Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thuốc trị tổ đỉa ở tay chân tận gốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V269165
Giá
300.000 VNĐ
Ngày đăng
15/05/2019
Hết hạn
14/05/2020
Xem :
1101
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thuốc đông y nam hoàng
Điện thoại
0934288144
Địa chỉ
258/22 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Hiện tại bệnh tổ đỉa ở tay chân  là một mẫu viêm da, xuất hiện đặc trưng bởi những mụn ngứa cơ bản xuất hiện ở bàn tay và bàn chân. Bệnh tuy không nguy hiểm nhưng lại tạo cho phái mạnh cảm giác ngứa, rát khó chịu mỗi lúc mắc bệnh hay tái bệnh. Cùng tìm hiểu bài viết để biết cách ngăn ngừa và chữa tận gốc với căn bệnh nấm bệnh tổ đỉa ở tay chân này.

Nội dung chính trong bài viết:

  1. Bệnh bệnh tổ đỉa ở tay chân do lý do nào gây ra
  2. dấu hiệu triệu chứng của bệnh nấm tổ đỉa
  3. Cách chữa trị bệnh tổ đỉa ở tay chân bằng lá mò trắng
  4. điều trị bệnh bệnh tổ đỉa ở tay chân bằng lá trầu không
  5. các bài thuốc dân gian chữa trị nấm tổ đỉa

 

tổ đỉa ở tay

Bệnh bệnh tổ đỉa ở tay chân do lý do nào dẫn tới

  • Dị ứng với hóa chất: xăng, dầu mỡ, thuốc kháng sinh, xà phòng , chất tẩy rửa, xi măng, vôi vữa…
  • Do nhiễm khuẩn: lúc tiếp xúc với đất hoặc nước bẩn.
  • Nhiễm nấm ở các kẽ chân, kẽ tay.
  • Do tăng tiết mồ hôi tay, chân: khi làm việc trong một số thời cơ môi trường nóng ẩm hay liên quan đến rối loạn thần kinh giao cảm…

các yếu tố có tác động xấu tới cho bệnh tổ đỉa

  • các chất tẩy rửa, dung môi, giày dép chật, chất liệu da, ra nhiều mồ hôi…
  • Không khí ô nhiễm, khói bụi, lông vật nuôi, đất bùn, mạt bụi…
  • Tụ cầu khuẩn.
  • các mẫu thực phẩm như: hải sản, trứng, thịt gà, thịt bò, các loại đậu đỗ, tinh bột, đồ uống lên men…

Có thể bạn tham khảo : 

Chàm bội nhiễm 

thuốc đông y nam hoàng 

sức khỏe mỗi ngày 

triệu chứng triệu chứng của bệnh nấm tổ đỉa

triệu chứng chính của bệnh là những mụn nước trắng trong khu trú ở lòng bàn tay, bàn chân, đặc biệt kẽ chân, kẽ tay. Nấm bệnh tổ đỉa ở tay chân không bao giờ xuất hiện vùng phía trên cổ tay cũng như cổ chân. Một số mụn nước có kích thước nhỏ khoảng 1mm, nằm sâu, chắc, tương đối khó vỡ, nằm tập trung thành từng chùm hơi gồ lên trên mặt da.

Bệnh thường thấy theo từng đợt, kèm theo những triệu chứng ngứa, rát, càng gãi càng ngứa. Mụn nước của bệnh nấm bệnh tổ đỉa ở tay chân thường có xu hướng khô, tróc vẩy rồi lành sau 2 – 4 tuần để lại một điểm dày sừng màu vàng đục. Bệnh vô cùng hoặc tái phát.

khi mắc nhiễm khuẩn, những mụn nước sẽ chuyển từ trắng trong sang màu đục, sưng đỏ kèm theo sưng hạch bạch huyết ở tại vùng kế cận và nam giới bắt đầu nóng và sốt.

Cách chữa bệnh tổ đỉa ở tay chân bằng lá mò trắng

Lấy 100g lá mò trắng nấu nước để ngâm chân tay. Nên đổ rất nhiều nước rồi sau đấy nấu đặc lại, cho ra chậu ngâm chân tay, chú ý là nước nên ngập qua bàn chân, bàn tay. Sau khi ngâm xong, để chân khô. Mỗi ngày khiến 1 -2 lần.

Chú ý:

  • không thể nào gãi.
  • Không ăn thịt gà, hải sản đặc biệt là thịt chó.
  • Để chân tay luôn thoáng cũng như sạch sẽ.

 

trị bệnh bệnh tổ đỉa ở tay chân bằng lá trầu không

Lá trầu không có khả năng diệt khuẩn, kháng viêm, vì thế lá không những điều trị bệnh mà còn có tác dụng làm ngay lập tức vết thương nhanh hơn.

