Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tiêm filler - Cằm xinh không qua dao kéo

Thông tin mua bán
Mã tin
V098869
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2017
Hết hạn
25/05/2018
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chiếc cằm thon gọn, thanh tú tựa hình chữ V từ lâu đã trở thành nét đẹp tô điểm thêm cho gương mặt xinh xắn mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước có được. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một chiếc cằm như thế . Phương pháp độn cằm không phẫu thuật ra đời được xem là giải pháp hoàn hảo giúp nhiều người khắc phục được khuyết điểm, mang lại dáng cằm chuẩn.

Độn cằm không phẫu thuật là phương pháp sử dụng chất làm đầy tạo hình cằm sao cho phù hợp khuôn mặt. Với kỹ thuật này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc cằm thon gọn, chuẩn V – line mà không cần qua dao kéo.

Tuỳ vào nhu cầu và cơ địa của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn sử dụng loại filler phù hợp, thường là một trong những loại như Restylane, Radies, Juvederm, Aquamid… sau đó tiêm, đưa dung dịch làm đầy vào tạo dáng cằm đẹp tự nhiên, thu hút.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ĐỘN CẰM KHÔNG PHẪU THUẬT BẰNG FILLER

^73E6853F3048C46F4CB9956B3FD4800E0FD3B3CF8A00EABD6F^pimgpsh_fullsize_distr

  • Cằm đẹp tự nhiên

Chất liệu làm đầy có độ đậm đặc và đàn hồi cao, sau khi tiêm vào vùng cằm, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc cằm xinh xắn, đẹp tự nhiên.

  • An toàn

Filler được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và chất lượng. Đây được xem là sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay trong lĩnh vực thẩm mỹ.

  • Không phẫu thuật

Phương pháp độn cằm không đòi hỏi phải cắt rạch trên da, chỉ sử dụng một mũi tiêm thẩm mỹ siêu nhỏ để đưa chất làm đầy vào bên trong, không gây đau đớn cho khách hàng. Chất gel này lập tức thành một khối mô dày tạo hình cằm như ý muốn.

hinh1

Bằng mũi kim thẩm mỹ siêu nhỏ, chất làm đầy được đưa vào cằm khách hàng

  • Không đau, không để lại sẹo

Nếu như độn cằm truyền thống cần phải can thiệp dao kéo, gây đau và dễ để lại biến chứng như vẹo, lệch sau thực hiện, thì độn cằm không phẫu thuật sẽ khắc phục được tình trạng đó. Mũi tiêm dùng để đưa chất làm đầy rất nhỏ nên không chảy máu, không sưng đau, không để lại sẹo, không gây kích ứng và đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng.

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả tức thì

Khi tiêm vào cằm, Filler thích ứng rất nhanh, ngay lập tức lấp đầy các khoảng trống vùng cằm. Sau khi tiêm, chỉ cần chờ 5- 10 phút để chất làm đầy đông đặc bạn đã sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên như mong muốn sau lần đầu tiên điều trị.

TẠI SAO NÊN CHỌN THẨM MỸ VIỆN TRƯƠNG KIỀU XUÂN ĐỂ THỰC HIỆN?

doi-ngu-bac-si

Đội ngũ bác sỹ tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân

  • Đến với Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội do đội ngũ y, bác sỹ có đủ trình độ chuyên môn và tay nghề mang lại. Với hơn 20 năm kinh nghiệm thực tế trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ các bác sỹ ở đây sẽ giúp bạn sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên
  • Trung tâm luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại nhất của các nước có nghành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc…
  • Công nghệ làm đẹp được các tổ chức lớn uy tín trên thế giới như FDA (Cục quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ), CE (tiêu chuẩn châu Âu)… chứng nhận về tính hiệu quả, an toàn cho người sử dụng.

cat-mo-mi-mat-duoi-7

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

  • Áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 đến 50 tuổi.
  • Trường hợp cằm ngắn, lẹm.
  • Đã thực hiện các phương pháp độn cằm khác mà chưa mang lại kết quả như ý.
  • Khách hàng muốn độn cằm để gương mặt thêm hoàn hảo.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

^BFE357E1458C9C5D204656BA762CB828ED44C7F07CBD0789AD^pimgpsh_fullsize_distr

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Xác định vị trí cần tiêm

Bước 3: Tiêm và tạo hình dáng cằm

Bước 4: Kết thúc liệu trình

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG 

  • Cằm thon gọn, hợp khuôn mặt
  • Không đau, không để lại sẹo, không biến chứng
  • Thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian

^879C1DFE0C15F2A3C355CA72D8D145F1FA0F0091C258A208F6^pimgpsh_fullsize_distr^A93BBC01BBA1A9D9C7AA04EE008EFFC7E616C3C1A11AB43E9A^pimgpsh_fullsize_distr

Cằm trước và sau khi tiêm Filler

Tin đăng cùng chuyên mục