Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tìm hiểu biện pháp nâng ngực bị chảy xệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V412702
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2021
Hết hạn
16/01/2022
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quá trình mang thai và sinh nở, cũng như những tác động từ bên trong lẫn bên ngoài. Đã làm cho vòng 1 không còn được săn chắc, nóng bỏng như ngày nào. Hiện nay, giải pháp phẫu thuật nâng ngực bị chảy xệ đang dần khẳng định vị thế của mình. bởi nó có thể khơi dậy nét quyến rũ tự nhiên của phái đẹp. bài viết sau sẽ giúp các bạn biết được “tất tần tật” giải pháp này. Cùng theo dõi để “bỏ túi” những thông tin làm đẹp cho mình nhé!

[b]Tìm hiểu biện pháp nâng ngực bị chảy xệ[/b]
Nâng ngực bị chảy xệ hay còn gọi là nâng ngực chảy xệ. Là phương pháp giúp chị em có thể lấy lại được dáng ngực căng tròn, quyến rũ. Để khắc phục tình trạng ngực sa trễ, tùy vào mức độ nặng nhẹ. bác sĩ sẽ tạo đường mổ (lưỡi liềm, mỏ neo, hình tròn) cho thích hợp. Kết hợp với thiết bị nội soi, bác sĩ sẽ có thể tiến hành treo ngực 1 cách chính xác. Đảm bảo:

>>>>> XEM THÊM: [url=https://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu.html][COLOR=#b22222]https://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu.html][COLOR=#b22222]
[/COLOR][/url]
[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2019/07/ngucchayxe-01-1.jpg[/img]


    Không chèn ép đến tuyến sữa, dây thần kinh. Không gây ra bất cứ biến chứng nào. Đảm bảo an toàn tuyệt đối
    Sau phẫu thuật khoảng 1 đến 3 tháng, các bạn sẽ lấy lại được vòng 1 căng tròn, cân đối 2 bên.
    Đường mổ ở vị trí khuất và sẽ mờ dần theo năm tháng. Cho nên nâng ngực chảy xệ sẽ không để lại sẹo xấu ở ngực.
    bác sĩ sẽ treo mô liên kết ngực và cố định chắc chắn. Sẽ giúp chị em duy trì cân đối trong 1 thời gian dài.

[b]Địa chỉ nâng ngực bị chảy xệ hàng đầu[/b]
Nằm trong TOP những địa chỉ làm đẹp hàng đầu ở TPHCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 5, Quận 3, TPHCM. Được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về chất lượng nâng ngực bị chảy xệ. Nơi đây hội tụ những ưu điểm vượt trội mà không phải địa chỉ nâng ngực chảy xệ nào cũng có thể có được.

Đầu tiên là bác sĩ thẩm mỹ “đẳng cấp”: Khi đến đây nâng ngực chảy xệ, các bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với đôi tay khéo léo cùng khả năng phân tích, bác sĩ Hùng cam kết sẽ mang lại cho các bạn một kết quả tốt nhất. Với bầu ngực căng tròn, quyến rũ như ý muốn.

[b]>>>>> THAM KHẢO: [url=https://thammyngomonghung.vn/nguc-bi-chay-xe-sau-khi-sinh-phai-lam-sao.html]ngực bị chảy xệ sau khi sinh phải làm sao[/url][/b]

[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/themes/dentro-wp/admin/assets/images/z-nmh-newtheme/hinhtulieu/bac-si-2.jpg[/img]

Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên cập nhật các trang thiết bị, công nghệ nâng ngực chảy xệ tiên tiến, hiện đại từ nước ngoài. Nơi đây còn hợp tác với bệnh viện An Sinh. Khi nâng ngực bị chảy xệ tạ đây, chắc chắn các bạn sẽ được đảm bảo an toàn. Không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào. Rút ngắn thời gian hồi phục và có thể duy trì hiệu quả nâng ngực chảy xệ dài lâu.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng các bạn sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ khách hàng rất chu đáo. Đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng luôn lấy quyền lợi khách hàng lên trên hết. Thêm vào đó, nơi đây còn có chế độ bảo hành dài hạn. Các bạn có thể an tâm mà thực hiện nâng ngực chảy xệ tại đây nhé! Chính những ưu thế siêu việt ấy, nơi đây luôn đón nhận “cơn mưa” lời khen từ khách hàng.

Hy vọng với những thông tin trên, đã giúp các bạn hiểu hơn về phương pháp nâng ngực bị chảy xệ. Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào về kỹ thuật nâng ngực chảy xệ. Các bạn có thể liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin dưới đây, để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!

>>>>> NGUỒN: [url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-bi-chay-xe.html][COLOR=#b22222]https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-bi-chay-xe.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-bi-chay-xe.html][COLOR=#b22222]
[/COLOR][/url]

Tin đăng cùng chuyên mục