  • Lá trầu không kết hợp với muối: Chuẩn bị 30g lá trầu không rửa sạch và vò nát cùng với 200ml nước cho vào nồi đun sôi trong khoảng 10 phút. Cho thêm 1 thìa muối vào quấy đều. Dung dịch nước này sử dụng để rửa các ở tại vùng da bị tổ đỉa, mỗi ngày rửa 2 lần. Bên cạnh đấy, bạn cũng có thể giã nhuyễn lá trầu không cũng như muối rồi chà xát lên vùng da mắc bệnh cũng là một cách giúp bệnh mau chóng tan biến.
  • Lá trầu không và rau răm: Lá trầu không cũng như rau răm đã được rửa sạch sau đó vò nát và cho vào nồi đun sôi khoảng 5 phút. Đợi lúc nước nguội 1 chút rồi ngâm tại vùng da bị bệnh khoảng 15 phút, phần bã còn lại dùng để xát vào ở vùng da mắc bệnh tổ đỉa.
  • Lá trầu không và phèn chua: 30g lá trầu không và 1 cục phèn chua. Lá trầu không vò nát rồi bỏ vào một cục phèn chua, tiếp sau đấy cho thêm nước sôi 100 độ C vào hãm khoảng 2 phút, sau đấy sử dụng nước này để ngâm chân tay. Thực hiện phương pháp này trước lúc đi ngủ sẽ khiến bạn dễ chịu dễ ngủ hơn.

những bài thuốc dân gian trị nấm tổ đỉa

  • Lá đào tươi rửa sạch, giã nhỏ đắp vào ở tại vùng da bị bệnh, sau 30 phút bỏ ra để thoáng, mỗi ngày đắp 2 lần.
  • Cho vài miếng thương truật lên bếp than hoa đang cháy nhỏ, khi khói thuốc bốc lên, hơ vùng da bị bệnh tổ đỉa ở tay chân trên khói thuốc.
  • Ké đầu ngựa và hy thiêm thảo mỗi loại 20g đem sao khô, sắc nước uống hàng ngày.
  • 30g huyền sâm, liên kiều, thiên hoa phấn mỗi mẫu 16g, Đơn bì, xích thược, mạch môn, chi tử, mộc thông, ngưu tất, núc nác, hoàng đằng mỗi loại 12g cùng với 8g cam thảo dây sắc uống ngày 1 thang.

Trên đây là các biện pháp dân gian phổ biến và hiệu quả để chữa trị bệnh nấm tổ đỉa, chàm tổ đỉa. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho những bạn mau chóng chữa khỏi căn bệnh rất khó chịu này. Nếu hiện tượng bệnh tổ đỉa ở tay chân  không khỏi sau khi sử dụng một số phương pháp dân gian. Thì chúng ta bắt buộc tìm đến các bài thuốc Đông y vừa an toàn, lành tính lại đem đến hiệu quả tối đa.

Bài thuốc Đông y đánh bay bệnh nấm tổ đỉaĐông y trị bệnh nấm tổ đỉa

tình trạng bệnh tổ đỉa ở tay chân nếu như tuyệt đối không điều trị dứt điểm sẽ dễ gây ra một số biến chứng nhiễm khuẩn cũng như tái phát. Do vậy, chúng ta buộc phải tìm được bài thuốc thích hợp để trị rõ căn nguyên, ngăn chặn bệnh tái phát. Bài thuốc Đông y nổi tiếng được tin dùng Hiện nay để trị tận gốc bệnh nấm bệnh tổ đỉa ở tay chân có tên TIÊU MỤN THANG của nhà thuốc uy tín Tâm Minh đường. Cùng tham khảo xem bài thuốc này có gì đặc biệt?

Tiêu Mụn Thang không còn lo lắng vì bệnh tổ đỉa

Tiêu mụn thang dạng bột bôi ngoài da

Tiêu Mụn Thang – bài thuốc Đông y lành tính gồm 2 dạng là thuốc uống cũng như bôi. Với sự kết hợp hoàn hảo trong uống ngoài bôi giúp trị bệnh đa chiều. Tiêu Mụn Thang là lựa chọn hoàn hảo cải thiện hiện tượng mụn, vừa thẩm thấu vào trong cơ thể tiêu diệt tạp khuẩn gây bệnh.

Công dụng của bài thuốc

  1. Thành phần của bài thuốc uống là các vị thảo dược như: Ké đầu ngựa, kim ngân hoa, hồng hoa, bồ công anh, đơn đỏ… Với công dụng mát gan, tiêu độc, tiêu viêm, tăng cường công năng giải độc gan, thận. Từ đó giúp thay đổi tình trạng tổ đỉa, loại bỏ toàn bộ độc tố trong cơ thể, tránh tái phát hiệu quả.
  2. Dạng thuốc bôi được bắt nguồn từ: Tang bạch bì, mật ong, thiên mã hồ, kinh giới, sinh địa,… Chúng có công năng giúp khiến cho mềm da, tái tạo tế bào da mắc tổn thương, tăng cường sự đàn hồi cho da.

những ưu điểm chỉ có ở Tiêu Mụn Thang

  • Bài thuốc được chế biến bởi nhà thuốc Tâm Minh con đường nổi tiếng.
  • những dược liệu trong bài thuốc được lấy từ vườn chuyên trồng theo quy chuẩn của Vườn dược liệu – Bộ Y tế.
  • Y b.sĩ của nhà thuốc nhiệt tình tư vấn và kiểm tra phái mạnh trong suốt vô cùng trình dùng thuốc.
  • Giá thành hợp lý, nhiều dịch vụ ưu đãi.

Lưu ý lúc sử dụng sản phẩm:

dùng cho người bệnh từ 25 tuổi trở lên. Không sử dụng cho trường hợp có tiền sử huyết áp cao. Hiệu quả sử dụng sẽ được thấy rõ sau 7 – 10 ngày sử dụng thuốc.

 

| Hotline và zalo tư vấn miễn phí: 0934.288.144

| Tư vấn miễn phí online bấm > > TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Tin đăng cùng chuyên mục