng công dụng sau:

+ Đốt cháy và giải phóng mỡ thừa giúp người uống thuốc giảm cân nhanh chóng mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục.

+ Không gây mệt mỏi, không gây tác dụng phụ.

+ Không tăng cân trở lại sau khi dừng uống thuốc.

+ Vừa đốt mỡ, vừa đào thải vừa làm săn chắc da.

thuốc giảm cân yanhee có tốt không

Thuốc giảm cân Yanhee được bào chế chủ yếu từ các loại nguyên liệu tự nhiên như trái cây và rau củ

Vậy thuốc giảm cân Yanhee có tốt không?

Mặc dù được giới thiệu là làm từ các nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho người sử dụng song thực tế câu hỏi Thuốc giảm cân Yanhee Thái Lan có tốt không hay thuốc giảm cân Yanhee có gây vô sinh không thì là  câu hỏi vô cùng khó để có 1 câu trả lời chính xác.

Theo như những gì những người bán thuốc khẳng định thì đây là 1 loại thuốc giảm cân tốt. Song theo thông tin từ báo chí thì Thuốc giảm cân Yanhee Thái Lan lại là 1 loại thuốc không hề tốt. Thậm chí nó còn là loại thuốc chưa được chứng nhận nhập khẩu và được Viện kiểm Quản lý thuốc Bắc Kinh kiểm nghiệm, chứng nhận đây là loại thuốc có chứa chất cấm sibutramine - một chất gây các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, ... và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tim mạch và gan thận đặc biệt ở người cao tuổi.

Mặc dù chứa chất cấm gây hại cho sức khỏe và chưa được cấp giấy phép nhập khẩu, song hiện loại thuốc này vẫn được rao bán tràn lan trên mạng và được rất nhiều người mua và sử dụng với mong muốn có thể giảm cân và sở hữu 1 vóc dáng S-line nhanh nhất. Uống thuốc giảm cân Yanhee có hại không hãy cùng xem nhưng phản ánh thực tế từ những người đã từng sử dụng:

thuốc giảm cân yanhee có tốt không

Đánh giá về thuốc giảm cân yanhee có tốt không từ người dùng

thuốc giảm cân yanhee có tốt không

Đánh giá về thuốc giảm cân yanhee có tốt không từ người dùng

thuốc giảm cân yanhee có tốt không

Đánh giá về thuốc giảm cân yanhee có tốt không từ người dùng

thuốc giảm cân yanhee có tốt không

Đánh giá về thuốc giảm cân yanhee có tốt không từ người dùng thuốc giảm cân yanhee có tốt không

Đánh giá về thuốc giảm cân yanhee có tốt không từ người dùng thuốc giảm cân yanhee có tốt không

Đánh giá về thuốc giảm cân yanhee có tốt không từ người dùng

Thuốc giảm cân Yanhee thái lan có tốt không, hầu hết những người sử dụng thuốc giảm cân Yanhee Thái Lan đều phản hồi thuốc giảm cân Yanhee Thái Lan có tác dụng giảm cân nhanh. Tuy nhiên những tác dụng phụ của nó để lại cũng không ít: Đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, người mệt mỏi, mất nước, không thể làm việc và đặc biệt là da sạm, xuống sắc...

Mặc dù có tác dụng giảm cân nhưng thuốc giảm cân Yanhee Thái Lan cũng để lại rất nhiều tác dung phụ nguy hiểm, đặc biệt là có chứa chất cấm sibutramine gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tim mạch. Vì vậy có nên uống thuốc giảm cân Yanhee hay không các bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho cơ thể.

Nếu muốn giảm cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả mà không phải đánh đổi sức khỏe, các bạn có thể sử dụng phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ cao Max Burn Lipo 2019 không cần dùng thuốc. Đây là công nghệ giảm mỡ an toàn, không xâm lấn của Mỹ. Đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả.

 

Max Burn Lipo 2019Quá trình 4 bước giảm béo Max Burn Lipo 2019 an toàn không xâm lấn tại TMV Nevada

(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Chỉ với 1 liệu trình 10 buổi giảm mỡ Max Burn Lipo 2019, các bạn có thể loại bỏ 12 - 25cm mỡ thừa mà không cần ăn kiêng cũng không cần tập luyện. Đặc biệt vừa có thể giảm mỡ an toàn nhanh chóng vừa có thể xóa mờ các vết rạn nứt, cải thiện vùng da chùng nhão chảy sệ, giúp da căng mịn và săn chắc hơn. Nhất là có thể sử dụng được với tất cả các đối tượng kể cả phụ nữ sau sinh và cho con bú. Chi tiết liên hệ 1800.2045 để được giảm mỡ nhanh nhất.
Nguồn: giamcannhanh.info

Tin đăng cùng chuyên mục